download Yêu em từ cái nhìn đầu tiên PDF

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

 PDF

Download Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Truyện ngôn tình đặc sắc, hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/04/2019

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là truyện ngắn nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn về đề tài tình yêu trai gái và game online, là đề tài nóng hổi nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay. Cố Mạn là cái tên khá quen thuộc với nhiều độc giả Việt Nam qua truyện ngắn Bên nhau trọn đời đã được chuyển thể thành phim truyền hình thời gian gần đây. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cũng nói về tình yêu nhưng là tình yêu online - thứ tình yêu còn mới mẻ so với quan niệm truyền thống nhưng cũng không xa lạ với giới trẻ hiện nay.


Yêu em từ cái nhìn đầu tiên kể về tình yêu giữa Tiêu Nại và Bối Vy Vy, là mối tình online qua game, xen lẫn giữa thực và ảo. Tiêu Nại là cao thủ số một trong game Mộng du giang hồ Nhất Tiếu Nại Hà còn Bối Vy Vy là nữ hiệp Lô Vỹ Vy Vy trong game. Đây là tình yêu giữa một công chúa xinh đẹp và một hoàng tử đẹp trai, lạnh lùng, một nữ hiệp và một đệ nhất cao thủ trong game. Tình yêu của họ lãng mạn và chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ, đẹp như một câu chuyện cổ tích.

 

download yeu em tu cai nhin dau tien



Cũng giống như nhiều câu chuyện tình yêu khác từ cổ chí kim, tình yêu của hai nhân vật trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cũng phải trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm cả trong game lẫn đời thường. Tuy nhiên, sau những thăng trầm đó, tình yêu của họ càng sâu sắc hơn, càng bền chặt hơn. Điều đặc biệt là ở đây, Cố Mạn đã cho độc giả thấy rằng tình yêu online tuy ảo nhưng lại mang những giá trị thực. Nhiều người không tin có tình yêu online mà chỉ tin vào người thực, việc thực, tuy nhiên điều đó còn phụ thuộc vào sự chân thành cũng như những cố gắng của chính người trong cuộc.

Đọc Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, độc giả, đặc biệt là các bạn trẻ đang trong độ tuổi yêu đương cũng có mơ ước mình có một tình yêu đẹp như thế. Cùng với những diễn biến trong truyện, sự phát triển tâm lý của nhân vật, độc giả được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như mong chờ, hồi hợp, buồn vui lẫn lộn và cũng không tránh khỏi được những giọt nước mắt đồng cảm với nhân vật. Cố Mạn đã thắp lên ước mơ tình yêu giản dị ở con người thông qua đề tài tình yêu hấp dẫn, cốt truyện hấp dẫn, tuyến nhân vật phong phú, đa dạng về tính cách. Bên cạnh đó, nhà văn đã có lối viết truyện mang yếu tố hài hước, tinh nghịch nhưng vẫn không kém sâu sắc.

Nếu yêu thích thể loại game thời trang ngôn tình, bạn có thể trải nghiệm Game Ngôi Sao Lấp Lánh với hành trình chinh phục ước mơ trở thành ngôi sao nổi tiếng được nhiều người hâm mộ, trong Game Ngôi Sao Lấp Lánh bạn sẽ được thực sự nhập tâm vào những tình tiết cũng như bị cuốn vào cuộc sống thứ 2 này.

 

download yeu em tu cai nhin dau tien


Yêu em từ cái nhìn đầu tiên cũng chính là ước mơ của chính tác giả về một tình yêu gọt ngào nhưng vẫn đầy đủ cay đắng ngọt bùi. Qua đây, Cố Mạn cũng đã khẳng định quy luật bất di bất dịch muôn đời về tình yêu đó là nơi nào có tình yêu nơi đó có hạnh phúc, có sự tỏa sáng, có những khổ đau, nhung nhớ, lo âu... Những điều này cũng là tâm huyết trong suốt một năm ròng của Cố Mạn, được viết với một thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận từng câu từng chữ.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên khi mới ra mắt được đọc giả Trung Quốc chào đón nhiệt tình và tạo thành một cơn sốt không kém gì hiệu ứng của Bên nhau trọn đời trước đó. Sau độc giả Trung Quốc thì ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác, truyện ngắn này cũng nhận được hưởng ứng từ nhiều độc giả. Truyện cũng đã được chuyển thể thành loại phim ngôn tình gây sốt trên màn ảnh nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp.

Ngoài ra, còn rất nhiều chuyện hay và hấp dẫn khác, nếu bạn là người con trai, hãy dành tặng cho bạn gái mình cuốn sách Phải lấy người như anh để chứng tỏ với người yêu rằng mình là người như thế nào và quan trọng ra sao với cuộc đời họ, tiểu thuyết Phải lấy người như anh sẽ lôi cuốn ngay từ những trang đầu tiên và khiến mọi người không thể rời mắt


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yêu em từ cái nhìn đầu tiên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm