download Windows Password Recovery Corporation 1.0

Windows Password Recovery Corporation

 1.0

Download Windows Password Recovery Corporation - Khôi phục mật khẩu Windows cục bộ

Thu Hà  cập nhật: 09/05/2017

Windows Password Recovery Corporation là phần mềm được thiết kế nhằm khôi phục lại mật khẩu Windows cục bộ cũng như mật khẩu miền chỉ với một chiếc đĩa Cd/DVD boot được hoặc ổ USB. Hỗ trợ tất cả các phiên bản của hệ điều hành Windows với tỷ lệ khôi phục thành công 100 %.


Windows Password Recovery Corporation cho phép người dùng khôi phục lại mật khẩu Windows cục bộ và mật khẩu miền chỉ với một chiếc đĩa Cd/DVD boot được hoặc ổ USB.

Để lấy lại các loại mật khẩu của file Word và Excel, bạn có thể sử dụng Word and Excel password Recovery wizard với tốc độ phục hồi khá nhanh. Đặc biệt Word and Excel password Recovery wizard còn cho phép lấy lại các loại mật khẩu phức tạp bị mất đã lâu.


Windows Password Recovery Corporation
Download Windows Password Recovery Corporation - Phần mềm Khôi phục mật khẩu Windows cục bộ

Windows Password Recovery Corporation cho phép bạn lấy lại quyền truy cập vào hệ thống Windows và miền rất nhanh chóng và tiện dụng bằng cách hi ra đĩa CD/DVD boot được hoặc ổ USB. Ưu điểm của công cụ này là tỷ lệ khôi phục lên tới 100%, hỗ trợ trên tất cả các phiên bản của windows.

Ngoài ra Password Cracker cũng là phần mềm phục hồi mật khẩu được nhiều người sử dụng, tìm lại mật khẩu của các tài khoản cá nhân trên nhiều trang Web khác nhau. Ưu điểm của Password Cracker là có file trợ giúp hướng dẫn các bạn cách phục hồi mật khẩu.

Hoặc Windows Password Recovery Basic cũng là phần mềm khôi phục mật khẩu windows với tỷ lệ thành công cao. Với Windows Password Recovery Basic bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mật khẩu sẽ được khôi phục chỉ với một đĩa CD/DVD.

Các tính năng chính của Windows Password Recovery Corporation:

- Khôi phục mật khẩu Windows cục bộ và mật khẩu miền
- Đặt lại mật khẩu với một đĩa CD/DVD.
- Tỷ lệ khôi phục thành công lên tới 100%
- Đặt lại mật khẩu miền Windows dành cho Windows Server 2008/2003/2
- Mật khẩu Windows administrator mặc định sẽ là Re12
 


Liên kết tải về - [32,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows Password Recovery Corporation - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Password Recovery Corporation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows password recovery corporation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Password Recovery Corporation 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LCPS 3/5 Khôi phục mật khẩu windows
  • Renee PassNow 0/5 Khôi phục mật khẩu windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm