download WPSApp Cho Android

WPSApp

 Cho Android

Download WPSApp - Kiểm tra bảo mật mạng bằng giao thức WPS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/08/2019

WPSApp cho Android là ứng dụng hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu thông tin về kết nối Wi-Fi của họ và xác nhận tính bảo mật của nó. Với WPSApp bạn có thể kiểm tra cho mạng không dây của mình có an toàn hay không.




Nhiều người lo ngại về kết nối mạng của nhà mình hoặc muốn kiểm tra xem ai đó có đang sử dụng kết nối mạng Wi-Fi mà chưa có sự cho phép hay không. Chính vì thế WPSApp cho Android đã được thiết kế để mọi người tìm hiểu thông tin và giám sát kết nối mạng một cách dễ dàng và tiện lợi ngay trên thiết bị Android của mình.

wpsapp

Download WPSApp, Kiểm tra bảo mật mạng bằng giao thức WPS

Với WPSApp for Android, người dùng có thể kiểm tra những khía cạnh quan trọng nhất của kết nối Internet nhanh chóng và đơn giản. Giao thức này cho phép bạn kết nối với một mạng Wi-Fi bằng cách sử dụng một mã pin gồm 8 chữ số, thường được cài đặt trước trong bộ định tuyến.

Ứng dụng sử dụng mã pin này để cố gắng kết nối và kiểm tra xem mạng có an toàn hay không. Nó thực hiện một số thuật toán để tạo mã pin, đồng thời tính toán khóa mặc định cho một số bộ định tuyến. Điều này cho phép người dùng xem mật khẩu Wi-Fi được lưu trữ trên thiết bị, quét những thiết bị đang được kết nối với mạng và phân tích chất lượng của các kênh Wi-Fi.

Trường hợp cảm thấy mạng wifi của mình bị dùng chùa quá nhiều ảnh hưởng đến tốc độ truy cập, bạn cũng nên đổi mật khẩu wifi bằng một mật mã an toàn nhất, hướng dẫn đổi mật khẩu wifi được trình bày cụ thể trên taimienphi.

wpsapp 2

Tải ứng dụng bảo mật cho wifi

Trong tab Networks của ứng dụng, người dùng có thể xem bất kỳ kết nối mạng nào có sẵn, bao gồm của chính mình và địa chỉ IP, cũng như từng loại mã hóa của từng kết nối. Thông tin trên các thiết bị được hiển thị tại tab Devices bao gồm số thiết bị đang được kết nối với đường mạng của bạn, cũng như loại/model thiết bị và địa chỉ IP. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tìm ra bất cứ ai đang sử dụng đường mạng của mình mà không xin phép, ngắt kết nối của người dùng đó và kiểm soát đường mạng một cách an toàn. Cuối cùng, tab Channels phân tích chất lượng của các kênh Wi-Fi.

Về cơ bản, khi WPSApp cho Android quét các mạng ở xung quanh, bạn sẽ nhìn thấy nhiều mạng có dấu thập màu đỏ. Đây là các mạng an toàn và mọi nỗ lực hack đều vô ích.

Những mạng xuất hiện với dấu hỏi chấm đã kích hoạt giao thức WPS, nhưng với mã pin không xác định. Trong trường hợp này, ứng dụng cho phép bạn kiểm tra mã pin phổ biến nhất. Mặt khác, các mạng có dấu tick màu xanh lục biểu thị giao thức WPS được bật. Chúng dễ bị tấn công và có khả năng xâm nhập thành công cao.

Nếu bạn đang lo ngại về mức độ an toàn của đường mạng nhà mình, thì hãy download WPSApp for Android và trải nghiệm mọi tính năng hữu ích mà ứng dụng cung cấp.

Còn Wifi Fixer là ứng dụng giúp bạn phát hiện và sửa lỗi IP cho mạng wifi, Wifi Fixer reset tập tin hệ thống Wi-Fi cùng các dịch vụ khác để bạn kết nối lại mạng ổn định và an toàn.


Liên kết tải về - [4.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WPSApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wpsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WPSApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm