download AppBrain Ad Detector Cho Android

AppBrain Ad Detector

 Cho Android

Download AppBrain Ad Detector - Chặn quảng cáo gây phiền nhiễu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/07/2020

AppBrain Ad Detector ứng dụng chặn quảng cáo với khả năng chặn quảng cáo không mong muốn được nhúng trong các app cài đặt trên thiết bị, đồng thời tiện ích này cũng cảnh báo đến người dùng khi có một ứng dụng nào đó truy cập vào tài khoản hoặc tin nhắn của người dùng và loại bỏ chúng. AppBrain Ad Detector hiện có thể tìm kiếm quảng cáo của hơn 70 ứng dụng khác nhau để lọc và vô hiệu hóa quảng cáo tốt nhất.


 

1. Giới thiệu về AppBrain Ad Detector

AppBrain Ad Detector sẽ kịp thời phát hiện tất cả các phiền toái của các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn, chẳng hạn như thông báo đẩy, quảng cáo spam và các ứng dụng có liên quan đến quyền riêng tư hoặc phần mềm gián điệp. AppBrain Ad Detector xác định phần mềm quảng cáo gây phiền nhiễu và cho phép bạn xóa các ứng dụng vi phạm quyền riêng tư của bạn (phần mềm đánh cắp thông tin cá nhân và truy cập tài khoản của người dùng.

appbrain ad detector

Download AppBrain Ad Detector, Chặn quảng cáo gây phiền nhiễu trên Android

AppBrain Ad Detector có thể phát hiện hơn 70 ứng dụng có nhúng quảng cáo, cho biết mạng quảng cáo nào được nhúng trong các ứng dụng, chẳng hạn như admob, Mill Years Media, ChartBoost, TapJoy và nhiều mạng khác. AppBrain Ad Detector cũng giúp bạn tìm kiếm các ứng dụng có SDK như Facebook, VKontakte, Twitter,...

2. Các đặc điểm chính của AppBrain Ad Detector:

- Phát hiện các quảng cáo gây phiền nhiễu.
- Tìm kiếm thông báo đẩy, quảng cáo spam.
- Phát hiện phầm mềm gián điệp, đánh cắp thông tin.
- Tìm kiếm các mạng quảng cáo được nhúng vào ứng dụng.

3. App liên quan

Addons Detector cũng là ứng dụng có khả năng phát hiện các thông báo quảng cáo, addon quảng cáo hay các ứng dụng ẩn chứa công cụ đẩy quảng cáo, đặc biệt Addons Detector tích hợp bộ quét trực tiếp để quét các ứng dụng vừa được cài đặt trên thiết bị xem nó có chứa quảng cáo hay không.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AppBrain Ad Detector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat appbrain ad detector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AppBrain Ad Detector Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm