download Android Studio 2022.2.1.20

Android Studio

 2022.2.1.20

Download Android Studio - Giả lập Android trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/05/2023

Android Studio là công cụ giả lập Android trên máy tính để bạn có thể chơi game hay thử nghiệm các ứng dụng di động trên màn hình lớn, liên kết với kho game phong phú cho di động. Android Studio còn tạo ra môi trường Android developer lý tưởng cho việc lập tình và phát triển các ứng dụng di động.


1. Giới thiệu Android Studio

Android Studio là một trong những số ít phần mềm được phát triển nhằm hỗ trợ người dùng giả lập hệ điều hành Android trên máy tính, laptop.  Android Studio tạo một môi trường với đầy đủ các điều kiện thuận lợi để chơi game cũng như sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính rất dễ dàng. Đây cũng là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các lập trình viên để tạo các ứng dụng, thực hiện các thay đổi cũng như xem trước khá tiện lợi trên máy tính.

Hiện có phần mềm Wakuoo giả lập chơi game Android tốc độ nhanh được nhiều người đánh giá cao, Wakuoo hỗ trợ bàn phím và chuột, kết nối nhiều thiết bị ngoại vi và cho phép chơi game toàn màn hình với độ phân giải cao.

android studio

Android Studio, giả lập môi trường Android, chơi game, phát triển ứng dụng

Android Studio phiên bản mới nhất cũng bổ sung khả năng hỗ trợ thiết kế, test lỗi, debug lỗi... Phiên bản này cũng hỗ trợ tiếng Việt, có giao diện đẹp hơn trước và còn được biết độ như là bộ công cụ IDE hổ trợ phát triển ứng dụng Android. Bạn có thể bắt đầu triển khai ngay các ứng dụng mà không cần cài đặt thêm bất cứ một plugin nào. Android Studio mang đến môi trường phát triển tích hợp (IDE) chính thức dành cho phát triển nền tảng Android trên máy tính.

Android Studio gồm bản Android Studio 32 bit và 64 bit là công cụ giả lập hệ điều hành Android trên PC và cũng là phần mềm giả lập Android trên Linux giúp bạn chơi game cũng như trải nghiệm những ứng dụng điện thoại trên màn hình lớn của máy tính. Phần mềm hỗ trợ cho PC nhiều giải lập để xem trước các ứng dụng trước khi khởi chạy chính thức mà không xảy ra bất cứ lỗi nào.

Bạn có thể tìm hiểu về chức năng và cách sử dụng chi tiết của phần mềm bằng cách tìm kiếm trên google với các từ khóa như Android Studio tutorial, cách dùng Android Studio...

Link tải Android Studio 4.0, bản Android Studio 4.0 download và bản Android Studio 2.3.3 download 64 bit trên PC:

=> Link tải Android Studio 4.0

=> Link tải Android Studio 2.3.3

2. Một số phần mềm giả lập Android nổi bật

Bên cạnh Android Studio hay Wakuoo còn nhiều phần mềm nổi tiếng khác, phải kể tới đầu tiên là BlueStacks với nhiều tính năng thú vị. Đặc biệt, ngoài chức năng chính là giả lập để chơi game Android trên máy tính thì BlueStacks còn có tính năng Stream game mobile trực tiếp thông qua Twitch - Một trong những dịch vụ phát sóng video trực tiếp lớn nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, Windroy cũng là sự lựa chọn tốt cho việc giải lập Android trên máy tính, đặc biệt, Windroy dựa trên công nghệ ảo hóa, cung cấp khả năng tương thích ứng dụng tuyệt vời, hỗ trợ flash...

Để chơi game Java hay trải nghiệm các ứng dụng Java trên máy tính, công cụ Kemulator sẽ giúp cho bạn có cơ hội thỏa mãn niềm đam mê với những tựa game di động, ưu điểm của Kemulator là hỗ trợ cho nhiều game online và offlien trên nhiều dòng điện thoại như Nokia, Sony Ericsson, Samsung, LG, Motorola và nhiều điện thoại di động chạy java khác.

3. Tính năng chính của Android Studio

- Giả lập Android trên PC
- Thử nghiệm các ứng dụng, game trên PC
- Lập trình và phát triển ứng dụng Android
- Xem trước, thực hiện các thay đổi cho các ứng dụng



Liên kết tải về - [988 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android Studio 2022.2.1.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yeahplay 3/5 Giả lập chơi game Android trên máy tính
  • Andy for Mac 0/5 Chơi game Android trên Mac OS X
  • Android x86Phần mềm giả lập Android trên máy tính, PC, Laptop
  • MSI App PlayerPhần mềm giả lập Android trên PC
  • PrimeOSGiả lập hệ điều hành Android trên PC và Laptop
  • SmartGaGaGiả lập chơi game Android trên máy tính
  • MuMuGiả lập Android nhẹ và mượt mà trên PC
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • NoxPlayerPhần mềm giả lập Android trên PC
  • Bliss OSPhần mềm giả lập hệ điều hành Android qua máy ảo PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm