download Turboprop Flight Simulator 3D Cho iPhone

Turboprop Flight Simulator 3D

 Cho iPhone

Download Turboprop Flight Simulator 3D - Game mô phỏng lái máy may 3D

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/03/2019

Turboprop Flight Simulator 3D là tựa game dành cho những ai đang muốn làm phi công điều khiển những chiếc máy bay chiến đấu, bay qua nhiều vùng trời và khám phá các đường bay, sân bay trên thế giới. Game Turboprop Flight Simulator 3D mang đến những hình ảnh đồ họa 3D chân thực, âm thanh sống động cùng các chế độ điều khiển máy bay linh hoạt.



Turboprop Flight Simulator 3D tạo cho bạn cơ hội lái những chiếc máy bay quân sự chiến đấu nổi tiếng như Atlas Airbus A400M Atlas, máy bay ATR 42 / ATR 72, VTV XV-40... Bạn sẽ được hướng dẫn những điều cơ bản nhất của việc lái máy bay, cất cánh và hạ cánh an tòa nhất, trải nghiệm bay trong những thời điểm khác nhau trong ngày, khám phá bầu trời rộng lớn, hệ thống sân bay hiện đại qua các tuyến bay trên bản đồ.

turboprop flight simulator 3d

Download Turboprop Flight Simulator 3D, Game mô phỏng lái máy may 3D

Turboprop Flight Simulator 3D đặt ra cho bạn nhiều nhiệm vụ khác nhau: lái máy bay, khám phá và tùy chỉnh nội thất trong máy bay, nạp, dỡ và cấp khí cho máy bay, hoàn thành các điều khiển thí điểm (bao gồm bánh lái, cánh tà, bộ giảm tốc, bộ đảo chiều lực đẩy, phanh tự động và bộ phận hạ cánh). Ngoài ra, game mô phỏng lái máy bay này còn có đồ họa 3D tạo ra những hình ảnh đẹp mắt, chế độ điều khiển vật lý mượt mà.

Nếu yêu thích thể loại game sinh tồn thì PUBG Lite PC là một trải nghiệm tốt cho bạn, với nội dung khá quen thuộc: chiến đấu để tồn tại trên đảo hoang, game PUBG Lite PC có hệ thống bản đồ khá phong phú và nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

Các tính năng chính của Turboprop Flight Simulator 3D:

- Game mô phỏng lái máy bay

- Nhiều loại máy bay chiến đấu

- Bay ở nhiều thời điểm khác nhau

- Hệ thống sân bay hiện đại

- Đồ họa 3D tuyệt vời


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Turboprop Flight Simulator 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turboprop flight simulator 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Turboprop Flight Simulator 3D Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm