download WonderFox Video to GIF Converter 1.2

WonderFox Video to GIF Converter

 1.2

Download WonderFox Video to GIF Converter - Chuyển đổi video sang ảnh GIF

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

WonderFox Video to GIF Converter có khả năng tạo ảnh động GIF từ video đồng thời cung cấp nhiều hiệu ứng đặc biệt để bạn áp dụng cho hình ảnh. Người dùng được phép lựa chọn tỷ lệ khung hình chính xác và khoảng thời gian để trích xuất ảnh. Ngoài ra, công cụ này còn giúp phát video, chụp hình video, thêm hoặc xóa mỗi khung hình trên giao diện đầu ra...


WonderFox Video to GIF Converter cho phép tạo ảnh động GIF từ tất cả định dạng video phổ biến như: AVI, MOV, MPEG, MKV, WMV, 3GP... để bạn sử dụng làm hình dại diện hoặc chia sẻ với bạn bè. 123 AVI to GIF Converter cũng là phần mềm có chức năng chuyển đổi video sang ảnh động GIF, đặc biệt 123 AVI to GIF Converter có tốc độ chuyển đổi nhanh và trích xuất các hình ảnh chất lượng.

download wonderfox video to gif converter

WonderFox Video to GIF Converter cung cấp các hiệu ứng đặc biệt cho hình ảnh như Black & White, Gray Scale, Emboss, Invert, Blue, Sharpen, Noise, Brighten,... để đa dạng hóa quá trình chuyển đổi video sang GIF. Aoao Video to GIF là công cụ được đánh giá cao trong viêc tạo ảnh động GIF từ video và hiện nay Aoao Video to GIF đang có số lượng người dùng đông đảo nhờ các ưu điểm vượt trội.

WonderFox Video to GIF Converter cho phép thiết lập 24 khung hình mỗi giây để nhận được ảnh GIF có cùng tỷ lệ với video. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo KingConvert GIF Video Converter cuixng có các chức năng tương tự với những phần mềm kể trên. Bên cạnh đó, KingConvert GIF Video Converter còn giúp bạn chuyển đổi các file, DVD, CD, VCD...

Các tính năng chính của WonderFox Video to GIF Converter:

- Chuyển đổi video sang ảnh động GIF
- Chuyển đổi nhanh và chất lượng
- Hỗ trợ nhiều định dạng video đầu vào
- Cung cấp nhiều hiệu ứng cho ảnh động
- Tùy chọn tỷ lệ ảnh GIF được trích xuất


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WonderFox Video to GIF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wonderfox video to gif converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WonderFox Video to GIF Converter 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm