download yWriter Portable 6.6.2.6 beta

yWriter Portable

 6.6.2.6 beta

Download yWriter Portable - Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/07/2021

yWriter Portable là chương trình xử lý văn bản không chỉ giúp bạn soạn thảo văn bản mà còn sắp xếp các phân cảnh và chương trong tiểu thuyết, tạp chí hay nhật ký. yWriter Portable hiện được nhiều người dùng lựa chọn nhờ tính năng chia nhỏ tiểu thuyết theo các chương và phân cảnh và xử lý dạng project.


yWriter Portable là giao diện gọn gàng, dễ sử dụng, hỗ trợ bạn sắp xếp các ý tưởng, phân cảnh chính và thêm thắt các tình tiết, "đắp da" cho nhân vật. Đặc biệt, yWriter Portable có khả năng tạo chương không giới hạn, với phần mô tả giúp người đọc dễ dàng theo dõi toàn bộ ý chính trong câu truyện.

Với công việc soạn thảo văn bản, bạn có thể sử dụng bàn phím ảo On screen keyboard để hỗ trợ, với khả năng nhập ký tự của nhiều ngôn ngữ khác nhau, bên cạnh đó On screen keyboard còn giúp đoán từ, gợi ý từ để gõ văn bản nhanh hơn.

yWriter Portable
Download yWriter Portable - Phần mềm Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản

Ngoài ra, yWriter Portable còn cung cấp nhiều tính năng khác giúp người dùng bổ sung quan điểm, các chi tiết bổ sung, chọn nhân vật cho từng phân cảnh và vị trí, theo dõi số lượng từ trong từng cảnh và số cảnh trong một chương cũng như thêm các ghi chú và hình ảnh tùy thích, thêm phân cảnh, chương và nhân vật; qua đó, mỗi chương truyện sẽ dần được định hình theo cốt truyện.

Bên cạnh đó, bạn hãy sử dụng từ điển StarDict để tra các từ ngữ đối chiếu Anh - Việt khi soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh, ưu điểm của StarDict là tích hợp kho dữ liệu từ ngữ khổng lồ, khả năng tra cứu nhanh và chính xác.

Các tính năng chính của yWriter Portable:

- Xử lý văn bản, sắp xếp phân cảnh và chương trong tiểu thuyết.

- Giao diện gọn gàng.

- Hỗ trợ bổ sung quan điểm, chi tiết, chọn nhân vật.

- Thêm ghi chú và hình ảnh tùy thích.



Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

yWriter Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm yWriter Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ywriter portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

yWriter Portable 6.6.2.6 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhatPad 3/5 Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản
  • TextPad 3/5 Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm