download Android P Launcher cho Android APK

Android P Launcher cho Android

 APK

Download Android P Launcher cho Android - Hệ điều hành Android mới

Thu Hà  cập nhật: 10/07/2018

Android P là phiên bản hệ điều hành di động mới nhất mà nhà sản xuất Google vừa cho ra mắt. Tuy nhiên nếu chưa cài đặt người dùng vẫn có thể trải nghiệm hệ điều hành này thông qua ứng dụng Android P Launcher cho Android trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Android P Launcher cho Android được ra mắt gần như tương tự với hệ điều hành Android P, mọi thiết kế đều được cải tiến nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng.


Android P Launcher cho Android được các nhà phát triển xây dựng dựa trên hệ điều hành Android P. Giao diện của hệ điều hành này trông khá giống với Oreo tuy có một số thay đổi nhỏ dưới màn hình. Giờ đây sẽ có một khung trắng mờ bao quanh thanh Search Bar và các icon trên hàng dock. Khi người dùng thực hiện thao tác vuốt để vào app drawer thì lập tức tất cả giao diện sẽ chạy lên theo với một hiệu ứng đẹp mắt.

android p launcher cho android

Download Android P Launcher cho Android - Cài đặt Android P cho điện thoại Samsung

Tải Android P Launcher cho Android và cài đặt cho điện thoại, người dùng cũng dễ dàng nhận ra sự thay đổi ở các hình dạng icon. Ngoài việc sử dụng các icon bo góc truyền thống, giờ đây bạn còn có thêm một số lựa chọn nữa. Chẳng hạn như chuyển sang hình vuông, hình tròn hay hình giọt nước.

Android P Launcher cho Android hoạt động khá mượt mà, thao tác sử dụng khá nhạy không bị các lỗi giật lag. Nếu bạn đang sử dụng các dòng điện thoại như Samsung, HTC, LG, Oppo, Huawei, Xiaomi, Sonny hay thậm chí cả iPhone thì hãy nhanh tay tải Android P Launcher cho Android, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị.

Assistive Touch cũng là ứng dụng cho phép bạn thay đổi giao diện cho thiết bị Android, hỗ trợ truy cập nhanh vào các ứng dụng yêu thích trên điện thoại hay máy tính bảng của mình, Assistive Touch bao gồm nút Home ảo, chạm dễ dàng để khóa màn hình và thực hiện nhiều tác vụ khác.

android p launcher cho android 2

Tải Android P Launcher cho Android - Cài đặt Android P cho điện thoại HTC

Ngoài Android P Launcher cho Android thì Nova Launcher for Android cũng là một trong những Launcher được nhiều người sử dụng giúp bạn thay đổi giao diện điện thoại hoặc máy tính bảng Android, đặc biệt Nova Launcher giúp sắp xếp lại các ứng dụng một cách khoa học hơn để bạn tiện truy cập.

Các tính năng chính của Android P Launcher cho Android:

- Mô phỏng giao diện hệ điều hành Android P

- Thiết kế giống với hệ điều hành Android P thực

- Hoạt động mượt mà, không bị giật lag

- Tương thích với nhiều dòng điện thoại


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android P Launcher cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android p launcher cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android P Launcher cho Android APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Android N 3/5 Phiên bản Android mới nhất
  • Android 10 3/5 Hệ điều hành Android mới nhất
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm