download NoxPlayer 7.0.5.9

NoxPlayer

 7.0.5.9

Download NoxPlayer - Phần mềm giả lập Android trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/03/2024

NoxPlayer là phần mềm giả lập Android mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng chạy ứng dụng và trò chơi di động trên máy tính. NoxPlayer được thiết kế với giao diện thân thiện, cho phép bạn cài đặt ứng dụng Android từ Google Play hoặc các nguồn khác một cách thuận tiện. Nopxplayer cũng hỗ trợ điều chỉnh cấu hình hệ thống, cân chỉnh tốc độ và độ phân giải màn hình để mang đến những trải nghiệm chơi game tuyệt vời.


1. NoxPlayer có gì nổi bật?

Ngoài giao diện đơn giản và dễ sử dụng, phần mềm giả lập Android NoxPlayer (Nox) còn được "trang bị" một loạt các tính năng hữu ích và thú vị khác như:

- Tương thích và hoạt động trên cả Windows và macOS.
- Hệ thống thường xuyên được cập nhật để hoạt động mượt hơn và vá lỗi.
- Hoạt động ổn định và ít khi xảy ra sự cố.
- Hỗ trợ chạy các ứng dụng và game mới nhất cho Android. 

tai noxplayer

Tải NoxPlayer mới nhất - Phiên bản Nox nhẹ nhất hỗ trợ chơi game, chạy ứng dụng Android trên PC

Bằng cách tải phần mềm giả lập NoxPlayer mới nhất (hay Nox App Player), bạn có thể dễ dàng thỏa sức và trải nghiệm các tựa game mobile HOT nhất hiện nay như PUBG Mobile, Garena Free Fire hay Liên Quân Mobile, ... ngay trên máy tính, thiết bị màn hình lớn của mình. Có thể nói từ Nox Android 4 đến NoxPlayer 5 thì phiên bản NoxPlayer Android 7 có sự cải thiện đáng kể về tốc độ. Hiện còn có phiên bản Nox Lite hỗ trợ trên các máy có cấu hình yếu.

2. Tại sao nên lựa chọn Nox App Player? 

Về cơ bản có nhiều lý do mà bạn nên sử dụng giả lập Android, chẳng hạn như Nox App Player. Trong đó bao gồm: 

* Trải nghiệm chơi game mobile trên màn hình lớn
Như Taimienphi.vn đã đề cập ở trên, NoxPlayer là phần mềm giả lập Android nhẹ cho máy yếu hỗ trợ chơi game, cài app mobile tiện dụng. Nếu muốn trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn, để tăng độ chính xác khi di chuyển nhân vật, ... NoxPlayer sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. 

* Kéo dài tuổi thọ pin điện thoại di động
Có một điểm là khi chơi game trên điện thoại di động trong khoảng thời gian dài sẽ làm nóng thiết bị và nhanh sụt pin, thậm chí là sập nguồn. Còn gì khó chịu hơn khi mà vào phút cuối trận đấu thì điện thoại tắt nguồn. 

Bằng cách cài đặt NoxPlayer, giả lập Android, trên máy tính và bạn không còn phải lo lắng về việc hết pin giữa chừng, trải nghiệm chơi game mượt hơn. Cùng với LDPlayer, BlueStacks thì NoxPlayer là một trong những phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay.

NoxPlayer download

Download NoxPlayer  - Phần mềm giả lập điện thoại trên máy tính

* Chơi game bằng nhiều tài khoản cùng lúc
Không phải tất cả phần mềm giả lập Android đều hỗ trợ mở nhiều ứng dụng hay chơi nhiều tài khoản game cùng lúc, ngoại trừ NoxPlayer. Với phần mềm giải lập này, bạn có thể vừa chơi game, vừa xem video, thậm chí là chat với bạn bè. 

* Chơi game cấu hình cao
Đa số các tựa game mobile, điển hình như tựa game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile, ... chỉ chạy mượt trên các thiết bị di động cấu hình cao. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để nâng cấp dế yêu của mình. Giải pháp lý tưởng nhất là sử dụng NoxPlayer, vừa giúp tiết kiệm ngân sách lại vừa có thể trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn hơn. 

Download NoxPlayer moi nhat

Tải giả lập NoxPlayer - Phần mềm chơi game Android trên PC

3. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng NoxPlayer

Sử dụng NoxPlayer có an toàn?
Câu trả lời là CÓ, NoxPlayer là phần mềm an toàn, không gây hại cho máy tính. 

BlueStacks và NoxPlayer, phần mềm nào tốt hơn?
Về cơ bản BlueStacks và Nox Player đều là phần mềm giả lập Android, tuy nhiên BlueStacks là lựa chọn lý tưởng để tải về và cài đặt ứng dụng Android còn NOX là lựa chọn lý tưởng để chơi game. 

NOX Player có phải phần mềm trả phí?
NoxPlayer là phần mềm giả lập Android nhẹ miễn phí.

Nox Player có hỗ trợ chơi PUBG Mobile?
Có. Phiên bản Nox Player 7 mới nhất tương thích với nhiều tựa game mobile nổi tiếng như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Garena Free Fire,... Bên cạnh đó Nox Player cũng hỗ trợ bàn phím ngoài, quay lại màn hình chơi game và có thể mở nhiều tab chơi game cùng lúc.

Có thể nói, so với một số phiên bản khá nổi bật trước đây như NoxPlayer 5 hay NoxPlayer6 thì phiên bản NoxPlayer 7 này đã có nhiều hoàn thiện về tính năng để hỗ trợ chơi game tốt nhất cho người dùng.

4. Nền tảng hỗ trợ 

Phần mềm giả lập Android miễn phí tương thích và hoạt động trên cả Windows và macOS, bạn có thể sử dụng các bản Nox player Android 4, Nox player 5, Nox player Android 7 và Nox player Android 9.

Giả lập có phiên bản mobile không?
Các phần mềm giả lập như BlueStacks hay Nox Player đều không có sẵn ứng dụng hay hỗ trợ cho nền tảng di động. 

5. Phần mềm giả lập Android khác

Gameloop cũng là phần mềm giả lập Android trên PC cho phép bạn chơi các game mobile như Free Fire, Call of Duty htay PUBG Mobile, ...với tốc độ mượt mà, hình ảnh sắc nét, nhiều tùy chỉnh tối ưu và tăng tốc độ, đặc biệt Gameloop còn cho phép phát game trực tiếp, tích hợp kho game phong phú để lựa chọn chơi game.

Bạn có đang sử dụng NoxPlayer để chơi PUBG Mobile trên máy tính? Đừng quên chia sẻ ý kiến, đánh giá của bạn với Taimienphi.vn nhé. 

MẹoCách cài NoxPlayer trên PC

6. Cách cài NoxPlayer 7

Tải NoxPlayer mới nhất phần mềm được thiết kế với giao diện hiện đại và hết sức trực quan, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, cho dù bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về máy tính. Tiện ích hoàn toàn miễn phí để download mà không có bất kỳ khoản phí ẩn nào. Đồng có khả năng tương thích với hầu hết các ứng dụng hay trò chơi trên Google Play. Nếu là một game thủ thì chắc hẳn bạn sẽ thích NoxPlayer vì nó hỗ trợ nhiều thiết bị điều khiển của bên thứ 3 bao gồm cả cần điều khiển... và nhiều thiết bị khác được bổ sung trong tương lai. Để biết cách cài đặt phần mềm này mời bạn làm theo các bước chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.

Sau khi tải NoxPlayer về máy các bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở file tải về chọn chuột phải vào phần mềm Nox sau đó chọn Open.

download noxplayer

Bước 2: Tiếp tục nhấn chọn Install để cài đặt hoặc có thể điều chỉnh ổ để cài đặt bằng cách chọn Custom.

tai nox player

Bước 3: trong giao diện hiện ra chọn vào Accept để tiếp tục

download nox player

Bước 4: Sau thời gian cài đặt nhấn tiếp Start để khởi chạy phần mềm.

tai noxplyaer moi nhat

Đây là giao diện của Nox Player sau khi khởi chạy.

tai nox 6

Bên trên là các bước đơn để cài Nox Player rất đơn giản. Còn để sử dụng ứng dụng này bạn cần phải đăng nhập tài khoản 

MẹoCách tăng tốc NoxPlayer

7. Cách tăng tốc Nox App Player

Nox App Player hay còn được gọi là NOX là phần mềm giả lập Android trên máy tính cá nhân để bạn có thể trải nghiệm đầy đủ những tính năng của Android ngay trên PC. Tiện ích này mang đến cho người dùng những tính năng ưu việt khi chơi game hay cài đặt các ứng dụng điện thoại trên máy tính. Đặc biệt, tải nox để liên kết với kho ứng dụng Google Play để bạn có thể tải về nhiều tiện ích khác nhau, có thể cài đặt trên cả Windows 10. Phần mềm này không chỉ phục vụ nhu cầu chơi game giải trí của bạn mà còn giúp ích cho các nhà phát triển kiểm tra và thử nghiệm các ứng dụng Android trên máy tính thuận lợi hơn.

Để có thể chơi game mượt mà hơn trên ứng dụng này bạn cũng cần phải thiết thiết lập một số cài đặt sao cho phù hợp với máy tính của mình để nó có thể chạy hết công suất, mang lại cho bạn trải nghiệm tốt hơn. Nếu bạn chưa biết cách cài như thế nào thì đừng lo với bài viết cách tăng tốc NoxPlayer Taimienphi.vn sẽ giúp phần mềm của bạn có thể chạy mượt mà hơn tránh được giật lag không đáng có.

download nox app player

Download NoxPlayer - Nox App Player - Phần mềm Giả lập Android trên máy tính

Phiên bản Nox Player 6 đã bổ sung một số tính năng, chế độ mới, đồng thời cải thiện, sửa lỗi một số vấn đề ở phiên bản cũ, chẳng hạn như tích hợp chế độ chỉnh sửa Macro Key và hiệu ứng vào tính năng điều khiển bàn phím, khả năng điều khiển bàn phím khi chơi game MOBA.

Nox cung cấp một môi trường và điều kiện hoàn hảo để người dùng máy tính trải nghiệm hệ điều hành Android bằng cách tạo ra giao diện tương tự như trên điện thoại. Do đó, nếu bạn muốn chơi game hay cài đặt các ứng dụng khác thì đây là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Phần mềm này có những ưu điểm mà nhiều tiện ích tương tự khác không có như: được xây dựng dựa trên nền tảng android 5.0, tích hợp với Google Play hỗ trợ tải về các tập tin APK, có thể tải Nox App Player và cài đặt ứng dụng ngay từ Store. 

Bên cạnh những phần mềm giả lập Android trên, thì Genymotion không nổi tiếng bằng, tuy nhiên với những người am hiểu về giả lập thì có thể nhận thấy Genymotion xứng đáng là một trong những phần mềm mang lại cảm giác trải nghiệm các ứng dụng Android tốt nhất hiện nay. Phiên bản Nox App Player cho Mac cũng có nhiều tính năng tương tự, cho phép bạn chơi game cũng như chạy ứng dụng Android trên Mac để trải nghiệm nhiều tính năng thú vị.

download noxplayer 6

 Nox App - giả lập android

noxplayer moi nhat

Download Nox - giả lập chơi game android

Mặt khác, với nox khi cài đặt các ứng dụng, người dùng có thể chọn một thư mục trên thiết bị ảo để tiến hành các công việc như khi đang sử dụng điện thoại. Điều này rất thuận tiện cho việc bảo mật các dữ liệu trên máy tính cũng như điện thoại. Một ưu điểm nữa của phần mềm là người chơi có thể lựa chọn độ phân giải màn hình khi chơi game và tùy theo khả năng hoạt động của máy tính mà bạn đang sử dụng để thay đổi mức độ chiếm CPU hay RAM, không làm hệ thống hoạt động quá tải. Đây cũng là điểm ưu việt khiến nhiều người chọn nox hơn.

Để chơi NoxPlayer, trước hết bạn phải biết cách cài cài Nox trên máy tính, cách cài Nox cũng khá đơn giản và chỉ sau vài thao tác bạn đã có thể thưởng thức các game Android hiệu quả.

nox 6 download

Chơi game Apk trên máy tính với NoxPlayer

8. Xu hướng game trên giả lập Android NoxPlayer

Phần mềm giả lập android Nox Player 6 mới nhất được đánh giá rất cao ở khả năng tương thích với nhiều trò chơi hấp dẫn trên hệ điều hành Android hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Garena Free Fire,... đặc biệt NoxPlayer hỗ trợ bàn phím ngoài, ghi lại màn hình chơi game, có thể mở nhiều tab chơi game cùng lúc.

* PUBG Mobile
Trong những năm gần đây xu hướng game thường thiên về thể loại đấu tranh sinh tồn, một trong số đó là Playerunknown’s Battlegrounds hay còn gọi là PUBG, tuy vậy với phiên bản game dành cho máy tính  thì các game thủ cần những máy có cấu hình cao, đây là điểm hạn chế của game. Thật may, để khắc phục điều đó các game thủ có thể tải cho mình phiên bản PUBG Mobile cũng đang được rất nhiều người ưa thích khi chơi trên phần mềm giả lập Nox Player 6. Tuy chỉ là phiên bản Mobile nhưng PUBG Mobile này cũng được trang bị đầy đủ như bản PUBG PC từ những trang bị cho đến những các vật dụng trong game.

tai noxplayer cho win xp

* Rules of Survival
Tiếp nối với PUBG là game Rules Of Survival cũng được lấy ý tưởng từ PUBG về phong cách chơi game cũng trang bị nhiều vật dụng hấp dẫn lẫn phong cảnh trong game. Tải Rules of Survival (ROS) các bạn sẽ được trải nghiệm những cuộc đấu súng sinh tồn cùng bạn bè, ROS rất thích hợp để chơi trên Nox Player bởi game có dung lượng thấp, cấu hình phù hợp với phần mềm giả lập này.

Garena Free Fire
Khi đã nói đến PUBG Mobile và Rules of Survival thì không thể nào bỏ qua được Garena Free Fire, đây cũng là một game sinh tồn thu hút được rất nhiều bạn trẻ. Với đồ họa hấp dẫn, lối chơi tương tự với các đàn anh đi trước như PUBG, ROS bạn cũng có thể tải Garena Free Fire về để trải nghiệm trên điện thoại hoặc trên máy tính thông qua ứng dụng NoxPlayer.

MẹoHướng dẫn chơi Liên quân mobile bằng NoxPlayer

* Liên Quân Mobile
Liên Quân Mobile cũng là một tựa game không thể không nhắc đến được. Với kiểu đánh chiến thuật, lối chơi MOBA giống như Liên Minh Huyền Thoại (LOL), Liên Quân thu hút được rất nhiều bạn trẻ. Mỗi trận đấu trong game diễn ra rất nhanh chóng, với bộ hồ sơ tướng lên tới hơn 90 nhân vật, bạn có thể tha hồ chọn cho mình những vị tướng yêu thích để thể hiện kỹ năng với bạn bè. Việc tải Liên Quân Mobile và chơi trên điện thoại sẽ khiến cho máy của bạn bị nóng lên, hết pin và tốn dung lượng bộ nhớ vì thế giải pháp tốt nhất là bạn hãy chơi trên giả lập Nox Player để có được trải nghiệm tốt hơn về màn hình, âm thanh cũng như đồ họa sắc nét hơn.

NoxPlayer cùng với một số phần mềm giả lập khác hiện nay trở thành những bộ công cụ hỗ trợ đắc lực cho người chơi khi muốn trải nghiệm nhiều tựa game hấp dẫn của hệ điều hành Android trên màn hình lớn của máy tính. NoxPlayer cho phép người chơi tải và cài đặt nhiều phiên bản khác nhau của game, thậm chí cài đặt ứng dụng ngay từ Store.

download nox 6

Tải Noxplayer 7 - Hỗ trợ tải game, ứng dụng miễn phí cho Android

NoxPlayer Apk là trình giả lập Android cho phép bạn sử dụng hầu hết mọi ứng dụng của hệ điều hành này một cách thoải mái trên máy tính của mình, NoxPlayer 7 hoạt động trơn tru trên PC để mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về hệ điều hành Android ngay trên Windows của bạn.

NoxPlayer là phần mềm giả lập Android giúp chơi game Android trên PC mượt mà, đạt được hiệu suất tối đa, đồng thời tạo ra môi trường để thử nghiệm các ứng dụng di động mới cho các nhà phát triển. NoxPlayer cho phép chạy chơi nhiều game, chạy nhiều ứng dụng qua chế độ Multiplayer, kết hợp các thiết bị điều khiển ngoại vi giúp bạn tăng hiệu quả công việc.


Liên kết tải về - [578 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NoxPlayer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NoxPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat noxplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YouWave 5/5 Phần mềm giả lập chơi game di động trên PC
  • Windroy 5/5 Phần mềm giả lập ứng dụng, chơi game Android trên PC
  • MEmuPhần mềm giả lập chơi game Android trên PC mượt mà
  • AMIDuOSPhần mềm giả lập Android mượt mà trên PC
  • GenymotionPhần mềm giả lập, chạy ứng dụng Android và chơi game
  • AndyGiả lập Android, chơi game và trải nghiệm ứng dụng Android
  • Droid4XPhần mềm giả lập chơi game Android trên máy cấu hình yếu
  • LDPlayerPhần mềm giả lập Android nhẹ trên PC
  • LeapDroidChơi game, chạy app Android HOT trên máy tính PC
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm