download Windows Server 2012 r2 build 9600

Windows Server 2012

 r2 build 9600

Download Windows Server 2012 - Hệ điều hành hỗ trợ doanh nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/05/2018

Windows Server 2012 là hệ điều hành kết hợp các dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn khai thác các ứng dụng và website hiện đại cũng như cung cấp nhiều tính năng cải tiến liên quan đến điện toán đám mây. Windows Server 2012 còn được biết đến với tên gọi khác là Windows Server 8 do được thiết kế dạng phiên bản server của Windows 8.


Windows Server 2012 tiếp nối thành công của phiên bản Windows Server 2008, và hiện được phân phối theo 3 phiên bản: Datacenter - thường được sử dụng cho các môi trường ảo hóa cao, Standard - phù hợp với các công ty ảo hóa thấp và Essentials - giải pháp cho các doanh nghiệp nhỏ có số nhân viên tối đa 25 người.

Nếu bạn cảm thấy việc sử dụng windows 7 chưa phù hợp thì phiên bản này cũng là lựa chọn phù hợp, windows 7 chỉ sử dụng cho người dùng cá nhân là chủ yếu trong khi Windows Server 2012 có nhiều dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp.


Windows Server 2012
Download Windows Server 2012 - Hệ điều hành hỗ trợ doanh nghiệp

Windows Server 2012 có một số thay đổi so với phiên bản Windows Server 2008 như tính năng quản lý địa chỉ IP, cải tiến chương trình quản lý tác vụ của Windows, hệ thống tập tin ReFS mới, cũng như cập nhật nền tảng Hyper-V, nền tảng ảo hóa dành cho các công ty, doanh nghiệp. Trong Windows Server 2012, hệ thống tập tin ReFS là công nghệ mới, thừa kế các cấu trúc NTFS, có khả năng bảo vệ dữ liệu khỏi các lỗi thông thường, tránh làm mất dữ liệu bằng cách ưu tiên tính khả dụng của dữ liệu.

Nếu bạn đang cần một hệ điều hành chuyên dụng cho việc lập trình các thiết bị nhúng thì Windows XP Embedded là phiên bản hệ điều hành mà bạn sẽ rất hài lòng, đặc biệt Windows XP Embedded còn được áp dụng cho các thiết bị định vị, máy ATM, điện thoại công cộng...

Các tính năng chính của Windows Server 2012:

- Gồm 3 phiên bản: Datacenter, Standard và Essentails.

- Cung cấp hệ thống tập tin ReFS mới.

- Cập nhật nền tảng Hyper-V.



Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows Server 2012 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Server 2012 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows server 2012 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Server 2012 r2 build 9600


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm