download Yellow Max Booster Cho Android

Yellow Max Booster

 Cho Android

Download Yellow Max Booster - Xóa file rác, tối ưu hóa điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/12/2020

Nếu Ccleaner là phần mềm dọn rác trên PC thì Yellow Max Booster hỗ trợn dọn dẹp trên điện thoại với các chế độ làm sạch sâu và tối ưu hóa điện thoại một cách hoàn hảo để thiết bị của bạn được cải thiện đáng kể về hiệu suất. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng đi kèm với trình quản lý và làm mát CPU, trình tiết kiệm pin và tăng tuổi thọ pin đáng kể.


 

1. Giới thiệu về Yellow Max Booster

Yellow Max Booster cung cấp chức năng dọn dẹp điện thoại để giải phóng bộ nhớ, Làm sạch các tập tin rác và bộ nhớ cache chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ, để bạn không phải lo lắng về vận đề điện thoại hoạt động chậm. kết hợp với chức năng làm mát CPU, Fast Booster, Fast super cleaner, tiết kiệm pin điện thoại. Ứng dụng sẽ vô hiệu hóa các tiến trình gây hao pin, kiểm soát nhiệt độ điện thoại thời gian thực,

yellow max booster

Download Yellow Max Booster, Xóa file rác, tối ưu hóa điện thoại

Yellow Max Booster cũng là giải pháp đơn giản để phân tích và tăng tốc độ kết nối wifi, cải thiện và nâng cao đáng kể hiệu suất lướt web của bạn. Người dùng cũng sẽ theo dõi được sức khỏe pin điện thoại, tối ưu hóa mức tối đa của pin để có thời lượng pin dài hơn. Việc tăng tốc điện thoại chưa bao giờ dễ dàng như vậy bởi chỉ cần một vài cú chạm trên màn hình, bạn đã có thể làm thay đổi mọi thứ.

2. Các đặc điểm chính của Yellow Max Booster:

- Dọn dẹp file rác trên điện thoại.
- Làm mát CPU, tiết kiệm pin.
- Vô hiệu hóa ứng dụng tiêu hao pin.
- Phân tích, tăng tốc độ kết nối Wifi.
- Tối ưu và tăng tốc điện thoại.

3. Soft liên quan

Ccleaner cũng là phần mềm dọn dẹp hỗ trợ trên máy tính và điện thoại hiệu quả, dọn file rác với nhiều tùy chọn để tăng tốc máy tính, tăng tốc hệ thống Android rất hiệu quả, ngoài ra CCleaner cũng giúp bạn gỡ cài đặt các ứng dụng lỗi thời.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yellow Max Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yellow max booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yellow Max Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Deep Booster 3/5 Dọn dẹp bộ nhớ và tăng hiệu suất thiết bị
  • 360 Cleaner 3/5 Dọn rác, tiết kiệm pin và tăng tốc điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm