download Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ Cho Android

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ

 Cho Android

Download Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ - Game hành động nhập vai

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/01/2022

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ (IP Inuyasha) là tựa game hành động tái hiện sinh động thế giới InuYasha với dàn nhân vật ấn tượng, tạo hình bắt mắt với phong cách Anime đặc trưng. Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ cung cấp chế độ chơi phong phú, có tính tương tác đồng đội cao, những trận chiến diễn ra trong thời gian thực.


1. Giới thiệu về Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ

Với những người hâm mộ bộ truyện InuYasha huyền thoại thì những hình ảnh trong game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ sẽ quen thuộc hơn với bạn, kết hợp giữa nội dung cũ và một lối chơi mới trên màn hình ngang của thiết bị di động sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm vừa cũ vừa mới, vừa hoài niệm vừa là những làn gió mới. Người chơi sẽ trở thành thủ lĩnh của đội quân InuYasha hùng hậu thực hiện nhiệm vụ cao cả.

tai khuyen da xoa truyen ky

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ cho Android, iOS, APK - Game nhập vai hành động sưu tầm thẻ tướng

Game thủ sẽ được thử thách qua các chế độ chơi phong phú khi tải game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ, đó là những chiến trường PvE, PvP, những trận chiến trong thời gian thực, chế độ cốt truyện, săn kho báu, leo tháp....đồng thời trải nghiệm những tính năng quen thuộc gồm cày cấp, nâng cấp chỉ số nhân vật, trang bị, up kỹ năng, nâng sao, tăng bậc...đặc trưng nhất của dòng game nhập vai thẻ tướng, cùng hợp sức với đồng đội để chiến đấu với bè lũ quái vật.

download khuyen da xoa truyen ky

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ  với dàn nhân vật quen thuộc trong bộ truyện InuYasha

Kho nhân vật đồ sộ trong bộ manga Inuyasha là một trong những điểm cuốn hút của game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ, đặc biệt là tạo hình các nhân vật đúng chuẩn anime tạo ra những hình ảnh sinh động. Cày cuốc PK đã tay, leo rank không giới hạn, trận chiến khốc liệt đến từng giây.... tất cả tạo ra một siêu phẩm thỏa mãn cả những người chơi khó tính nhất.

2. Code game Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ:

Đã lâu lắm rồi các game thủ mới lại được thưởng thức một tựa game độc đáo về đề tài Inuyasha như Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ, nếu bạn đang sở hữu một thiết bị di động có cấu hình tốt, hãy tải Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ cho Android hoặc tải Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ cho iPhone để chơi game, và đừng quên cập nhật code Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ từ TAIMIENPHI.VN bạn nhé.

3. Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ và những tính năng ấn tượng?:

 
- Game nhập vai hành động đề tài Inuyasha.
- Kho nhân vật anime phong phú.
- Chiến trường PvE, PvP sôi động.
- Chế độ chơi phong phú, đề cao tương tác đồng đội.
- Tạo hình nhân vật độc đáo và đẹp mắt.

4. Game liên quan

Nếu là fan hâm mộ của dòng game Tam Quốc thì đừng bỏ qua Đột kích 3Q với sự kết hợp giữa một đề tài lịch sử quen thuộc và lối chơi bắn súng hiện đại, trong Đột kích 3Q bạn sẽ trải nghiệm những màn bắn tỉa hấp dẫn cùng với các khí tài quân sự của thế giới tân tiến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khuyển dạ xoa truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warframe Mobile 3/5 Game nhập vai hành động viễn tưởng
  • Thợ Săn X 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm