download X Downloader for YouTube 1.3.4.0

X Downloader for YouTube

 1.3.4.0

Download X Downloader for YouTube - Tải video Youtube chất lượng cao

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/05/2021

X Downloader for YouTube là phần mềm hỗ trợ tải video Youtube cùng các bản nhạc mà bạn yêu thích để nghe trên máy tính, với chất lượng được giữ nguyên như bản gốc. X Downloader for YouTube có cách tải đơn giản và tốc độ nhanh chóng, giúp bạn sở hữu ngay được những video mà mình cần.


Tải video Youtube bằng ytop1.com

ytop1.com cũng là trình tải video Youtube và âm nhạc yêu thích được nhiều người sử dụng hiện nay, với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng cũng như tốc độ tải nhanh, ytop1.com là lựa chọn tốt nhất để bạn sở hữu ngay các video từ Youtube.

Link tải video Youtube tại đây: https://ytop1.com/en1

Giới thiệu X Downloader for YouTube

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ download dành cho nền tảng Windows 10 thì X Downloader for YouTube là một lựa chọn hoàn hảo, phần mềm download trực quan được khuyên dùng bởi các chuyên gia. X Downloader for YouTube cho phép tải xuống video từ YouTube hoặc Facebook nhanh chóng và đơn giản, chỉ cần lấy URL từ trình duyệt của bạn và dán nó vào trường tìm kiếm để tải xuống.

x downloader for youtube

Download X Downloader for YouTube, Tải video từ YouTube, Facebook

X Downloader for YouTube cũng bao gồm chức năng tìm kiếm cho phép tìm kiếm nội dung mà không cần sử dụng trình duyệt bên ngoài. Kết quả tìm kiếm có thể được sắp xếp theo mức độ liên quan, ngày, đánh giá và lượt xem. Các video được tải xuống có độ phân giải cao, bạn có thể trích xuất đoạn âm thanh từ clip đã chọn.

Các tính năng chính của X Downloader for YouTube:

- Tải các video và bài hát từ Youtube và Facebook
- Tích hợp chức năng tìm kiếm
- Tải xuống các video có độ phân giải cao
- Trích xuất âm thanh từ clip

Phần mềm liên quan

YouTube Downloader Pro cũng là ứng dụng cho phép tải video Youtube với chất lượng tốt nhất, lưu với định dạng gốc hoặc chuyển đổi sang định dạng mà bạn muốn, YouTube Downloader Pro cũng hỗ trợ trích xuất âm nhạc từ video và lưu sang file MP3.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X Downloader for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x downloader for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

X Downloader for YouTube 1.3.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm