download Eyes Scary Thriller Cho Android

Eyes Scary Thriller

 Cho Android

Download Eyes Scary Thriller - Game sinh tồn kinh dị hấp dẫn cho Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/03/2020

Eyes Scary Thriller là game sinh tồn kinh dị mang đến cho người chơi thử thách trốn thoát khỏi ma quỷ vô cùng thú vị. Và hãy nhớ, đừng bao giờ chơi Eyes Scary Thriller trong bóng tối nhé.




Giới thiệu Eyes Scary Thriller:

Tham gia Eyes Scary Thriller, nhiệm vụ của người chơi là đột nhập vào dinh thự cũ kỹ mà chủ nhân của nó là một phụ nữ lớn tuổi đã chết tại đây vài thập kỷ trước. Dinh thự này chứa khá nhiều tiền vàng được chia nhỏ và nằm rải rác ở các ngóc ngách trong căn nhà. Tuy nhiên, có khá nhiều người đặt chân vào nơi này mong muốn tìm được kho báu nhưng người ta đều không thấy họ quay trở lại bởi truyền thuyết về những con ma giữ của.

eyes scary thriller

Download Eyes Scary Thriller - Game sinh tồn kinh dị hấp dẫn cho Android, iPhone

Eyes Scary Thriller là sự kết hợp giữa game giải đố và hành động. Nó thành công trong việc reo rắc nỗi sợ hãi cho người chơi. Bạn không chỉ bị áp lực bởi thời gian hạn chế để thu thập đủ 20 túi tiền mà ý niệm hồn ma người phụ nữ đeo bám và có thể xuất hiện bất cứ lúc nào luôn thường trực trong tâm trí.

Các tính năng chính của Eyes Scary Thriller:

- Game hành động kết hợp giải đố.

- Đồ họa 3D chân thực.

- Khung cảnh ma quái tạo cảm giác ớn lạnh.

- Nhiều thử thách khó nhằn.

- Cách điều khiển đơn giản.

Game liên quan:

Nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Call Of Duty Warzone, tựa game cực hấp dẫn trên PC, tham gia Call Of Duty Warzone và lăn xả vào đấu trường sinh tử, trang bị áo giáp, loot đồ và chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng.


Liên kết tải về - [75M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eyes Scary Thriller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eyes scary thriller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eyes Scary Thriller Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm