download AddressBook Cleaner 2.90

AddressBook Cleaner

 2.90

Download AddressBook Cleaner - Tìm kiếm và loại bỏ danh bạ trùng lặp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2018

AddressBook Cleaner là tiện ích giúp dọn dẹp Apple Address Book bằng cách gỡ bỏ các địa chỉ liên lạc trùng lặp. AddressBook Cleaner giúp giữ địa chỉ liên lạc của người dùng luôn gọn gàng và ngăn lắp tránh tình trạng có nhiều địa chỉ giống nhau.


Quá trình đồng bộ thường hay tạo ra danh sách các địa chỉ liên lạc trùng lặp và điều này sẽ làm mất rất nhiều thời gian của người dùng cho việc tìm kiếm và xóa bỏ các địa chỉ giống nhau theo cách thủ công. AddressBook Cleaner chính là phần mềm hữu ích giúp bạn tìm tất cả các địa chỉ liên lạc phù hợp với các lĩnh vực được xác định trước, và đánh dấu những mục cần xóa. Với sự trợ giúp của tiện ích này, công việc dọn dẹp địa chỉ liên lạc của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ với một cú nhấp chuột mọi thứ sẽ trở nên gọn gàng.

addressbook cleaner

Download AddressBook Cleaner - Tìm kiếm và loại bỏ danh bạ trùng lặp

AddressBook Cleaner hoạt động bằng cách truy cập trực tiếp vào danh bạ của người dùng. Trước khi quét địa chỉ liện hệ, bạn có thể định cấu hình cho việc tìm kiếm các địa chỉ giống nhau. Chẳng hạn như quy định tiện ích chỉ tìm ra các địa chỉ giống nhau 100% hoặc giống nhau một phần nào đó. Sau đó, nó sẽ chạy để kiểm tra tất cả các địa chỉ liên lạc trùng lặp. Quá trình quét hoàn tất, tiện ích sẽ hiển thị cho người dùng qua một bảng thông báo kết quả. Và bạn chỉ việc lựa chọn loại bỏ tất cả các địa chỉ liên hệ trùng lặp và giữ lại các địa chỉ phù hợp trong danh bạ của mình.

Ngoài AddressBook Cleaner, nếu đang sử dụng iPhone và cũng gặp phải tình trạng nhiều địa chỉ liên lạc trùng lặp trên danh bạ của mình thì Cleaner cho iPhone sẽ là ứng dụng hỗ trợ khá hiệu quả cho bạn. Ứng dụng Cleaner cho iPhone sẽ tối ưu hóa và sắp xếp lại danh sách liên lạc trên điện thoại iOS của bạn bằng cách xóa danh bạ trùng lặp, hợp nhất các liên lạc tương tự, xóa bỏ các số điện thoại không kèm tên.

Các tính năng chính của AddressBook Cleaner:

- Tìm kiếm và loại bỏ địa chỉ liên hệ trùng lặp

- Tìm kiếm địa chỉ tiêu chí được thiết lập trước

- Thao tác thực hiện đơn giản và nhanh gọn

- Tương thích với nhiều hệ điều hành Mac OS X


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AddressBook Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat addressbook cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AddressBook Cleaner 2.90


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm