download Wings of War Cho Android

Wings of War

 Cho Android

Download Wings of War - Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/08/2021

Wings of War là game mô phỏng lái máy bay chiến đấu dành cho mobile với đồ họa chân thực, đẹp mắt và lối chơi đa dạng. Wings of War mang đến cho bạn những màn chiến đấu hấp dẫn và đầy thử thách. Hãy lên kế hoạch chiến lược khôn ngoan và bắt đầu tham gia các nhiệm vụ không chiến nguy hiểm.


Giới thiệu Wings of War:

Wings of War được thiết kế theo phong cách cách bắn súng trên không đầy kịch tính. Trong game, bạn có thể chiến đấu chống lại kẻ thù và các thế lực thù địch trong nhiều trận chiến trên không kịch tính, trải nghiệm địa hình và chiến trường 3D được thiết kế chi tiết, khám phá các nhiệm vụ ly kỳ và lao vào những cuộc đối đầu khốc liệt đậm chất hành động.

wings of war

Download Wings of War - Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu cho điện thoại Android

Người chơi Wings of War sẽ lựa chọn một trong số rất nhiều chiến đấu cơ để tham gia vào những trận chiến không đối không đối không và không đối đất sử dụng hỏa lực. Bắt tay vào các nhiệm vụ đòi hỏi kỹ năng lái máy bay điêu luyện của bạn. Tham gia vào mọi cuộc đối đầu để tăng cường sức mạnh và trang bị cho chiến cơ của bạn những vật phẩm tuyệt vời. Đừng quên thu thập phần thưởng sau mỗi cuộc chiến nữa nhé.

Các tính năng chính của Wings of War:

- Tranh tài với game thủ thực trực tuyến.

- Đồ họa 3D phong cách hiện đại.

- Máy bay trang bị hệ thống tên lửa tìm mục tiêu.

- Tự do tùy chỉnh vẻ ngoài cho phi cơ.

- Điều khiển trực quan, mượt mà.

Game liên quan:

Turboprop Flight Simulator 3D cũng là game mô phỏng lái may bay, đưa bạn vào vai phi công điều khiển những chiến đấu cơ hiện đại, Turboprop Flight Simulator 3D cũng được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt vời, điều khiển thực tế và nhiều tùy chọn độc đáo như cảm biến độ nghiêng.


Liên kết tải về - [62M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wings of War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wings of war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wings of War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm