download World Clock 8.0

World Clock

 8.0

Download World Clock - Xem thời gian của các nước trên thế giới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/12/2016

World Clock giúp bạn theo dõi được thời gian của hầu hết các thành phố trên thế giới trong cùng một thơi điểm. Giao diện phụ của World Clock (WC) là “World Time” sẽ thể hiện thời gian của 4 thành phố mặc định do WC đưa ra là London, New York, Tokyo và Hawaii. Tuy nhiên bạn có thể thiết lập để xem giờ của một nơi bất kỳ mà bạn muốn.




Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Múi giờ là gì? Cách tính múi giờ Việt Nam, Quốc Tế
    Bạn đã từng nghe hoặc đọc đâu đó từ "Múi giờ" nhưng bạn chưa biết về từ này là gì. Vậy hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết múi giờ là gì, cách tính múi giờ Việt Nam, Quốc tế trong bài viết sau
  • 2 cách thay đổi múi giờ trên Linux
    Giả sử sau khi cài đặt Linux và bạn nhận thấy rằng thời gian trên máy tính không đúng với múi giờ hiện tại và bạn chưa biết cách nào để thay đổi múi giờ. Tham khảo bài viết 2 cách thay đổi múi giờ
  • Xem bản đồ trái đất, giờ thế giới với ứng dụng Sun Times
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Sun Times hỗ trợ người dùng xem bản đồ trái đất và xem thời gian của các quốc gia trên thế giới. Đây là ứng dụng hỗ trợ học địa lý rất hiệu quả đối với học sinh, sinh viên và phục vụ công tác nghiên cứu của giáo viên, giảng viên.
  • Hiển thị 3 múi giờ cùng lúc trên Windows
    Đồng hồ ở khay hệ thống luôn mặc định hiển thị 1 múi giờ duy nhất. Tuy nhiên bạn có thể thiết lập để hiển thị đồng thời 3 múi giờ cùng lúc trên máy tính với các bước hướng dẫn dưới đây.
  • Hướng dẫn xem phim online tập thể cùng bạn bè
    Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc xem phim online tập thể cùng bạn bè, gia đình mình cho dù họ không có mặt cùng với bạn chưa. Với dịch vụ sau đây sẽ cho bạn thấy việc xem phim online tập thể đơn giản và
  • Xem trực tiếp Chung kết C1 Real Madrid và Liverpool 27/5
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Chì còn chưa đến 1 tuần nữa thôi là trận Chung kết C1 giữa Real Madrid và Liverpool sẽ diễn ra, Bạn đã biết cách xem trực tiếp Chung kết C1 giữa Real Madrid và Liverpool ở đâu, như thế nào và lúc mấy giờ hay chưa ?
  • Giải bài tập trang 13 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Xem đồng hồ là việc chúng ta thường xuyên thực hiện hàng ngày để biết được giờ giấc cũng như phân chia công việc theo khung giờ cho hợp lý. Chính vì thế việc xem giờ đồng hồ là rất cần thiết chúng ta cần rèn luyện và học các xem ngay từ khi còn nhỏ, với tài liệu giải toán lớp 3 hướng dẫn giải bài tập trang 13 SGK toán 3 dưới đây chắc chắn sẽ hỗ trợ cho quá trình xem giờ trở nên dễ dàng hơn.
  • Cách kiểm tra và hẹn giờ xem Youtube
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn muốn kiểm tra và hẹn giờ xem Youtube để kiểm soát việc xem video trên trang web này với mục đích là xem có giờ giấc, nhất là kiểm soát việc xem các video trên Youtube của con cái, tránh trường hợp bạn không để ý, dẫn đến con cái xem quá nhiều, ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Cách cài Sopplus
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết tới Sopcast, một phần mềm xem truyền hình trực tuyến đã xuất hiện cũng được một thời gian dài. Giờ đây, một tiện ích hoàn toàn mới, có thể gọi là thế hệ tiếp theo của Sopcast đã được ra đời với tên Sopplus. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn cách cài Sopplus. Mời các bạn theo dõi
  • Xuất hành năm 2021 hướng nào tốt? Ngày 1,2,3 tết Tân Sửu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đầu xuân năm mới, cùng việc việc chọn người xông đất đầu năm, chọn hướng, giờ, tốt xuất hành theo tuổi, mệnh cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy xuất hành đầu năm 2021 hướng nào tốt? Giờ tốt du xuân, xuất hành Tết Tân Sửu thế nào? Dưới đây là câu trả lời chi tiết cho bạn.
  • Cách xem Táo Quân 2016 trực tiếp trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bạn yêu thích Táo Quân 2016 nhưng lại sợ lỡ bỏ mất giờ trình chiếu. Sử dụng điện thoại và làm theo cách xem Táo Quân 2016 online để xem trực tiếp Táo Quân.
  • Xem điểm thi THPT 2017 tỉnh Thanh Hóa theo số báo danh, họ và tên
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chiều 6/7, hầu hết tỉnh thành trên cả nước đã công bố điểm thi THPT quốc gia. Bộ GD&ĐT cũng đã công bố gói dữ liệu điểm của các địa phương cho báo chí. Còn bạn, nếu bạn thi tại cụm thi Thanh Hóa và chưa biết điểm thi của mình như thế nào thì ngay bây giờ hãy thực hiện các bước dưới đây để xem điểm thi THPT 2017 tỉnh Thanh Hóa theo số báo danh, họ và tên mình nhé.
  • Sự kiện Intel 2018 Desktop chính thức diễn ra ngày mai
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Intel vừa thông báo sự kiện Intel 2018 Desktop chính thức diễn ra ngày mai. Theo đó hãng sẽ live stream, phát trực tiếp sự kiện vào lúc 10 giờ sáng theo múi giờ EST, các nguồn tin rò rỉ cho thấy tại sự kiện này Intel cũng sẽ công bố và cho ra mắt các CPU thế hệ thứ 9 của hãng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FoxClocks 3/5 Thiết lập giờ cho firefox
  • Sun Times 3/5 Hỗ trợ học tập địa lý
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm