download WMPTaskbarInstaller 1.0

WMPTaskbarInstaller

 1.0

Download WMPTaskbarInstaller - Hiển thị Windows Media Player trên thanh Taskbar

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/01/2017

WMPTaskbarInstaller là cách đơn giản nhất để bạn hiển thị Windows Media Player trên thanh Taskbar của máy tính để tiện hơn trong việc nghe nhạc hay xem phim. Sử dụng WMPTaskbarInstaller cũng là cách cài đặt trực tiếp nhanh hơn, là bổ sung hoàn hảo cho trình nghe nhạc đến từ Microsoft.


Bộ cài WMPTaskbarInstaller cần thiết để bạn thu nhỏ trình nghe nhạc Media Player trên thanh Taskbar giúp bạn dễ thao tác, dễ tùy chọn bài hát hơn. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết cách nào để thực hiện điều này thì WMPTaskbarInstaller chính là công cụ mà bạn cần.

download wmptaskbarinstaller

WMPTaskbarInstaller sẽ thực hiện quá trình này khá đơn giản, sau khi cài đặt, bạn khởi động lại hệ điều hành Windows sau đó bấm chuột phải vào thanh Taskbar > chọn Toolbars > Windows Media Player để hiện thanh công cụ quen thuộc của WMP lên Taskbar.

WMPTaskbarInstaller hiện có hai phiên bản 32bit và 64 bit dành cho các hệ điều hành khác nhau và còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay đi bạn.

Các tính năng chính của WMPTaskbarInstaller:

- Hiển thị Windows Media Player trên thanh Taskbar
- Thu nhỏ trình nghe nhạc trên Taskbar
- Dễ dàng hơn khi tùy chọn bài, chuyển bài


Liên kết tải về - [79 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WMPTaskbarInstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wmptaskbarinstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WMPTaskbarInstaller 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm