download Microsoft Powerpoint 2016 for Mac 1.0

Microsoft Powerpoint 2016 for Mac

 1.0

Download Microsoft Powerpoint 2016 for Mac - Tạo và chỉnh sửa bài thuyết trình trên máy mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/07/2017

Microsoft Powerpoint 2016 sở hữu rất nhiều tính năng hỗ trợ việc tạo các bài thuyết trình trở nên thật đơn giản và hấp dẫn hơn rất nhiều như bổ sung bình luận và nhận phản hồi trong slide, chia sẻ bài thuyết trình với bạn bè, v.v. Ngoài ra, Microsoft Powerpoint 2016 còn hỗ trợ nhiều định dạng đa phương tiện hơn bao gồm MP4, MOV với các video H.264 và bản audio Advanced Audio Coding (AAC) và nhiều nội dung chất lượng cao khác.


Microsoft Powerpoint 2016 là phần mềm thuyết trình hàng đầu với phiên bản 2016 dành cho hệ điều hành Mac được bổ sung thêm rất nhiều tính năng hữu ích, càng góp phần khẳng định vị thế thiết yếu của Powerpoint đối với dân văn phòng.

microsoft powerpoint 2016 for mac

Ưu điểm

Thanh ribbon: Nếu bạn đã tải Microsoft Powerpoint 2016 và khai thác ứng dụng, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng nhận ra Microsoft Powerpoint 2016 mượn thanh ribbon PowerPoint của Windows với các tab trên ribbon có khả năng cung cấp quyền truy cập tới các công cụ thiết kế, các lớp chuyển tiếp, hình động, v.v.

Powerpoint 2016 nằm trong bộ công cụ văn phòng Office 2016 cho Mac hiện đang là phiên bản phần mềm văn phòng mới nhất được nhiều người sử dụng, Office 2016 cho Mac có nhiều cải tiến cả về tính năng lẫn giao diện và đặc biệt là khả năng hỗ trợ tương tác trực tuyến.

Tab Design mới: Tab Design trên thanh ribbon cung cấp rất nhiều lựa chọn chủ đề và các biến khác cho slide của bạn. Nhiệm vụ của bạn chỉ là click vào chủ đề để xem trước diện mạo của slide khi áp dụng chủ đề đó. Ngoài ra, bạn có thể chọn font chữ, màu sắc và phong cách hình nền tùy theo sở thích.

Cải tiến Presenter view: tính năng Presenter view mới hỗ trợ hiển thị các ghi chú bằng giọng nói, slide kế tiếp và vị trí tương ứng của bạn trong slide deck.

Chia sẻ: Nút Share this Presentation (Chia sẻ bài thuyết trình) trên thanh ribbon cho phép bạn mời những người dùng khác cùng theo dõi bài thuyết trình hiện tại của bạn hoặc gửi bản copy qua địa chỉ email. Để thêm tính năng cộng tác, bảng bình luận trong Microsoft Powerpoint 2016 sẽ giúp bạn bình luận và phản hồi bình luận trong các slide và cung cấp các bình luận theo luồng.

Bên cạnh Powerpoint 2016 thì Word 2016 cũng là ứng dụng vô cùng quan trọng trong bộ Office 2016, với Word 2016 bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các tính năng soạn thảo, chỉnh sửa và chia sẻ các văn bản, đặc biệt Word 2016 còn hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả.

OneDrive: tính năng OneDrive hỗ trợ tính năng lưu các bài thuyết trình và cho phép truy cập từ các phiên bản PowerPoint dành cho thiết bị di động và Windows.

Ngoài ra, Excel 2016 cũng là tiện ích trong bộ phần mềm văn phòng mang đến cho bạn các chức năng tạo bảng tính hiệu quả, đặc biệt Excel 2016 còn tích hợp các tính năng giúp cho các công việc của người làm kế toán.

Nhược điểm

Thiếu một số tính năng dành cho hệ điều hành OS X: Microsoft Powerpoint 2016 mượn một số tính năng hữu dụng của Windows như hỗ trợ đa cảm ứng, nhưng lại thiếu đi tính năng lưu tự động hay hỗ trợ khả năng đặt lại tên, gắn tag và thay đổi vị trí tài liệu trên thanh tiêu đề của tài liệu của hệ điều hành Os X.

Keynote của Apple là lựa chọn tất yếu của người dùng thiết bị Mac khi muốn tìm kiếm một phần mềm thuyết trình, nhưng phiên bản Powerpoint dành cho Mac - Microsoft Powerpoint 2016 - với những công cụ thiết kế mới, khả năng tùy chỉnh chủ đề và chia sẻ bài thuyết trình và mức độ khả dụng trên nhiều nền tảng và thiết bị xứng đáng là công cụ cực kỳ hữu ích giúp bạn xây dựng các bài thuyết trình hấp dẫn.

Các tính năng chính:

- Nhiều công cụ thiết kế mới.

- Cho phép tùy chỉnh chủ đề.

- Chia sẻ bài thuyết trình.

- Tương thích với nhiều nền tảng và thiết bị.

- Thiếu một số tính năng dành cho hệ điều hành OS X.

- Cho phép bình luận và phản hồi bình luận trong slide.

- Hỗ trợ nhiều định dạng đa phương tiện.


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Powerpoint 2016 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft powerpoint 2016 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Powerpoint 2016 for Mac 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm