download Hotel Transylvania Cho Android

Hotel Transylvania

 Cho Android

Download Hotel Transylvania - Game hành động khám phá Khách sạn huyền bí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/10/2019

Holel Transylvania là game hành động chạy nhảy tuyệt hay đến từ nhà phát triển Crazy Labs, cùng khám phá xem các nhân vật nổi tiếng từ series phim Khách Sạn Huyền Bí sẽ mang đến những điều bất ngờ gì. Trong game Hotel Transylvania bạn sẽ hóa thân thành các nhân vật thú vị và thực hiện nhiều nhiệm vụ thú vị khác.


1. Giới thiệu về game Hotel Transylvania

Nếu là một fan của series phim Khách Sạn Huyền Bí, thì bạn sẽ yêu thích trò chơi vui nhộn đầy ma quái này. Và nếu là fan của game phiêu lưu thì bạn sẽ tìm thấy rất nhiều niềm vui trong game. Hotel Transylvania đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu của Mavis. Mọi rắc rối xảy ra khi Mavis vô tình thả các chú chó sói Wolf Pups nghịch ngợm ra và bây giờ, cô ấy bị cấm túc.

hotel transylvania

Download Hotel Transylvania - Game hành động Khách sạn huyền bí thú vị

Trong game, bạn sẽ đồng hành với Mavis trong cuộc phiêu lưu chạy, nhảy và tìm kiếm lũ chó sói, cũng như sửa chữa những thiệt hại mà chúng gây ra cho khách sạn Hotel Transylvania. Hãy sẵn sàng để khám phá trò chơi chính thức được thiết kế dựa theo Hotel Transylvania - TV series nổi tiếng của Sony Pictures Animation và Nelvana Limited.

hotel transylvania 2

Mở khóa nhiều nhân vật trong Hotel Transylvania

Mavis đã thả những chú chó sói đáng yêu nhưng vô cùng nghịch ngợm ra. Hiện tại, chúng đang đi lang thang khắp nơi trong khách sạn chứa đầy quái vật và tàn phá mọi thứ. Dì Lydia không vui chút nào khi chứng kiến điều đó và đã cấm túc Mavis tội nghiệp. Cách duy nhất để sửa chữa lỗi lầm là tìm kiếm các chú chó sói con để ngăn chúng gây ra thêm bất kỳ thiệt hại nào khác và khôi phục lại khách sạn.

hotel transylvania 3

Giúp Mavis sửa chữa và trang trí cho khách sạn Hotel Transylvania

2. Tính năng nổi bật của Hotel Transylvania:

- Hóa thân thành nhân vật yêu thích của bạn trong Hotel Transylvania: Mavis, Hank, Pedro hoặc Wendy.
- Lũ chó sói con rất giỏi trong trò chơi trốn tìm. Hãy tìm ra chúng trước khi khách sạn bị phá hủy hoàn toàn.
- Thu thập xu để trả chi phí sửa chữa khách sạn. Khôi phục lại nơi đây để dì Lydia xóa bỏ lệnh cấm túc.
- Né tránh kẻ thù, bẫy và nhiều thứ đáng sợ.
- Mỗi nhân vật sở hữu một khả năng đặc biệt như tiếng ợ hơi giết chết quái vật hay nhảy 2 lần trên không trung.
- Sử dụng power-ups một cách thông minh để thoát khỏi căn phòng như mê cung.
- Cải tạo và trang trí khách sạn. Khi tiến sâu vào trong game, các tầng và căn phòng mới sẽ được hé lộ.
- Chơi lại level bất kỳ để hoàn thành mục tiêu. Điểm cao cho phép bạn chạy nhanh hơn.
- Tìm kiếm căn phòng bí ẩn. Mỗi nhân vật sở hữu một căn phòng riêng mà chỉ có người đó mới có thể vượt qua.

3. Một số hình ảnh khác của game Hotel Transylvania:

hotel transylvania 4

Thu thập xu trong cuộc phiêu lưu để chi trả phí sửa chữa

hotel transylvania 5

Né tránh quái vật, bẫy nguy hiểm và vực thẳm trên đường đi

hotel transylvania 6

Đồng hành với Mavis trong cuộc dẹp loạn thú vị

 

4. Game liên quan

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm phiên bản game Hotel Transylvania Adventures với phong cách chơi chạy bất tận, nhiệm vụ của bạn trong Hotel Transylvania Adventures vẫn là chạy và tìm lũ chó sói trước khi chúng gây ra những tai họa khó lường.


Liên kết tải về - [59M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải, cài và chơi Ojol The Game trở thành tài xế xe ôm công nghệ cao
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nếu muốn thử cảm giác trở thành tài xế xe ôm công nghệ cao thì bạn hãy tải và chơi Ojol The Game trên điện thoại hoặc máy tính ngay bây giờ, khám phá công việc chở khách, giao hàng,... của một tài xế xe điện Ojol.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Danh sách thành tích trong game Battletoads đã chính thức hé lộ
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game anh hùng cóc Battletoads sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 8 và trò chơi đã tiết lộ toàn bộ thành tích (achievement) đang chờ đợi người chơi mở khóa, trong đó có 5 thành tích vẫn được giữ bí mật để bạn tự mình khám phá.
  • Top phần mềm tăng tốc game, giảm giật lag
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ping cao, giật lag là tình trạng gây nhiều sự ức chế cho các game thủ, đặc biệt là trong thời gian việc "đứt" cáp quang xảy ra thường xuyên. Ngoài ra, tình trạng này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả của trận đấu, khiến trải nghiệm game không được tốt. Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn khám phá Top 5 phần mềm giúp tăng tốc game, giảm giật lag hiệu quả nhé.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotel Transylvania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotel transylvania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hotel Transylvania Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hidden Hotel 3/5 Game khách sạn huyền bí
  • Yasa Pets Hotel 3/5 Game mô phỏng khám phá khách sạn cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm