download Xuất hành đầu năm 2022

Xuất hành đầu năm

 2022

Download Xuất hành đầu năm - Xem giờ, hướng xuất hành đầu năm 2022

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/01/2022

Xem ngày, giờ đẹp để xuất hành đã trở thành một truyền thống đẹp của của những người Á Đông nói riêng và người Việt Nam nói chung, giúp chúng ta an tâm với những công việc đang làm. "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành" những hướng dẫn xem giờ, hướng xuất hành đầu năm 2022 sau đây sẽ giúp bạn chọn được ngày giờ đẹp nhất cho việc khởi hành của mình.


Ý nghĩa của việc xuất hành đầu năm

Việc xuất hành đầu năm không những mang lại nhiều may mắn mà còn mang một ý nghĩa tâm linh của dân tộc Việt Nam từ trước tới nay. Việc chú trọng xem giờ, ngày và hướng xuất hành sẽ đem lại sự an tầm cho mỗi chúng ta trước khi xuất hành trong năm mới

xuat hanh dau nam

Xuất hành đầu năm 2022

Thật vậy, bên cạnh những nghi thức được chuẩn bị kỹ càng từ trước tết bao gồm các việc chuẩn bị các bài cúng ông Táobài cúng tất niên, bài văn khấn giao thừa cho ngày ông Công, ông Táo, lễ Tất niên và lễ giao thừa.  Việc xuất hành đầu năm sẽ là bước cuối cùng trong dịp tết để người dân có thể tránh được nhiều điều không may trong năm mới

Hi vọng, với những tổng hợp dưới đây của TAIMIENPHI.VN sẽ giúp các bạn chọn ngày, giờ và hướng xuất hành sao cho đẹp nhất

Xuất hành đầu năm 2022

Theo các chuyên gia tử vi thì xuất hành đầu năm 2022 sẽ có 3 ngày đẹp đó là ngày mùng 1, 2 và mùng 4 Tết
 
Vào thứ Ba ngày 1/2, tức là mùng 1 Tết Nguyên Đán: Xuất hành theo hướng Tây Bắc, Đông Nam là rất tốt.
 
– Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).
– Giờ xuất hành:
+ Giờ Giờ Đại An [Tí (23h-01h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
+ Giờ Tốc Hỷ [Sửu (01-03h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
+ Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
+ Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
+ Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
- Hướng xuất hành thường có 2 hướng chính là Tài Thần (để cầu tài lộc) và Hỷ Thần (để cầu may mắn, hỷ khí). Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.
 
Thứ tư: 2-2-2022 – Âm lịch: ngày 2-1 – Bính Tuất - tháng Nhâm Dần, Ngày: Hoàng đạo
 
– Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).
– Giờ xuất hành:
+ Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
+ Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
+ Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
+ Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
– Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam – Tài Thần: Chính Đông
 
Thứ 6: 4-2-2022 – Âm lịch: ngày 4-1 – Mậu Tí, Ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]. Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn. Trực : Khai.
 
– Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).
– Giờ xuất hành:
+ Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
+ Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
+ Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam – Tài Thần: Chính Bắc.
 

Mẹo Chọn hướng xuất hành năm mới?

Mong cầu tài lộc thì chọn hướng Chính Nam hoặc Chính Đông đều được. Nếu mong cầu sự may mắn, hỷ khí thì nên chọn xuất hành về hướng Chính Đông. Theo phong thủy phương vị thì có tất cả 8 hướng để lựa chọn.

 

Hướng Nam: Thuộc Quẻ Ly, hành Hỏa
Hướng Bắc: Thuộc Quẻ Khảm, hành Thủy
Hướng Đông: Thuộc Quẻ Chấn, hành Mộc
Hướng Tây: Thuộc Quẻ Đoài, hành Kim
Hướng Đông Nam: Thuộc Quẻ Tốn, hành Mộc
Hướng Đông Bắc: Thuộc Quẻ Cấn, hành Thổ
Hướng Tây Nam: Thuộc Quẻ Khôn, hành Thổ
Hướng Tây Bắc: Thuộc Quẻ Càn, hành Kim
 

Mẹo Chọn tuổi Xông đất đầu năm may mắn?

Chọn tuổi xông đất cũng là phong tục của nhân dân ta. Tùy vào từng tuổi của chủ nhà sẽ chọn cho mình các độ tuổi phù hợp để xông đất lấy may cho gia đình mình

xuat hanh dau nam 2015

Xem tuổi xông đất 2022

Chủ nhà tuổi Tý : Thì chọn người tuổi Thân, Thìn (Tam hợp), Tuổi Sửu (Nhị hợp).
Chủ nhà tuổi Sửu : Thì chọn tuổi Tỵ, Dậu, Tý.
Chủ nhà tuổi Dần : Thì chọn tuổi Ngọ, Tuất, Hợi.
Chủ nhà tuổi Mẹo : Thì chọn tuổi Mùi, Hợi, Tuất.
Chủ nhà tuổi Thìn : Thì chọn tuổi Tý, Thân, Dậu.
Chủ nhà tuổi Tỵ : Thì chọn tuổi Sửu, Dậu, Thân.
Chủ nhà tuổi Ngọ : Thì chọn tuổi Dần, Tuất, Mùi.
Chủ nhà tuổi Mùi : Thì chọn tuổi Mẹo, Hợi, Ngọ.
Chủ nhà tuổi Thân : Thì chọn tuổi Tý, Thìn, Tỵ.
Chủ nhà tuổi Dậu : Thì chọn tuổi Sửu, Tỵ, Thìn.
Chủ nhà tuổi Tuất : Thì chọn tuổi Dần, Ngọ, Mẹo.
Chủ nhà tuổi Hợi : Thì chọn tuổi Mẹo, Mùi, Dần.

Phong tục xuất hành đầu năm đã trở thành một thói quen của dân tộc ta với mong muốn chọn giờ đẹp, ngày đẹp cùng với hướng xuất hành để gặp nhiều may mắn trong năm mới. Việc lựa chọn giờ đẹp, ngày đẹp sẽ giúp chúng ta gặp nhiều thành công trong học tập, công việc và gặp nhiều điều tốt lành trong cuộc sống


Liên kết tải về - [123 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xuất hành đầu năm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xuất hành đầu năm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xuất hành đầu năm 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm