download Yasa Pets Hotel Cho iPhone

Yasa Pets Hotel

 Cho iPhone

Download Yasa Pets Hotel - Game mô phỏng khám phá khách sạn cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/06/2021

Yasa Pets Hotel là game mô phỏng thú vị trên mobile, phù hợp với cả người lớn lẫn trẻ em. Tham gia Yasa Pets Hotel, bạn sẽ được khám phá khách sạn với vô số hoạt động vui nhộn và chơi cùng những bạn động vật đáng yêu.


Giới thiệu Yasa Pets Hotel:

Yasa Pets Hotel đưa người chơi du lịch đến một thế giới nghỉ dưỡng đầy niềm vui. Đăng ký đặt phòng tại khách sạn Yasa Pets và ăn mọi thứ ở quầy bar mini. Sau đó thả mình vào hồ bơi trong khi ăn một cây kem, chơi tennis và đi thăm hòn đảo nhiệt đới bí ẩn. Khách sạn nơi bạn ở có rất nhiều nhân viên, bao gồm: Phục vụ phòng, bồi bàn, người khuân vác hành lý, người giữ cửa và nhiều hơn nữa. hãy thưởng thức những món ăn ngon trong nhà hàng và trên sân thượng hay thử những bộ đồ mới cho kỳ nghỉ.

yasa pets hotel

Download Yasa Pets Hotel - Game mô phỏng khám phá khách sạn cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, người chơi Yasa Pets Hotel còn có thể mở khóa hòn đảo bí mật bằng cách thu thập sao. Tham gia làm việc cùng nhân viên khách sạn và đảm bảo khách có một kỳ nghỉ vui vẻ. Yasa Pets Hotel là một game giáo dục hoàn toàn miễn phí. Hãy nhanh tay tải để tận hưởng kỳ nghỉ lý thú trong thế giới ảo dễ thương này.

Các tính năng chính của Yasa Pets Hotel:

- Khám phá khách sạn.

- Chơi cùng những vị khách động vật.

- Thưởng thức những món ăn ngon.

- Thử bộ đồ mới.

- Chơi tennis với bạn bè.

- Ngâm mình trong hồ bơi.

Game liên quan:

Kart Stars là tựa game dành cho những ai đam mê tốc độ với những màn đua xe Kart kịch tính, trong Kart Stars, bạn sẽ được cạnh tranh với bạn bè và game thủ đến từ khắp mọi nơi với giải vô địch thế giới.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Cách tạo tài khoản email .edu, địa chỉ mail giáo dục
    Địa chỉ .edu được dành riêng cho các tổ chức giáo dục và không có gì là lạ khi mọi người thường có một trong những địa chỉ này bên cạnh tài khoản mail cá nhân. Chúng được cấp bởi các trường từ tiểu
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Danh sách thành tích trong game Battletoads đã chính thức hé lộ
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game anh hùng cóc Battletoads sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 8 và trò chơi đã tiết lộ toàn bộ thành tích (achievement) đang chờ đợi người chơi mở khóa, trong đó có 5 thành tích vẫn được giữ bí mật để bạn tự mình khám phá.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yasa Pets Hotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yasa pets hotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yasa Pets Hotel Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm