download EveryLang  5.9.0.0

EveryLang

  5.9.0.0

Download EveryLang - Phần mềm dịch tự động nhiều ngôn ngữ khác nhau

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/01/2022

EveryLang là phần mềm giúp dịch sang hơn 30 ngôn ngữ thông qua các dịch vụ như Google Translate, Microsoft hay Yandex, EveryLang với khả năng dịch ngay lập tức, tự động phát hiện ngôn ngữ giúp bạn nhanh chóng chuyển đổi văn bản của mình sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.



Hiện EveryLang đang được nhà phát hành tặng bản quyền trong thời gian này, bạn tham khảo cách Đăng ký Bản quyền miễn phí Everylang PRO tại đây.

EveryLang hoạt động tương tự như một dịch giả, người dùng chỉ việc chọn văn bản và nhấn phím tắt, bạn sẽ nhận được một báo cáo về các lỗi cần được sửa. Bản dịch sẽ ngay lập tức xuất hiện bên cạnh con trỏ chuột và bạn không cần phải cấu hình bất cứ điều gì, chương trình sẽ tự động xác định ngôn ngữ mà bạn muốn dịch.

everylang

Download EveryLang - Phần mềm dịch thuật cho PC

Điểm thú vị ở EveryLang còn được thể hiện qua tính năng thay đổi bố cục một cách tự động. Khi nhập một văn bản, chương trình sẽ tự động từ được nhập thuộc về bố cục khác. Nó cũng tạo các quy tắc tự động chuyển đổi, tùy thuộc vào cách bạn tự chuyển ngôn ngữ từ lần sử dụng sau cùng.

RaspEX là hệ điều hành miễn phí hữu ích dành cho các máy tính bảng Raspberry Pi 2 & 3, RaspEX là một bản phân phối của Linux dựa trên các hệ điều hành Ubuntu và Debian GNU/Linux.

everylang 2

Tải EveryLang - Phần mềm dịch tự động nhiều ngôn ngữ khác nhau

Sử dụng chuột là cách thức thuận tiện nhất để thao tác với văn bản và EveryLang đã nâng nó lên một tầm cao mới. Cụ thể là người dùng chỉ cần chọn đoạn văn bản và nhấn nút chuột giữa 2 lần, bạn có thể copy, dịch, kiểm tra chính tả hay mở lịch sử clipboard... Tiện ích cũng cho phép xem lịch sử của văn bản đã nhập trong tất cả các ứng dụng. Chúng được lưu trữ trong bộ nhớ, bạn có thể xem bất cứ lúc nào.

Cùng với EveryLang, Google Translate Tool, Ace Translator đều là những công cụ hỗ trợ dịch văn bản sang nhiều thứ tiếng của nhiều quốc gia trên thế giới, các bạn có thể tùy chọn cho mình một công cụ thích hợp chẳng hạn Google Translate Tool để tiến hành dịch văn bản theo nhu cầu của mình.


Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Everylang PRO, hỗ trợ biên dịch đa ngôn ngữ
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tặng bản quyền miễn phí EveryLang PRO, một phần mềm hỗ trợ dịch đa ngôn ngữ, kiểm tra chính tả vô cùng hữu ích nếu bạn thường xuyên phải làm việc với các ngôn ngữ nước ngoài. Theo dõi hướng dẫn đăng ký bản quyền miễn phí EveryLang PRO dưới đây các bạn nhé.
  • Link tải Adobe Premiere Pro 32bit/64bit
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Adobe Premiere Pro là công cụ chỉnh sửa video hàng đầu cho việc chỉnh sửa video và dựng phim. Adobe Premiere Pro tích hợp các ứng dụng và dịch vụ khác như sức mạnh của Adobe Sensei giúp bạn tạo cảnh quay thành phim đồng thời với Premiere Rush, bạn có thể tạo và chỉnh sửa các dự án mới tự mọi thiết bị.
  • Top 9 phần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Top pphần mềm dịch tiếng Anh sang tiếng Việt là công cụ đa chức năng, giúp người dùng chuyển đổi văn bản, từ ngữ, và câu trực tuyến một cách nhanh chóng và chính xác. Với khả năng nhận diện giọng nói và văn bản, phần mềm cung cấp kết quả dịch chuẩn xác, hỗ trợ người học, người làm việc và du khách trong giao tiếp đa ngôn ngữ.
  • Google Dịch triển khai tính năng dịch hình ảnh cho phiên bản web
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Google Dịch là công cụ dịch thuật phổ biến và quen thuộc với nhiều tính năng hữu ích. Trong bản cập nhật gần đây, Google Dịch đã triển khai tính năng dịch hình ảnh cho phiên bản web, cho phép người dùng dịch hình ảnh chứa văn bản tương tự như trên smartphones.
  • AnyDesk 5.5.3 - Truy cập và điều khiển máy tính nhanh, an toàn hơn
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Phần mềm điều khiển máy tính từ xa AnyDesk là một trong những công cụ cần thiết khi làm việc ở nhà trong đại dịch COVID-19 và AnyDesk tự hào mang đến một giải pháp nhanh, an toàn và đáng tin cậy, download phiên bản AnyDesk 5.5.3 mới nhất và để chương trình hoàn thành nhiệm vụ truy cập PC từ xa cần làm cho bạn.
  • Top ứng dụng dịch đa ngôn ngữ trên điện thoại
    Với việc cài đặt các ứng dụng dịch đa ngôn ngữ trên điện thoại giúp bạn thu hẹp rào cản về mặt ngôn ngữ khi đi công tác, du lịch nước ngoài, ... . Dưới đây là một số ứng dụng dịch hiệu quả nhất mà
  • 3 Phần mềm dịch tiếng Việt sang tiếng Anh chuẩn
    Với phần mềm dịch tiếng Việt sang tiếng Anh chuẩn được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn đọc sẽ dễ dàng sử dụng để giao tiếp, trò chuyện với những người nước ngoài hoặc phục vụ cho công việc của
  • Top phần mềm dùng nhiều khi làm việc Online tại nhà
    Ngay cả trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, hình thức làm việc tại nhà đã dần trở thành một xu hướng được nhiều doanh nghiệp áp dụng trên toàn cầu, và công nghệ đã làm cho hầu hết mọi việc đều trở
  • Phần mềm SEO Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Facebook đang là một trong những mạng xã hội sở hữu lượng người truy cập đông đảo nhất tại Việt Nam. Vì vậy, việc xây dựng được một chiến dịch SEO kết hợp với tiếp thị, quảng bá đúng đắn sẽ giúp trang bán hàng của bạn xuất hiện trên top đầu của kết quả tìm kiếm facebook và nâng cao vị thế cạnh tranh so với các đối thủ. Sau đây là danh sách phần mềm SEO Facebook tốt nhất, mời bạn tham khảo, lựa chọn.
  • Top Phần mềm quản lý cầm đồ tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đối với dịch vụ cầm đồ thì phần mềm quản lý cầm đồ rất hữu ích, hỗ trợ tốt người dùng trong lĩnh vực quản lý cầm đồ, quản lý khách hàng, nguồn vốn, thu chi ... Với phần mềm quản lý cầm đồ, thay vì ngồi ở cửa hàng thì bạn có thể ngồi bất cứ nơi đâu cũng có thể quản lý được dịch vụ cầm đồ hiệu quả nhất.
  • Cảnh báo phần mềm Winbox, WinRAR bị giả mạo để phân phối phần mềm độc hại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các nhà nghiên cứu cảnh bảo một số phiên bản phần mềm hỗ trợ nén và giải nén file WinRAR cũng như phần mềm Winbox cho người dùng MikroTik bị giả mạo để lừa người dùng cài đặt các phần mềm độc hại, được thiết kế cho chiến dịch tấn công mới. Nhiều khả năng chiến dịch này đã bắt đầu từ nửa cuối năm ngoái cho đến thời điểm hiện tại.
  • Phần mềm quản lý bệnh viện tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm quản lý bệnh viện tốt nhất giúp người dùng nâng cao chất lượng dịch vụ, bao gồm quản lý dữ liệu bệnh nhân, thuốc và các tài liệu khác. Nếu đang tìm một phần mềm quản lý bệnh viện mạnh mẽ, tiện ích và hiện đại thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách tải và sử dụng phần mềm Boom 3D
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Phần mềm tăng chất lượng âm nhanh cho Mac và Windows có tên Boom 3D được thiết kế để phát nội dung media trong hiệu ứng âm thanh vòm 3D trên nhiều loại tai nghe khác nhau thông qua các phương tiện như trình phát hay dịch vụ phát trực tuyến. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các tải và sử dụng phần mềm Boom 3D.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EveryLang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat everylang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm