download Battletoads Cho PC

Battletoads

 Cho PC

Download Battletoads - Game phiêu lưu bảo vệ công chúa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/06/2021

Battletoads là game phiêu lưu kết hợp hành động phong cách hoạt hình, vốn là bản game cũ trên các hệ máy 4 nút, được đánh giá là có lối chơi siêu khó được phát hành song song cùng lúc với bộ phim hoạt hình cùng tên. Battletoads kể về bộ ba học sinh trung học có khả năng chuyển hóa thành những chú ếch với sức mạnh kinh người, với nhiệm vụ bảo vệ nàng công chúa thoát khỏi sự kiểm soát của nữ hoàng bóng tối Dark Queen.


1. Giới thiệu về Battletoads

Battletoads vẫn mang màu sắc quen thuộc của tựa game trên những hệ máy cũ, đặc biệt là phần hình ảnh đồ họa, nhưng được làm mới với lối chơi siêu khó trên nền tảng PC. Người chơi sẽ lựa chọn một trong ba anh hùng: Zitz, Rash hoặc Pimple, rồi cùng nhau đánh đấm, nhảy nhót qua các các màn chơi, đây là bộ 3 học sinh trung học có những sức mạnh và khả năng phi thường, với nhiệm vụ bảo vệ nàng công chúa thoát khỏi sự kiểm soát của nữ hoàng bóng tối Dark Queen và binh đoàn xâm chiếm vũ trụ của bà ta.

battletoads

Download Battletoads, Game phiêu lưu bảo vệ công chúa

Battletoads mang đến cơ hội trải nghiệm tốt cho những game thủ thích truy tìm sự thử thách khó khăn, game được phối hợp chặt chẽ đa phong cách phiêu lưu, giải đố, đua xe, bắn súng... với rất nhiều thử thách từ đầu trận tới cuối không bao giờ làm bạn buồn chán. Tuy nhiên khi chơi, những nhiệm vụ cũng có thể khiến bạn dễ nổi điên bởi độ khó cực kỳ hack não, tuy nhiên trên hết đây vân là tựa game kinh điển, với nội dung có chiều sâu và gameplay đặc sắc nhất.

2. Các đặc điểm chính của Battletoads:

- Game phiêu lưu hành động giải cứu công chúa.
- Các nhiệm vụ giải đố, đua xe, bắn súng...
- Lựa chọn một trong ba anh hùng: Zitz, Rash hoặc Pimple.
- Nhiều thử thách mang đến trải nghiệm thích thú cho người chơi.
- Lối chơi khó nhưng cực kỳ thu hút.

3. Game liên quan

Blade II cũng là tựa game hành động mang phong cách của trò chơi hiện đại, với 4 lớp nhân vật bao gồm Gladiator, Assassin, Wizard và Fighter, mỗi nhân vật đều có một phong cách chiến đấu riêng biệt, đặc biệt Blade II được xây dựng với đồ họa trở nên hoàn mỹ hơn nhờ trợ lực từ nền tảng Unreal Engine 4 tối tân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battletoads được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battletoads là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battletoads Cho PC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm