download Koplayer 2024

Koplayer

 2024

Download Koplayer - Phần mềm giả lập Android trên PC, Mac

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/02/2024

Koplayer là phần mềm giả lập Android trên máy tính cho cho phép người dùng chạy ứng dụng và trò chơi Android trên nền tảng Windows và macOS. Đặc biệt Koplayer có tính năng quay video màn hình, chia sẻ nội dung, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quay video hướng dẫn, chơi game và trình diễn ứng dụng.


1. Koplayer là gì?

Mặc dù được thiết kế để hỗ trợ chơi các tựa game mobile trên máy tính, bên cạnh đó Koplayer (hay KoPlayer) còn hỗ trợ cả các ứng dụng Android, hỗ trợ sử dụng chuột, bàn phím hoặc gamepad để làm thiết bị cầm tay chơi game. Koplayer hỗ trợ nhiều tài khoản chơi game khác nhau, bên cạnh đó còn có tính năng quay video màn hình, chơi game bằng gamepad và bàn phím, đặc biệt tích hợp sẵn cùng Google Play để chạy mọi ứng dụng và trò chơi di động.

Ldplayer cũng là phần mềm giả lập Android được nhiều game thủ tin dùng hiện nay, với việc cài đặt Ldplayer trên máy tính, các game thủ có thể chơi tất cả các tựa game có sẵn trên cửa hàng Play Store, giao diện người dùng đơn giản, khả năng chạy mượt trên các PC cấp thấp, hỗ trợ các thiết bị ngoại vi...

Hoặc phiên bản Ldplayer Lite dành cho những thiết bị có cấu hình khiêm tốn
 
koplayer download
 
Download KoPlaye 2023 - Phần mềm giả lập chơi game Android trên màn hình lớn PC
 
Chỉ cần tải Koplayer về máy và cài đặt, và bạn có thể bắt đầu trải nghiệm chơi game và sử dụng ứng dụng cho mobile trên màn hình lớn hơn, chạy mượt hơn, hiện KOPLAYER cho Mac hiện cũng đã có sẵn trên TAIMIENPHI để bạn tải về và sử dụng.

2. Tính năng nổi bật của Koplayer 

2.1. Chạy ứng dụng và chơi game Android trên PC 
Phần mềm giả lập KoPlayer được thiết kế cho mục đích chơi game Android trên PC. Ngoài game, giả lập này cũng hỗ trợ cài đặt và sử dụng các ứng dụng có sẵn trên cửa hàng Play Store, miễn là ứng dụng tương thích với giả lập. 
 
Tải koplayer moi nhat
 
Tải KoPlayer mới nhất, chơi game Android mượt mà trên PC
 
2.2.  Quay màn hình chơi game 
Tính năng nổi bật khác của KoPlayer là cho phép người dùng quay lại màn hình chơi game mà không cần phải sử dụng hay cài đặt bất kỳ phần mềm của bên thứ 3 nào khác.
 
2.3. Kích thước khá nhẹ 
So với các phần mềm giả lập Android khác như Bluestacks hay NoxPlayer, KoPlayer có kích thước khá nhẹ, khoảng 600MB, không tác động hay ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể hệ thống. 
Bên cạnh đó phần mềm giả lập miễn phí cũng tương thích với hầu hết các ứng dụng Android.
 
2.4. Trình cài đặt KoPlayer ngoại tuyến 
KoPlayer có sẵn cả trình cài đặt ngoại tuyến, người dùng có thể tải xuống và cài đặt phần mềm mà không gặp phải bất kỳ sự cố, và không cần phải sử dụng kết nối Internet.
 
Download koplayer mới nhất
 
Tải giả lập Android Koplayer để truy cập kho game phong phú, hấp dẫn

3. Một số tính năng khác

- Hỗ trợ đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc. 
- Đảm bảo độ phân giải hình ảnh chất lượng cao khi hiển thị trên màn hình lớn hơn. 
- Tính năng map bàn phím cho phép người dùng thay đổi cách kiểm soát game và ứng dụng. 
- Trung tâm ứng dụng bao gồm nhiều ứng dụng và game tương thích. 

4. Tại sao nên sử dụng Koplayer?

Đa số các phần mềm giả lập Android được thiết kế để hỗ trợ cài đặt và sử dụng các ứng dụng, chơi game Android trên máy tính PC cũng như Mac, và Koplayer cũng không ngoại lệ. 
Chỉ mất vài phút tải Koplayer về máy và cài đặt, và bạn đã có thể truy cập cửa hàng Play Store để tải các tựa game như PUBG Mobile, hay Garena Free Fire, ... cũng như ứng dụng về máy và bắt đầu trải nghiệm. 
Đặc biệt Koplayer tương thích với mọi game và ứng dụng trên CH Play, hỗ trợ chơi nhiều game cùng lúc, đảm bảo hiệu suất chơi ổn định và tốt nhất. 

5. Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng Koplayer

Koplayer có an toàn không?
Một trong những câu hỏi mà người dùng quan tâm nhiều nhất là việc sử dụng Koplayer liệu có an toàn, có tác động gì đến hệ thống không, ... . Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này, câu trả lời là KHÔNG. 
Koplayer là phần mềm giả lập an toàn và kích thước khá nhẹ nên không gây ảnh hưởng hay tác động gì đến hệ thống cả.
 
Nên sử dụng Koplayer hay BlueStacks?
Về cơ bản, cả Koplayer hay BlueStacks đều được thiết kế để hỗ trợ chơi game Android trên máy tính. Tuy nhiên hạn chế của BlueStacks là kích thước lớn hơn Koplayer. Vì vậy nếu đang cần tìm kiếm phần mềm giả lập Android kích thước nhẹ, Koplayer sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn. 
 
Nền tảng, thiết bị hỗ trợ
Koplayer tương thích và hoạt động trên hầu hết các phiên bản Windows (bao gồm Windows 7, 8, 8.1 và Windows 10) và cũng hỗ trợ, có sẵn cả phiên bản cho Mac.

6. Phần mềm giả lập Android khác

* BlueStacks
Nhắc đến giả lập Android, chúng ta không thể không nhắc đến BlueStacks, một trong những giả lập Android phổ biến nhất và hiệu quả nhất hiện nay. 
Ưu điểm của BlueStacks là dễ cài đặt và sử dụng, hỗ trợ map bàn phím, hỗ trợ nhiều tài khoản, được tích hợp sẵn cửa hàng Google Play Store, và nhiều tính năng hữu ích khác. 
Giả lập Android có sẵn cả phiên bản miễn phí và trả phí. Trong đó phiên bản trả phí hỗ trợ chạy các game cấu hình "khủng" mượt hơn.
* Nox App Player (hay NoxPlayer)
Nox App Player cũng là giả lập Android, được thiết kế và hoạt động tương tự như Koplayer. Phần mềm giả lập này là lựa chọn lý tưởng để chơi các game mobile cấu hình nặng trên PC, hỗ trợ bàn phím, chuột và gamepad, thậm chí cho phép người dùng tạo phím tắt map bàn phím, thiết lập mức sử dụng CPU và bộ nhớ để trải nghiệm hiệu năng chơi game tốt nhất. 
Bên cạnh đó NoxPlayer cũng hỗ trợ chơi nhiều game cùng lúc trên nhiều cửa sổ khác nhau. 
* MEmu
MEmu cũng là lựa chọn khác mà bạn có thể sử dụng để thay thế Koplayer. So với các giả lập khác, cái tên MEmu còn khá mới mẻ và cũng được thiết kế hỗ trợ cho mục đích chơi game. 
Ưu điểm của MEmu là hỗ trợ hầu hết các phiên bản Android và đảm bảo hiệu năng chơi game tốt nhất, hỗ trợ map phím, mô phỏng vị trí GPS, ... 
Link tải: MEmu
Ngoài ra nếu đang chạy hệ điều hành Linux các bạn có thể tham khảo các phần mềm giả lập Android trên Linux giúp bạn chơi game Android trên máy tính Linux với nhiều tính năng hỗ trợ khác độc đáo.

7. Các thủ thuật hay khi sử dụng Koplayer 

MẹoCách cài đặt KoPlayer(KO)

Cách cài đặt KoPlayer(KO)

Bước 1: Đầu tiên bạn đọc cần biết cách tải KOPlayer về máy tính

Bước 2: Sau khi tải xong bạn hãy nhớ tiến hành cài đặt, KOPlayer hỗ trợ tiếng Việt nên chúng ta sẽ chọn và sử dụng cài KOPlayer trên máy tính bằng tiếng Việt, bao gồm cả sử dụng nữa.

tai ko player mien phi

Bước 3: Tiếp theo đó bạn đồng ý chấp nhận các điều khoản của KOPlayer và nhấn vào Tiếp.

download ko player cho mac moi nhat

Bước 4: Lựa chọn nơi lưu trữ phần mềm KOPlayer, nếu muốn để mặc định cứ nhấn tiếp.

tai koplayer moi nhat 2019

Và đợi một lát quá trình hoàn tất sẽ kết thúc, lúc này chúng ta chỉ cần nhấn vào hoàn thành để kết thúc cài đặt KOPlayer trên máy tính.

tai koplayer ve may tinh moi nhat

Bước 5: Sau đó mở KOPlayer và làm theo hướng dẫn thiết lập của phần mềm, nếu máy tính bạn khỏe thì sử dụng bất cứ thiết lập nào cũng được.

tai koplayer 2019 cho may tinh

Bước 6: Sau đó hãy tiến hành nhập tài khoản gmail là đã có thể sử dụng được rồi.

download koplayer 2019 mien phi

Trên đây là hướng dẫn cách cài KOPlayer, giúp bạn đọc cài KOPlayer, phần mềm giả lập android trên máy tính và từ đây, bạn có thể khám phá thêm về phần mềm giả lập Android mà Taimienphi.vn cho rằng khá hay.

MẹoSửa lỗi KOPlayer bị màn hình đen

Bước 1: Cách đơn giản nhất để sửa lỗi KOPlayer màn hình đen chính là việc mở phần mềm KOPlayer ở chế độ hiệu năng cao của VGA, cụ thể bạn click chuột phải vào file chạy KOPlayer sau đó chọn Run with graphics processor > và chọn lựa tiếp High performance NVIDIA processor là được.

download koplayer moi nhat 2019

Bước 2: Nếu như chán ghét chuyện mỗi lần mở phải kích hoạt High performance NVIDIA processor thì tại sao không để chế độ tự động kích hoạt với riêng KOPlayer để sửa lỗi KOPlayer màn hình đen.

Đầu tiên hãy click chuột phải ra màn hình desktop và lựa chọn Nvidia Control Panel.

tai ko player 2019 moi nhat

Bước 3: Trong Nvidia Control Panel bạn lựa chọn phần Manage 3D Settings và click tiếp vào Program Settings.

cach tai koplayer 2019 mien phi

Bước 4: Trong program Settings trước tiên bạn phải chọn phần thứ 2 và chuyển nó sang là High performance NVIDIA processor đã rồi hãy nhấn vào Add nhé.

download koplayer mien phi 2019

Bước 5: Nếu phần mềm KOPlayer không có trong danh sách thì bạn chỉ cần nhấn vào Browse để tìm kiếm nó.

sua loi koplayer 2019

Và sau đó chỉ đến nơi chứa file chạy của KOPlayer rồi Open.

cach sua loi koplayer man hinh den

Bước 6: Thao tác cuối cùng là bạn nhấn vào Apply để xác nhận toàn bộ hành động trên, sau thao tác này bạn mở lại KOPlayer để xem còn gặp lỗi KOPlayer màn hình đen hay không nhé.

loi koplayer man hinh den

Với hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn xử lý lỗi Ko Player màn hình đen,và để đảm bảo cho các phần mềm như KOPlayer chạy ổn định tốt nhất bạn nên cập nhật driver VGA thường xuyên hơn. Thông thường các phiên bản mới của VGA sẽ tương thích tốt hơn với các phần mềm, các chương trình và bao gồm sửa lỗi nữa, chính vì thế việc cập nhật VGA thường xuyên sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn hơn cũng như tận dụng tối đa được VGA trên máy tính, laptop.

MẹoCách sửa lỗi KOPlayer

Ngoài lỗi đen màn hình ra thì Ko Player vẫn còn một số lỗi khác nữa bạn có thể tham khảo sửa lỗi Koplayer phần mềm giả lập Android trên máy tính tại đây.

 


Liên kết tải về - [310.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chỉnh độ phân giải màn hình trên KOPlayer
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    KOPlayer là một trong những phần mềm giả lập Android miễn phí tốt nhất dành cho máy tính cấu hình thấp. KOPlayer cho phép người chơi trải nghiệm các tựa game và ứng dụng Android trên máy tính của mình. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh độ phân giải của KOPlayer sao cho phù hợp với độ phân giải của màn hình máy tính.
  • Cách sửa lỗi KOPlayer, phần mêm giả lập Android trên Windows
    Các lỗi KOPlayer hay gặp như bị ngừng khởi chạy khi cài đặt tới 99%, Xxx Has Stoped, chạy trình ảo hóa trên máy tính.... Tùy từng lỗi mà có cách sửa lỗi trên KOPlayer khác nhau. Cùng tham khảo bài
  • Hướng dẫn cài KOPLAYER phần mềm giả lập Android trên máy tính
    Dù đã quen thuộc với nhiều người nhưng cách cài KOPLAYER phần mềm giả lập Android trên máy tính không phải ai cũng biết. Nếu các bạn chưa biết, các bạn có thể làm theo 5 bước hướng dẫn cài đặt giả
  • Cách gỡ KOPlayer hoàn toàn trên máy tính
    By Chipu
    Koplayer là một trong những phần mềm giả lập Android khá nổi bật hiện nay, tuy vậy vẫn có một vài nhược điểm khiến người sử dụng muốn gỡ Koplayer nó đi. Vậy làm thế nào để có thể gỡ Koplayer hoàn
  • Cách gõ tiếng Việt trên KOPlayer
    Koplayer là trình giả lập android được khá đông người Việt sử dụng nhưng trong quá trình sử dụng bạn gặp phải lỗi không thể gõ tiếng Việt trên Ko (Koplayer) ngay cả khi đã bật Unikey, bài viết dưới
  • KOPlayer không đủ bộ nhớ
    Tình trạng Koplayer không đủ bộ nhớ hay còn gọi là lỗi Koplayer không đủ bộ nhớ xuất hiện trong quá trình người dùng khởi động Koplayer. Vậy nguyên nhân thực sự khiến Koplayer không đủ bộ nhớ là do
  • Lỗi KOPlayer 99%
    Trong quá trình khởi động phần mềm giả lập Koplayer không ít độc giả của Taimienphi.vn có phản ánh họ gặp phải lỗi Koplayer 99% và không làm thế nào khắc phục. Với vấn đề trên Taimienphi.vn sẽ giúp
  • Lỗi KOPlayer màn hình đen
    Tình trạng một số người dùng phả ánh chạy Koplayer nhưng bị màn hình đen, vậy nguyên nhân khiến người dùng lỗi Koplayer màn hình đen là do đâu ? hãy cùng Taimienphi.vn khám phá trong bài viết dưới
  • Droid4X báo lỗi không tương thích với máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trên Droid4X đôi khi xảy ra lỗi những lỗi rất khó chịu trên máy tính, laptop. Đặc biệt là lỗi Droid4X không tương thích máy tính mới đây được rất nhiều độc giả của Taimienphi.vn gặp phải. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu xem cụ thể lỗi Droid4X không tương thích máy tính là sao và cách khắc phục thế nào nhé.
  • Cách tải CH Play về máy tính, Cài Google Play trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tham khảo ngay cách tải CH Play về máy tính hay chính là các thao tác cài dịch vụ Google Play trên PC của mình, qua đó, có thể cài đặt sử dụng nhiều ứng dụng và game Android ngay trên máy tính của mình mà không lo hết pin, hại máy và hơn hết là được trải nghiệm trên màn hình rộng hơn.
  • Top 5 phần mềm giả lập Android trên máy tính
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hiện nay trên PC có rất nhiều phầm mềm giả lập Android giúp bạn dễ dàng sử dụng hệ điều hành Android trực tiếp trên máy tính mà không cần phải có điện thoại, những phần mềm giả lập Android này có đầy đủ các tính năng cơ bản để bạn có thể vọc vạch những game, ứng dụng mà bạn một cách cần mượt mà bằng cách tải từ CH Play hoặc từ File APK.
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • Cách chơi Line Fighters trên PC
    Line Fighters hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Line Fighters trên PC với phần mềm giả lập Android
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Koplayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat koplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouWave 5/5 Phần mềm giả lập chơi game di động trên PC
  • Windroy 5/5 Phần mềm giả lập ứng dụng, chơi game Android trên PC
  • MEmuPhần mềm giả lập chơi game Android trên PC mượt mà
  • AMIDuOSPhần mềm giả lập Android mượt mà trên PC
  • GenymotionPhần mềm giả lập, chạy ứng dụng Android và chơi game
  • AndyGiả lập Android, chơi game và trải nghiệm ứng dụng Android
  • Droid4XPhần mềm giả lập chơi game Android trên máy cấu hình yếu
  • LDPlayerPhần mềm giả lập Android nhẹ trên PC
  • LeapDroidChơi game, chạy app Android HOT trên máy tính PC
  • Remix OS PlayerPhần mềm giả lập chơi game Android trên màn hình PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm