download Zoho Show Cho Android

Zoho Show

 Cho Android

Download Zoho Show - Công cụ tạo trình chiếu trực quan

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/11/2022

Nếu PowerPoint 2019 là ứng dụng tạo thuyết trình nổi bật trên nền tảng Windows thì Zoho Show là ứng dụng tạo slide thuyết trình trên nền tảng di động giúp người dùng tạo, chỉnh sửa và xuất bản những slide thuyết trình hấp dẫn với kho tài nguyên phong phú. Zoho Show giúp thêm và sắp xếp lại các slide, định dạng văn bản và chèn hình dạng, biểu đồ, hình ảnh và phương tiện khác trên thiết bị di động dễ dàng.


1. Giới thiệu về Zoho Show

Zoho Show mang đến một bộ thư viện các bộ trình chiếu chuyên nghiệp giúp bạn tạo bài thuyết trình kinh doanh hoàn hảo trong vài phút, hay sử dụng các mẫu như Marketing Pitch để nâng tầm giá trị thương hiệu. Zoho có sẵn nhiều chủ đề và công cụ tạo kiểu có sẵn giúp tạo bản trình bày theo sở thích, tận dụng các bộ lọc, tô các hình dạng với độ chuyển màu, bạn có thể dễ dàng tạo slide thuyết trình bằng Zoho Show với hơn 25 loại biểu đồ và chỉnh sửa dữ liệu biểu đồ trực tiếp trên slide, 35 hoạt ảnh khác nhau có sẵn trong các danh mục, tùy chỉnh đường chuyển động cho mọi đối tượng trên slide.

zoho show

Download Zoho Show trên Android, Công cụ tạo trình chiếu trực quan

Zoho Show còn có thư thư viện hơn 30 hiệu ứng chuyển tiếp khác nhau để làm sinh động cho bản slide của bạn. Zoho Show cũng cho phép người dùng hợp tác nhóm và làm việc cùng nhau trong thời gian thực, sau đó chia sẻ bài thuyết trình với các bên liên quan, bằng cách này, tất cả slide của bạn và phản hồi của họ sẽ ở cùng một nơi. Zoho Show cũng hiển thị slide bằng Chromecast hoặc Android TV để trình bày ý tưởng trên màn hình lớn và đẹp mắt hơn, ứng dụng di động của Show cho phép sử dụng điện thoại thông minh như điều khiển từ xa trong khi trình bày.

Phiên bản ứng dụng tạo trình chiếu mới nhất PowerPoint 2021 đã ra mắt người dùng với nhiều bổ sung tính năng và cải tiện mới, cụ thể PowerPoint 2021 có thể ghi lại video thuyết trình, kho video mới, tính năng cộng tác cũng tốt hơn.

2. Các đặc điểm chính của Zoho Show:

- Công cụ tạo slide thuyết trình trên nền tảng Apple.
- Chủ đề thuyết trình phong phú.
- 35 hoạt ảnh, 25 loại biểu đồ.
- 30 hiệu ứng chuyển tiếp sinh động.
- Cộng tác bài thuyết trình trong thời gian thực.

3. App liên quan

PowerPoint 2019 cũng là phiên bản ứng dụng tạo slide thuyết trình nằm trong bộ Office 2019 của Microsoft được nhiều người đánh giá tốt, tạo bài thuyết trình hiện đại và chuyên nghiệp, so với những bản trước đó thì PowerPoint 2019 đã có nhiều cải tiến về giao diện và tính năng, trong đó tính năng hợp tác tốt hơn trong thời gian thực giúp bạn thuyết trình như một chuyên gia.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoho Show được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoho show là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoho Show Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Keynote 3/5 Soạn thảo bài thuyết trình trên Mac
  • Google Slides 3/5 Ứng dụng tạo slide trực tuyến miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm