download X11 Basic 1.25

X11 Basic

 1.25

Download X11 Basic - Tạo các ứng dụng đa nền tảng từ ngôn ngữ BASIC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/05/2018

X11-Basic được phát triển từ ngôn ngữ lập trình BASIC và là ứng dụng dành cho các nhà phát triển mong muốn tạo các ứng dụng chạy trên các nền tảng Windows, Unix, Linux, Android và Mac OS X. X11-Basic hỗ trợ lập trình CGI, tạo kịch bản shell, trực quan hóa đồ họa cũng như xử lý các mô phỏng phức tạp và kiểm soát các sự cố khi phát triển ứng dụng.


X11-Basic có cú pháp tương tự với GFA-Basic trên giao diện ATARI-ST, đồng thời hỗ trợ xử lý các số nguyên lớn và thuật toán số nguyên lớn. Ngoài ra, X11-Basic còn cung cấp các tính năng lập trình bậc thấp, thay cho các ngôn ngữ bậc cao, giúp bạn xây dựng các chương trình có cấu trúc mạch lạc, khả chuyển, với kích thước gọn nhẹ, và hiệu quả hoạt động cao.


X11 Basic
Download X11 Basic - Phần mềm Tạo các ứng dụng đa nền tảng từ ngôn ngữ BASIC

Nếu bạn đang tìm hiểu về Visual Basic thì Giáo trình Visual Basic là sự lựa chọn không nên bỏ qua, cuốn giáo trình Visual Basic cung cấp cho người dùng những kiến thức toàn diện về ngôn ngữ lập trình Visual Basic kèm theo các bài học về hướng dẫn lập trình chi tiết.

Trình thông dịch xbasic của X11-Basic thường được sử dụng như một shell, chạy các kịch bản basic, nhờ thế bạn dễ dàng thực hiện các kịch bản thực thi p.ex. *.cgi-Scripts để xử lý các dữ liệu đầu vào của web. Ứng dụng cũng được đánh giá cao với tính năng kiểm soát dữ liệu khi xây dựng ứng dụng, khai thác các native shell để thực thi các lệnh và chương trình khác trong trường hợp các tài nguyên sẵn có trong X11-Basic không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

Bạn có thể kết hợp với Microsoft Visual Basic 6 Common Controls là gói phần mềm hỗ trợ lập trình với nhiều cải tiến dành cho công việc lập trình trên Visual Basic 6, với Microsoft Visual Basic 6 Common Controls bạn sẽ có được những tính năng ưu việt nhất của ngôn ngữ lập trình phổ biến này.

Các tính năng chính của X11-Basic:

- Ngôn ngữ lập trình BASIC dễ học.

- Khả năng thông dịch nhanh.

- Biên dịch bytecode và máy ảo.

- Hỗ trợ đa nền tảng.

- Hỗ trợ các số nguyên lớn, số phức, đại số tuyến tính.



Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bloodshed Dev C++ - Hướng dẫn thực thi, biên dịch
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bloodshed Dev C++ là trình biên dịch ngôn ngữ lập trình C, C++ giúp bạn có thể phát triển các ứng dụng C/C++. Để biết cách thực thi, biên dịch trong Bloodshed Dev C++, mời các bạn cùng theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Gợi ý lựa chọn trình biên dịch Pascal
    Thông thường một lập trình viên có thể sử dụng các ngôn ngữ lập trình khác nhau như Pascal hoặc C để viết một lệnh trên trình soạn thảo văn bản. Các file được tạo ra chứa các lệnh được gọi là file
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Everylang PRO, hỗ trợ biên dịch đa ngôn ngữ
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tặng bản quyền miễn phí EveryLang PRO, một phần mềm hỗ trợ dịch đa ngôn ngữ, kiểm tra chính tả vô cùng hữu ích nếu bạn thường xuyên phải làm việc với các ngôn ngữ nước ngoài. Theo dõi hướng dẫn đăng ký bản quyền miễn phí EveryLang PRO dưới đây các bạn nhé.
  • Học CSS cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Có nhiều lý do vì sao chúng ta nên học CSS - ngôn ngữ được sử dụng để tạo kiểu, định dạng và hiển thị những thứ được tạo bởi HTML. Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Excel - Cách mở VBA trong Excel
    VBA (Visual Basic for Applications) là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng cho các ứng dụng của Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Access và Outlook. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ bàn phím trên Macbook
    Nếu đang sinh sống ở nước ngoài hoặc chỉ đơn giản công việc của bạn là biến dịch, và bạn cần sử dụng nhiều ngôn ngữ bàn phím khác nhau. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn
  • Cách cài Translate Client, phần mềm dịch đa ngôn ngữ trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giống như Google Dịch, Translate Client là phần mềm dịch đa ngôn ngữ, dịch trực tuyến ngay trên website bạn đang sử dụng hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ trên thế giới. Phù hợp nhu cầu dịch văn bản, hợp đồng. Để sử dụng trên máy tính các bạn chỉ cần xem cách cài Translate Client, phần mềm dịch đa ngôn ngữ trên PC ở bài viết dưới đây
  • Tổng hợp các phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Có thể nói giỏi tiếng Anh có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế trên cả con đường học vấn và sự nghiệp. Ngoài các cách học thông thường thì vẫn có không ít người lựa chọn cách tự học ngôn ngữ này. Cùng Taimienphi.vn điểm qua một số phương pháp tự học tiếng Anh hiệu quả trong bài viết này nhé.
  • Top 10 website học online hàng đầu cho học sinh, sinh viên
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Top 10 website học trực tuyến hàng đầu cung cấp những nền tảng giáo dục uy tín, đa dạng về chủ đề và phạm vi đối tượng học viên. Từ khóa học, ngôn ngữ, kỹ năng sống đến lĩnh vực kỹ thuật, lập trình, ngoại ngữ, mỗi trang web đều đem đến nội dung chất lượng, giảng dạy bài bản và phương pháp học hiệu quả. Hỗ trợ đa nền tảng và thời gian linh hoạt, người học có thể truy cập dễ dàng bất cứ khi nào, bất kỳ đâu.
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Học lập trình Java
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, dễ thấy hầu hết các ứng dụng, phần mềm hiện nay đều sử dụng Java. Để tìm hiểu về Java, cách học lập trình Java như thế nào, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Các trường đào tạo ngôn ngữ Trung ở Hà Nội, tpHCM tốt nhất
    Trung Quốc là cường quốc kinh tế đứng thứ 2 trên thế giới. Tiếng Trung được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia như một công cụ để giao tiếp, kinh doanh. Vì thế, nếu yêu thích ngôn ngữ và muốn có
X11 Basic - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X11 Basic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x11 basic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm