download Xender Cho Android

Xender

 Cho Android

Download Xender - Truyền và chia sẻ file trên thiết bị Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/10/2021

Xender hỗ trợ truyền tập tin qua các hệ điều hành nền tảng chéo trên máy PC / Mac như Android, iOS, Windows mà không yêu cầu kết nối USB hay cài đặt phần mềm trực tiếp trên PC, đồng thời cho phép chơi tất cả các định dạng nhạc và video với tốc độ truyền tập tin nhanh chóng qua Wi-fi. Mỗi ngày có đến hơn 100 triệu tập tin được truyền qua Xender, ngoài ra ứng dụng này còn có những tính năng thú vị như quản lý tệp tin, chuyển đổi video sang âm thanh.


Xender là gì?

Xender xứng đáng là ứng dụng tốt hơn cả ứng dụng tốt nhất thỏa mãn yêu cầu chia sẻ tập tin của người dùng. Ứng dụng cho phép chia sẻ tất cả các loại tập tin và hoàn toàn không sử dụng dữ liệu di động với tốc độ truyền dữ liệu qua Bluetooth nhanh gấp 200 lần so với các ứng dụng thông thường. Ngoài phiên bản được giới thiệu cho Android ở đây, bạn có thể tải Xender cho máy tinh với các phiên bản khác như Xender PC, Xender cho Mac. 

tai xender

Xender - Truyền và chia sẻ file trên thiết bị Android

Các tính năng chính:

- Truyền tập tin nhanh.
- Cho phép người dùng gửi video party với bạn bè chỉ trong vài giây.
- Tốc độ truyền tập tin tối đa đạt tới 10M/S.
- Chia sẻ không hạn chế tất cả các định dạng tập tin.
- Truyền mọi dữ liệu cần thiết, từ tài liệu, nhạc, hình ảnh, tới video và ứng dụng.
- Không yêu cầu kết nối mạng.
- Không sử dụng cáp, không mạng internet, không sử dụng dữ liệu di động.
- Truyền tập tin cho bạn bè tùy thích vào bất cứ thời điểm nào.
- Gửi các tập tin có kích thước lớn không giới hạn.
- Chia sẻ hình ảnh, âm nhạc, video, ứng dụng, tài liệu và nhiều loại tập tin khác không giới hạn độ lớn tập tin.
- Hỗ trợ truyền tập tin trên nền tảng chéo.
- Đơn giản hóa các kết nối điện thoại và tablet và PC / Mac, và hỗ trợ chia sẻ tập tin giữa các hệ điều hành Android, iOS và Windows.
- Hỗ trợ tính năng nhân rộng smartphone. Chuyển đổi thông minh dữ liệu di động như địa chỉ liên hệ, SMS, ảnh, nhạc, video, game và các tập tin khác từ điện thoại cũ sang điện thoại mới chỉ với một thao tác đơn giản.
- Trình quản lý tập tin cho phép xem, di chuyển và xóa các tập tin nhận được và sao dự phòng khi cần dọn sạch bộ nhớ điện thoại.
- Hỗ trợ tính năng kiểm tra ứng dụng di động với bạn bè được kết nối. Nhiều ứng dụng khác trên điện thoại của bạn bè sẽ được giới thiệu cho điện thoại của người dùng khi kết nối thành công và được chia sẻ với một cú click.
- Giao diện làm việc thân thiện, thỏa mãn nhu cầu thao tác của người dùng với nhiều chức năng liên quan đến các tập tin được truyền như: mở, cài đặt, gỡ bỏ, xóa, xem, v.v. Cách sử dụng Xender rất dễ làm quen và bạn không gặp bất cứ khó khăn gì.
- Hỗ trợ tính năng trượt ảnh để chia sẻ với bạn bè.

Những cải tiến trong phiên bản Xender mới nhất:

- Bổ sung mục Privacy Policy trong phần About.
- Bổ sung tính năng đăng nhập tài khoản.
- Bổ sung biểu đồ thống kê lượt truyền tập tin.
- Tối ưu hóa giao diện người dùng.
- Sửa các lỗi trong phiên bản trước.

Phần mềm liên quan

Để quản lý dữ liệu điện thoại Android thông qua máy tính, hiện công cụ Mobogenie được sử dụng khá phổ biến giúp bạn giám sát hiệu quả nhiều định dạng dữ liệu trên di động hay truyền các file giữa di động và máy tính. Bên cạnh đó Mobogenie còn hỗ trợ sao lưu các dữ liệu quan trọng đề phòng những trường hợp thiết bị hỏng hóc.

SyncDroid cũng là công cụ có nhiều tính năng tương tự với các phần mềm nói trên, tuy nhiên SyncDroid hỗ trợ chính ở việc sao lưu và đồng bộ dữ liệu, giúp bạn thực hiện các thao tác chỉnh sửa tốt hơn.

Những ứng dụng nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý tệp và truyền file trên nền tảng di động hiện nay phải nhắc đến là iTunes cho iPhone và AirDroid trên Android, bạn có thể tham khảo thêm.


Liên kết tải về - [51.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Xender - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xender được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xender là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xender Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm