download Xirrus Wi Fi Inspector 2.0

Xirrus Wi Fi Inspector

 2.0

Download Xirrus Wi Fi Inspector - Kiểm tra, theo dõi kết nối Wifi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/06/2018

Xirrus Wi Fi Inspector là giải pháp phần mềm hỗ trợ người dùng kiểm soát các mạng WiFi của laptop hay của bộ điều hợp mạng, tìm kiếm mạng WiFi, kiểm tra tính nguyên và khả năng hoạt động của kết nối WiFi, kiểm thử tốc độ phát WiFi, hiển thị các lỗi kết nối, phát hiện các điểm truy cập giả và xác minh các cài đặt AP và phủ sóng WiFi cũng như giám sát độ mạnh tín hiệu WiFi.


Xirrus Wi Fi Inspector có giao diện gọn gàng, dễ sử dụng, hiển thị thông tin chi tiết về kết nối mạng WiFi hiện tại như SSID, BSSID, kênh, độ mạnh tín hiệu và chế độ mạng. Bên cạnh đó, Xirrus Wi Fi Inspector cho phép người dùng theo dõi tên mạng và khoảng cách tương ứng giữa các mạng theo độ mạnh tín hiệu Wi-Fi.

Phần mềm NetSpot cũng hỗ trợ phân tích mạng wifi, tìm kiếm những địa chỉ của thiết bị kết nối vào mạng wifi của bạn, NetSpot còn xác định rõ từng vị trí đặt thiết bị đang kết nối cũng như dùng trộm wifi của bạn, để từ đó tìm kiếm ra các giải pháp bảo mật ngăn chặn sử dụng wifi chùa.

xirrus wi fi inspector

Xirrus Wi Fi Inspector hiển thị bảng thống kê các mạng WiFi sẵn có, tự động cập nhật mạng, cung cấp các thông tin bao gồm tên mạng WiFi, tín hiệu, chế độ mã hóa mặc định và thông tin xác thực, chế độ mạng, nhà phát hành, BSSID, kênh, tần suất, loại mạng, biểu đồ mạng.

Để phát hiện sóng wifi trong phạm vi gần, bạn có thể sử dụng công cụ WirelessMon với khả năng tìm kiếm nhanh chóng cũng như hiển thị danh sách sóng wifi gần nhất, WirelessMon còn cung cấp bản đồ hiển thị cường độ mức tín hiệu để người dùng lựa chọn sóng wifi nào thích hợp nhất.

Các tính năng chính của Xirrus Wi Fi Inspector:

 

- Kiểm soát mạng Wifi của laptop và bộ điều hợp mạng.

- Hiển thị thông tin kết nối mạng WiFi.

- Phân loại và nhóm các mạng theo độ mạnh tín hiệu, SSID, v.v.


Liên kết tải về - [14.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xirrus Wi Fi Inspector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xirrus wi fi inspector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xirrus Wi Fi Inspector 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm