download Academic Presenter 2.7

Academic Presenter

 2.7

Download Academic Presenter - Phần mềm tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/12/2022

Academic Presenter là một phần mềm trình chiếu đặc biệt phục vụ cho việc thuyết trình với khả năng hiển thị đồ họa dưới dạng vector chất lượng cao, Academic Presenter cho phép bạn trình bày các loại đồ thị lớn với cấu trúc phức tạp có thể phóng to để hiển tất cả chi tiết của đối tượng, nhờ đó người xem vừa nhìn thấy cả hình ảnh tổng thể lẫn chi tiết các phần quan trọng.



Từ xa xưa, con người đã biết sử dụng truyện dân gian để chia sẻ thông tin và kiến thức. Sau khi phát minh ra giấy in vào thế kỷ 15, đã mang đến các tiện ích hữu ích để trao đổi ý tưởng. Trong thế giới máy tính hiện đại, nghệ thuật kể chuyện bằng công nghệ ngày càng được sử dụng nhờ khả năng đa phương tiện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một phần mềm trình chiếu vô cùng đặc biệt mang tên Academic Presenter. Nó có thể giúp các nhà khoa học có thể trình bày các chủ đề phi tuyến tính một cách hiệu quả, nhờ đó thu hút người xem hơn.

academic presenter

Download Academic Presenter - Phần mềm tạo bài thuyết trình chuyên nghiệp

Academic Presenter có thể giúp cải thiện phong cách trình bày khoa học. Các nhà lập trình đã tiến hành một cuộc khảo sát để đo lường tính hữu dụng của phần mềm. Kết quả cho thấy rằng, đa số các nhà hoa học đều đánh giá rất cao. Nội dung của bản trình bày được thể hiện một cách sinh động khiến người xem chú ý và nhớ lâu hơn.

Mọi người thường có khuynh hướng tiếp thu nhanh hơn khi dữ liệu được truyền tải dưới dạng câu chuyện. Và đây là lý do mà những câu chuyện từ thời xa xưa vẫn được truyền lại cho đến ngày nay. Một câu chuyện có thể đáng giá bằng cả nghìn bức ảnh, vì hình ảnh chỉ mang lại thông điệp về một khoảnh khắc nhưng câu chuyện có thể diễn tả cả một chuỗi sự kiện. Vì vậy phát triển kỹ năng kể truyện là một việc rất quan trọng.

Academic Presenter kết hợp sức mạnh từ các công cụ slide vào trong một khung hình vô hạn. Người dùng có thể chuyển đổi giữa hai phương pháp, trình chiếu thông thường và trình chiếu có thể hiện thị chi tiết. Sau khi xây dựng bản thuyết trình bằng phần mềm Academic Presenter, bạn có thể trình chiếu chúng ở mọi nơi thông qua nền tảng công nghệ trực tuyến. Dịch vụ này cho phép bạn trình chiếu trên các máy tính, máy tính bảng và các loại smartphone khác nhau bất kể hệ điều hành nào. Bên cạnh đó, bạn có thể chia sẻ các dự án đã tải lên với bạn bè của mình thông qua dịch vụ web của nhà phát hành. Họ có thể chuyển bản thuyết trình lên blog, các phương tiện truyền thông mạng xã hội hay trang web của họ, tất nhiên tài liệu sẽ được đánh dấu là bản quyền của bạn.

academic presenter 2

Tải Academic Presenter - Công cụ tạo slide trình chiếu

Có nhiều bằng chứng cho thấy các bản trình bày động kết với việc thuyết trình thường khá hiệu quả trong việc truyền tải thông tin hơn là các bản trình chiếu tĩnh đơn giản. Academic Presenter hoàn toàn tương thích với các thiết bị màn hình cảm ứng có thể sử dụng bút từ để tương tác. Không giống như các nền tảng khác, chỉ cung cấp số liệu và văn bản được tích hợp sẵn, trong Academic Presenter, bạn có toàn quyền kiểm soát nôi dung. Vẽ trên màn hình sẽ mang tới sự linh hoạt, đặc biệt là dùng vào việc hướng dẫn, nó giúp đạt được hiệu suất tối đa như khi thực hiện với một tấm bảng.

Cửa sổ làm việc được chia thành 2 khu vực chính. Một bộ công cụ giúp bạn tạo biểu đồ và khung làm cơ sở cho bản trình chiếu và một loạt các hiệu ứng chuyển cảnh, các yếu tố động khác để biến trang trình chiếu của bạn trở nên thật sinh động. Bạn có thể bắt đầu một thiết kế mới hoặc download các mẫu có sẵn để sử dụng. Có rất nhiều mẫu trình chiếu cho các đề tài khác nhau, người dùng cũng có thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình. Bạn sẽ có một bản trình bày với bố cục rõ ràng, bao gồm tiêu đề, phần nội dung và phần kết luận.

Người dùng Academic Presenter có thể sử dụng các mẫu như "The Culprit" hay "Root to Fruits" để dùng cho các slide hướng dẫn. Hoặc mẫu "Cloud" để hiển thị các phần khác nhau của một tác phẩm, hoặc mẫu "Network" để dùng cho việc trình bày các kết nối giữa các mục khác nhau của một vấn đề. Hoặc đơn giản bạn chỉ cần xem qua để lấy ý tưởng và thiện tạo riêng một bản trình bày của riêng mình.

academic presenter 3

Download Academic Presenter - Công cụ tạo bài thuyết trình sinh động

Academic Presenter cho phép chèn background, đối tượng, văn bản chú thích, công thức toán học cũng như file hình ảnh, âm thanh và video để mang tới phương thức đa phương tiện cho bản trình chiếu của bạn. Thậm chí bạn còn có thể chèn các file PDF vào đó hoặc lưu toàn bộ slide dưới dạng tệp PDF. Tất cả các yếu tố có thể thiết lập về kích thước, font chữ, căn chỉnh, độ mờ... có thể chỉnh sửa riêng biệt mà không thay đổi toàn bộ slide. Sau đó, có thể thêm các hình động khác nhau giữa các trang trình chiếu và chạy toàn bộ bản trình chiếu để xem có phù hợp với những gì bạn đã nghĩ hay không.

Nói tóm lại Academic Presenter là một công cụ trình chiếu chất lượng cao được thiết kế bởi các chuyên gia đầu ngành. Nếu bạn muốn xây dựng một bản slide ấn tượng, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nó cung cấp rất nhiều công cụ cần thiết cho bạn và tất cả đều miễn phí. Có thể mất một thời gian để thành thạo cách sử dụng, nhưng các bài thuyết trình được thiết kế bằng phần mềm là rất đáng với công sức bạn bỏ ra.


Liên kết tải về - [61090 Kb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Academic Presenter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat academic presenter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Academic Presenter 2.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Keynote 3/5 Soạn thảo bài thuyết trình trên Mac
  • Google Slides 3/5 Ứng dụng tạo slide trực tuyến miễn phí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm