download WinTariff 2.9.11

WinTariff

 2.9.11
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1387
  • Size: 10 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download WinTariff - Thu thập dữ liệu cuộc gọi PBX

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/08/2020

WinTariff là ứng dụng chuyên nghiệp giúp bạn thu thập dữ liệu về các cuộc gọi qua tổng đài chi nhánh riêng PBX như gọi điện, thời gian gọi, số được gọi, ngày giờ thực hiện cuộc gọi cùng nhiều thông tin hữu ích khác. Nói cách khác, WinTariff hỗ trợ tính năng quản lý cuộc gọi PBX, giám sát các cuộc gọi đến và đi, và tạo báo cáo, thống kê dữ liệu và biểu diễn các dữ liệu kể trên trong các biểu đồ thống kê.


WinTariff tự động thu thập và hiển thị các thông tin về các cuộc gọi của bạn bao gồm thời gian, ngày tháng, thời lượng thực hiện cuộc gọi, mã tài khoản, chuyển khoản trên cửa sổ chính. Ngoài ra, WinTariff còn hỗ trợ các gói cước dành cho khách sạn / nhà nghỉ giúp bạn giám sát lượt checkin và checkout của khách hàng.

WinTariff
Download WinTariff - Phần mềm Thu thập dữ liệu cuộc gọi PBX

Để thực hiện các cuộc gọi thoại và gọi video trong chế độ mã hóa, bạn hãy sử dụng Zoiper với những thuật toán bảo mật tiên tiến, cho phép sử dụng nhà phân phối VoIP và PBX bất kỳ, ngoài ra Zoiper còn tích hợp nhiều ứng dụng mail và trình duyệt.

WinTariff tạo báo cáo theo các thông tin về các cuộc gọi hàng đầu (cuộc gọi dài nhất), mã tài khoản (chi tiết hoặc tóm gọn), các số điện thoại đã gọi, cùng nhiều thông tin khác, và cho phép bạn xem trước hoặc in chúng sang các báo cáo, hoặc xuất sang các tập tin có định dạng PDF, FRP, HTML, RTF hoặc CSV. Các dữ liệu sơ bộ cũng được WinTariff lưu sang tập tin XLS, DBF, TXT, XML hoặc CSV để tạo bảng và biểu đồ thống kê theo ngày, thời gian gọi, mã tài khoản, khu vực, v.v.

Để gọi thoại, gọi video trên máy tính, có khá nhiều ứng dụng giúp người dùng làm việc này, nếu bạn đã quen sử dụng Skype thì có thể nhận thấy Skype có chất lượng cuộc gọi khá tốt, đường truyền ổn định, giọng nói nghe rõ ràng.

Các tính năng chính của WinTariff:

- Thu thập thông tin cuộc gọi.

- Quản lý cuộc gọi PBX.

- Tạo báo cáo, thống kê, tạo biểu đồ theo dõi.



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WinTariff - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinTariff được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wintariff là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm