download Grandpa cho PC

Grandpa

 cho PC

Download Grandpa - Game sinh tồn kinh dị ông già ma

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/07/2018

Grandpa là một game sinh tồn kinh dị dành cho mobile với lối chơi hấp dẫn và kịch tính. Trong Grandpa bạn phải đối mặt với một kẻ sát nhân là ông già độc ác, hãy tìm cách thoát khỏi ngôi nhà qua việc giải các câu đố đầy hóc búa trong game.


Tham gia vào game sinh tồn Grandpa, người chơi sẽ phải ở trong một ngôi nhà ma quái, rộng như một mê cung với nhiều tầng, nhiều phòng và nhiều ngóc ngách khác nhau. Vì không biết đường đi lối lại nên bạn cứ lần mò tìm lối thoát, đi hết căn phòng này đến hành lang khác. Khi ở một khu vực nào đó, hãy nhớ lục lọi hết các tủ, ngăn kéo để tìm vật phẩm như chìa khóa mở cửa, búa phá gỗ, cưa cắt sắt... Đây là những thứ sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình khám phá ngôi nhà và được những thứ cần thiết để mở khóa chính.

grandpa

Download Grandpa - Game kinh dị ông già ma

Nhân vật nguy hiểm nhất mà người chơi cần phải đề phòng trong Grandpa đó là một ông già sát nhân. Đặc điểm của nhân vật này là rất thính tai, chỉ cần bạn đánh rơi một thứ gì đó hay đóng cánh của, ông ta sẽ thấy và ngay lập tức lao tới chỗ bạn. Ngoài ông già, bạn còn phải đề phòng đến các xác chết hay zombie. Những thây ma đầy máu me bò lồm ngổm trên sàn nhà hay vụt qua trước mặt. Tuy không làm hại bạn nhưng nó cũng khiến cho bạn một phen thót tim hay rùng mình rợn tóc gay.

Danger Zone 2 là game đua xe hành động với những pha va chạm cực kỳ ấn tượng, Danger Zone 2 đưa bạn vào cuộc đua kịch tính, nơi không chỉ có tốc độ, sự chính xác mà còn phải có một cái đầu lạnh.

grandpa 2

Tải Grandpa - Game sinh tồn kinh dị ông già ma

Grandpa được xây dựng ở góc nhìn người thứ nhất tạo cảm giác chân thực, kết hợp với hình ảnh được tạo hình đáng sợ, màu sắc u tối, âm thanh lúc rùng rợn, lúc yên ắng tới lạnh người, gây ấn tượng mạnh với người chơi. Đây là trò chơi không dành cho trẻ em và những người yếu tim bởi nó chứa các hình ảnh bạo lực, tạo lỗi khiếp sợ. Không ít người chơi sau khi đã thoát khỏi trò chơi vẫn còn cảm thấy bị ám ảnh về hình ảnh ông già ma quái, hay những thây ma xuất hiện đột ngột khiến bạn bị giật mình thon thót.

Mountaineer là một tựa game phiêu lưu sinh tồn rất hay dành cho những người yêu thích khám phá, trong game Mountaineer bạn sẽ vào vai một anh chàng với sứ mệnh là giải cứ những người may mắn sóng sót trong một vụ rơi máy bay thảm khốc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grandpa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grandpa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darkwood 3/5 Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • Drosoph Hotel 3/5 Game sinh tồn kinh dị được yêu thích trên Steam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm