download WinHIIP 1.7.6

WinHIIP

 1.7.6

Download WinHIIP - Tăng tốc cài đặt ảnh game PS2 trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/01/2018

WinHIIP là ứng dụng PC được dùng để hỗ trợ cài đặt ảnh PS2 CD/DVD trên ổ đĩa cứng, cho phép người dùng truy cập ổ cứng trong được kết nối qua USB hoặc IDE. Tốc độ tiến trình cài đặt tùy thuộc vào phương pháp kết nối và cấu hình cửa sổ.


WinHIIP là chương trình cho phép truy cập vào ổ cứng trong được kết nối qua USB hoặc IDE để cài đặt ảnh PS2 CD/DVD trên ổ cứng để sử dụng bằng HDLoader hay một trong nhiều công cụ phái sinh bao gồm Toxic OS tiên tiến dành cho chip DMS4 Pro của Team Toxic.

Đối với những người chơi PS3, trình giả lập PCSX2 sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bạn, tạo lập một môi trường với đầy đủ các tính năng như chơi trên thiết bị Sony PS2, đặc biệt PCSX2 hỗ trợ điều chỉnh độ phân giải phù hợp cho màn hình khi chơi game để tránh tình trạng game tải chậm


WinHIIP
Download WinHIIP - Phần mềm Tăng tốc cài đặt ảnh game PS2 trên PC

Ưu điểm chính của ứng dụng WinHIIP là tăng tốc tiến trình cài đặt ảnh trên ổ cứng vì cài đặt ảnh từ máy chơi game thường mất đến 30 phút trong khi cài trên PC chỉ mất một vài phút.

WinHIIP yêu cầu kết nối ổ cứng với máy tính để hoạt động. Tốc độ tùy thuộc vào phương pháp kết nối và cấu hình cửa sổ. Tốc độ là 1Mb/giây khi sử dụng USB1, 12Mb/giây khi sử dụng USB2 và lên đến 40Mb/giây khi sử dụng IDE.

Để tạo file ISO lưu trữ game để chơi trên hệ thống, bạn có thể sử dụng phần mềm UltraISO với chức năng chỉnh sửa và chuyển đổi file ảnh đĩa CD/DVD như ISO, BIN, IMG, CIF, NRG, MDS, CCD... sử dụng UltraISO là cách đơn giản nhất để bạn xử lý các file ảnh game.

Những tính năng chính của ứng dụng WinHIIP:

- Tăng tốc tiến trình cài đặt ảnh PS2 CD/DVD trên ổ cứng trong

- Truy cập vào ổ cứng trong được kết nối qua USB hoặc IDE

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [274 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WinHIIP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinHIIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winhiip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm