download 500px Cho Android

500px

 Cho Android

Download 500px - Mạng xã hội cho nhiếp ảnh gia

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/12/2019

500px là cộng đồng và mạng xã hội hàng đầu dành cho các nhiếp ảnh gia trên thế giới, để khám phá và chia sẻ những bức ảnh có giá trị. Cho dù bạn là người có sở thích chụp ảnh hay chuyên nghiệp dày dặn, với 500px bạn hoàn toàn có quyền thể hiện tài năng bằng cách upload những tác phẩm của mình để cộng đồng thẩm định.



Giới thiệu 500px:

Cho dù bạn là người có niềm đam mê hay dày dạn kinh nghiệm, với 500px bạn sẽ được tiếp xúc với một cộng đồng nhiếp ảnh gia đông đảo. Ứng dụng hỗ trợ và kết nối với các nhiếp ảnh gia khác mà bạn yêu thích và sử dụng những kiến thức của mình để xếp hạng trong cộng đồng. Với cộng đồng ngày một tăng về số lượng thành viên cũng như các tác phẩm, 500px là nơi bạn có thể thể hiện bản thân, chia sẻ những bức ảnh đẹp và kết nối với những thành viên sáng tạo, 500px cũng được xem là phần mềm thay thế Google Photos để lưu trữ và chia sẻ hình ảnh thuận tiện.

Instagram cũng là mạng xã hội chia sẻ những hình ảnh, câu chuyện cá nhân hiện có số lượng người dùng đông đảo hiện nay, phiên bản Instagram PC và Instagram cho di động giúp bạn cập nhật những thông tin hoạt động của mình với bạn bè, quay đoạn video ngắn với nội dung độc đáo để thu hút người xem.

500px

Download 500px - Mạng xã hội cho nhiếp ảnh gia

500px là cộng đồng và mạng xã hội hàng đầu dành cho các nhiếp ảnh gia. Tham gia 500px bạn sẽ cùng với hơn 15 triệu người sáng tạo đến từ 195 quốc gia khám phá và chia sẻ những bức ảnh đẹp mắt, được trò chuyện với các nhiếp ảnh gia đến từ khắp mọi nơi và được trả tiền cho những tác phẩm của mình. 500px được chia thành các danh mục phong cách và thể loại nhiếp ảnh cho phép người dùng khám phá những bức ảnh thiên văn tuyệt vời, chụp ảnh phong cảnh, chụp ảnh chân dung, chụp ảnh đen trắng và nhiều hơn nữa. 500px cung cấp nhiều công cụ cho tất cả các nhiếp ảnh gia. Tham gia công đồng nhiếp ảnh hàng đầu, kết nối với những người dùng khác và phát triển tài năng của bạn.

Các tính năng chính của 500px:

- Mạng xã hội cho các nhiếp ảnh gia.
- Lưu trữ kho hình ảnh chất lượng cao.
- Hơn 15 triệu thành viên đến từ 195 quốc gia.
- Hỗ trợ kết nối giữa các nhiếp ảnh gia với nhau.
- Thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật của các thành viên.

Ứng dụng liên quan:

Flickr cũng là mạng xã hội dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên trên toàn thế giới, tham gia Flickr, bạn sẽ được giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm và nắng nghe câu chuyện từ những người dùng khác.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 500px được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 500px là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flickr 3/5 Mạng xã hội cho nhiếp ảnh gia
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm