download Thiện Nữ 2 Cho Android

Thiện Nữ 2

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 3474593
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        5★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Thiện Nữ 2 - Game nhập vai cốt truyện ngôn tình trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/10/2018

Thiện Nữ 2 là phiên bản game nhập vai với các nội dung được kế thừa từ Thiện Nữ Mobile của nhà phát hành NetEase Game tuy nhiên đã được làm mới với cốt truyện ngôn tình và nhiều tình tiết hấp dẫn. Thiện Nữ 2 còn được bổ sung các tính năng kết hôn, nuôi dưỡng con cái, đồ họa sắc nét cùng các hiệu ứng tuyệt đẹp.


1. Giới thiệu Thiện Nữ 2

Sử dụng đồ họa Next Generation kết hợp cùng nhiều công nghệ mới nhất hiện nay, Thiện Nữ 2 - nhiều người vẫn quen gọi bằng tên Thiện Nữ U Hồn 2 - được đánh giá rất cao về chất lượng hình ảnh và hiệu ứng khi thể hiện được những cử động mượt mà, sinh động và đẹp mắt. Cảnh vật của game thiên về màu sắc nổi bật từ những bụi hoa rậm rạp, tạo sự yên bình và đầy sức sống. Đặc biệt trong game nhập vai này, bạn sẽ cảm nhận được dòng thời gian thay đổi cùng các hiệu ứng thời tiết như nắng mưa, hoa rơi, gợn sóng trên mặt hồ đều được trau chuốt kỹ càng, tạo cảm giác nhập vai đúng nghĩa.

thien nu 2

Tải game Thiện Nữ 2 - Game nhập vai tiên hiệp cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đồ họa sinh động, Thiện Nữ 2 còn bổ sung cho người chơi môn phái thứ 11 mang tên Ảnh linh, hứa hẹn sự biến đổi khôn lường trên giang hồ và là một mầm mống đáng lo ngại cho các môn phái còn lại. Bên cạnh đó game tiên hiệp này cũng cập nhật thêm hàng loạt tính năng mới, mô phỏng cuộc sống như ngoài đời thực. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi trải nghiệm trong vai một người mẹ đang thai nghén. Mẹ bầu phải đi nhẹ nói khẽ, tránh các vận động mạnh tổn hại đến bào thai. Để đậu thai, các mẹ cần đến NPC để nhận tư cách nuôi dưỡng, sau đó trải qua quá trình ốm nghén đẻ cho ra đời thiên thần nhỏ của mình.

Ngoài phiên bản cho mobile thì cách tải Thiện Nữ 2 trên PC và chơi cũng khá đơn giản, giúp bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của game trên màn hình lớn, cách tải Thiện Nữ trên máy tính cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo từng bước hướng dẫn và hoàn thành sau vài phút. Bên cạnh đó việc nạp thẻ game Thiện Nữ Mobile 2 cũng được nhiều game thủ quan tâm.

2. Các tính năng chính của Thiện Nữ 2:

- Đồ họa công nghệ mới đầy ấn tượng.
- Cập nhật thêm nhiều tính năng mới.
- Mô phỏng cuộc sống như ngoài đời thực.
- Nâng cấp từ 6 lên 11 môn phái.

3. Game liên quan:

Secret World Legends cũng là game nhập vai nhưng mang đậm tính hành động chiến đấu trong đó người chơi sẽ trải nghiệm cuộc chiến khốc liệt chống lại các thế lực siêu nhiên, những trận tranh đấu giữa cái thiện và cái ác, game Secret World Legends còn mang đến bối cảnh chơi phong phú, cốt truyện lôi cuốn và hấp dẫn.

Ngạo Kiếm 3D cũng là game nhập vai đưa người chơi đến với thế giới võ hiệp chân thực nhưng cũng hết sức sống động, độc đáo, tải Ngạo Kiếm 3D để bắt đầu tập luyện võ công cùng những bộ võ học thâm hậu nổi tiếng của các môn phái trong giang hồ.

4. Code game Thiện Nữ 2:

Tham gia event và nhận Code Thiện Nữ 2 tại đây các bạn nhé.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiện Nữ 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiện nữ 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiện Nữ 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm