download Accu​Battery cho Android

Accu​Battery

 cho Android

Download Accu​Battery - Quản lý, theo dõi Pin Android

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2018

Accu​Battery cho Android là ứng dụng quản lý pin hữu hiệu dành cho người dùng Android, hỗ trợ kéo dài tuổi thọ pin, cung cấp thông tin sử dụng pin của từng ứng dụng, đo mức pin thực sự của thiết bị cũng như lượng pin chai sau mỗi lần sạc, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu khi sử dụng thiết bị.


Accu​Battery hỗ trợ người dùng xác định mức pin thực sự của máy dựa trên những thông tin do trình điều khiển sạc pin cung cấp, tính toán lượng pin tiêu thụ của từng ứng dụng, bao gồm cả ứng dụng chạy trên nền hệ thống, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu điện năng bằng cách đóng các chương trình không cần thiết.

DU Battery Saver cũng là ứng dụng quản lý pin dành cho điện thoại Android, với khả năng theo dõi các quy trình tiêu tốn pin, xem mức pin còn lại, bên cạnh đó DU Battery Saver còn nhắc nhở bạn sử dụng các tiến trình trên điện thoại sao cho hợp lý nhất để tiết kiệm pin và kéo dài tuổi thọ pin.

download accu battery cho android

Ứng dụng Quản lý, theo dõi Pin Android

Accu​Battery cung cấp tùy chọn cảnh báo sạc để thông báo khi pin sạc đến 80%, từ đó kéo dài tuổi thọ pin, có khả năng xác định lượng pin chai sau mỗi lần sạc, hiển thị thời gian sử dụng pin còn lại để biết khi nào sạc đầy, cũng như thời gian sạc còn lại để biết khi nào hết pin.

Để quản lý pin máy tính hiệu quả, công cụ BatteryBar sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn, giúp bạn theo dõi được chi tiết tình trạng pin trong thời gian thực, đồng thời BatteryBar còn cảnh báo cho người dùng khi pin máy tính có vấn đề, từ đó nâng cao hiệu suất sử dụng pin.

Những tính năng chính của ứng dụng Accu​Battery:

- Quản lý pin trên thiết bị Android

- Xác định mức pin thực sự của máy

- Tính toán lượng pin tiêu thụ của từng ứng dụng

- Tùy chọn cảnh báo sạc để thông báo khi pin sạc đến 80%

- Xác định lượng pin chai sau mỗi lần sạc



Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Accu​Battery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Accu​Battery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat accu​battery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Accu​Battery cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm