download WiFi Manager cho Android Cho Android

WiFi Manager cho Android

 Cho Android

Download WiFi Manager cho Android - Quản lý, kiểm tra tốc độ mạng wifi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/05/2020

WiFi Manager cho Android là một ứng dụng có kích thước nhỏ nhẹ nhưng đa năng và rất hữu ích cho người dùng. Với WiFi Manager bạn có thể khám phá rất nhiều thông tin thú vị về mạng wifi, phân tích mạng wifi cũng như kiểm tra tốc độ wifi và trải nghiệm rất nhiều tính năng đặc biệt khác.


1. Giới thiệu về WiFi Manager cho Android

WiFi Manager cho Android là một công cụ miễn phí và tiện dụng để người dùng phân tích và tăng tốc mạng wifi. Công cụ này hoạt động như một trình phát hiện gián điệp wifi, kiểm tra tốc độ wifi, phân tích mạng wifi, tăng tốc wifi, đo cường độ tín hiệu wifi, bảo mật wifi và đánh giá các mạng wifi, ...

 

Download WiFi Manager cho Android - Quản lý, kiểm tra tốc độ mạng wifi

Để sử dụng công cụ đa năng này, bạn hãy download ứng dụng về smartphone Android của bạn, ứng dụng hiện khả dụng trên Google Play và tương thích với nhiều thiết bị Android.

2. Các tính năng nổi bật của WiFi Manager cho Android

Ở ứng dụng WiFi Manager cho Android, có thể nhận thấy một số điểm nổi bật sau:
- Phát hiện gián điệp dùng wifi
Ứng dụng có thể quét WiFi và xem số lượng thiết bị được kết nối với mạng WiFi của bạn. Bạn có thể đánh dấu là "Known" hoặc Stranger hoặc chặn chúng khỏi WiFi Router của bạn.
- Kiểm tra tốc độ wifi
WiFi Manager cho Android sẽ kiểm tra tốc độ internet và hiển thị kết quả kiểm tra tốc độ băng thông một cách nhanh chóng và chính xác.
- Phân tích wifi
Ứng dụng sẽ hiển thị các wifi xung quanh bạn, giúp bạn tìm wifi hiệu suất tốt cho bộ định tuyến không dây của bạn. WiFi Manager cho Android có thể cho bạn biết độ mạnh tín hiệu wifi và xem tín hiệu nào tốt hơn cho bạn.
- Tăng tốc wifi
Phần mềm sẽ kiểm tra kết nối mạng và tối ưu hóa tốc độ WiFi của bạn.
- Đo độ mạnh tín hiệu wifi
Bạn có thể biết được cường độ tín hiệu kết nối WiFi hiện tại của bạn và phát hiện cường độ tín hiệu WiFi xung quanh bạn trong thời gian thực.
- Cài đặt Router
Bạn có thể dễ dàng truy cập trang admin của bạn và thay đổi cài đặt bộ router của bạn. Ứng dụng giúp bạn truy cập trang router của bất kỳ modem nào (192.168.1.1 hoặc 192.168.0.1, v.v.).
- Ứng dụng có thể giúp bạn khám phá các khóa và mật khẩu mặc định của Bộ định tuyến WiFi.
- Có nhiều công cụ hữu ích
+ WiFi List - hiển thị tất cả các điểm truy cập WiFi xung quanh bạn
+ Ping - kiểm tra tốc độ internet
+ Whois - cung cấp thông tin về một trang web và chủ sở hữu của nó

3. App liên quan

WiFi Connection Manager cũng là ứng dụng cho phép bạn quản lý các kết nối wifi trên thiết bị Android của bạn, cung cấp chi tiết các thông tin về băng thông, kênh và loại mạng, ngoài ra WiFi Connection Manager còn tự động chuyển đổi giữa các AP khác nhau, tích hợp chức năng chuyển đổi giữa các mạng có sẵn, giải quyết vấn đề xung đột mạng.

Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Manager cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi manager cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Manager cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm