download Addons Detector Cho Android

Addons Detector

 Cho Android

Download Addons Detector - Trình phát hiện addon quảng cáo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/09/2019

Addons Detector là tiện ích có khả năng phát hiện các addon được sử dụng bởi các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị của bạn, các công cụ để tìm quảng cáo thông báo đẩy, các hình thức thông báo quảng cáo và quảng cáo biểu tượng, ứng dụng chặn quảng cáo này còn giúp bạn quét các ứng dụng vừa mới được cài đặt để xác định chính xác có quảng cáo được nhúng trong đó hay không và gỡ bỏ chúng nếu cần thiết.


 

1. Giới thiệu về Addons Detector

Addons Detector tích hợp các công cụ phát hiện các addon (SDK) được sử dụng bởi các ứng dụng mà bạn đã cài đặt trên thiết bị. Nó có tất cả các công cụ để tìm một loạt các addon như quảng cáo thông báo đẩy, quảng cáo biểu tượng, mạng quảng cáo, công cụ dành cho nhà phát triển, công cụ trò chơi...Nó được xem như một biện pháp để tìm các ứng dụng spam, đồng thời phân tích xem các nhà phát triển khác đang sử dụng trong ứng dụng của họ, đặc biệt là những quảng cáo gây phiền nhiễu.

Hiện nay các video trên Youtube thường xuất hiện các quảng cáo làm phiên, YouTube Vanced sẽ hỗ trợ xem video không quảng cáo trên các thiết bị di động để bạn trải nghiệm xem liền mạch hơn, YouTube Vanced còn giúp tùy chỉnh chất lượng video, nghe nhạc youtube khi tắt màn hình...

addons detector

Download Addons Detector, Trình phát hiện addon quảng cáo trên Android

Addons Detector sẽ quét các ứng dụng mới được cài đặt và cập nhật cho các chuyên mục được lựa chọn addon và hiển thị thông báo ngay khi tìm thấy addon đó. Tiện ích này cũng được sử dụng để tìm các ứng dụng có chứa thông báo push AirPush hoặc tương tự như AirPush, Appenda, Custom PushAds, LeadBolt... phiên bản mới nhất còn có các công cụ để tìm thư rác thông báo giống như màn hình thông báo của các thiết bị., chỉ cần bật màn hình thông báo và bạn có thể dễ dàng xem chương trình nào đặt thông báo.

2. Các đặc điểm chính của Addons Detector:

- Phát hiện các addon quảng cáo.
- Quét các ứng dụng mới cài đặt để xác định quảng cáo.
- Tìm các ứng dụng spam, tìm thư rác.
- Phân tích các ứng dụng có chứa thông báo.

3. App liên quan

AppBrain Ad Detector cũng là ứng dụng có khả năng chặn các quảng cáo gây phiền nhiễu, các ứng dụng độc hại từ quảng cáo, bên cạnh đó AppBrain Ad Detector còn có tính năng phát hiện ứng dụng nào đó truy cập vào tài khoản hoặc tin nhắn của người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Addons Detector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat addons detector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Addons Detector Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AdwCleaner 5/5 Chặn quảng cáo, xóa phần mềm độc hại
  • EndTask Free 3/5 Chặn quảng cáo trên web
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm