download SmartGaGa 1.1.646.1

SmartGaGa

 1.1.646.1

Download SmartGaGa - Giả lập chơi game Android trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2021

SmartGaGa là phần mềm giả lập android giúp bạn chơi nhiều game Android hot trên nền tảng PC, được tối ưu cho việc chơi các game bắn súng. SmartGaGa sử dụng công nghệ giả lập chuyên biệt, giúp bạn tận dụng được tối đa tài nguyên RAM để chơi game mượt mà hơn.


1. Giới thiệu về SmartGaGa

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm chơi game mobile thoải mái và "đã" hơn, thì việc chơi qua các phần mềm giả lập Android trên máy tính như SmartGaGa chính là giải pháp tối ưu nhất. Màn hình rộng, điều khiển bằng bàn phím + chuột, độ phân giải lớn... chỉ là số ít ưu điểm. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng Android khác ngay trên máy tính Windows của mình. Cách tải SmartGaGa cũng như cách sử dụng đều khá đơn giản.

smartgaga

Download SmartGaGa, Giả lập Android trên Windows

Trình giả lập SmartGaGa sử dụng engine được phát triển độc lập có tên Titan engine cho phép phần mềm giả lập này có thể giảm tối đa lượng tài nguyên tiêu thụ như bộ nhớ hay RAM. Trong khi vẫn mang tới cho các game thủ mobile trải nghiệm chơi game đỉnh cao nhất, đặc biệt là đối với các tựa game FPS như Free Fire hay PUBG Mobile. Bên cạnh những phần mềm nổi tiếng như MEmu hay Ldplayer thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm phần mềm này để cảm nhận sự khác biệt.

2. Các đặc điểm chính của SmartGaGa:

- Sử dụng engine giả lập riêng biệt.
- Tối ưu hoá cho việc giả lập chơi các game bắn súng.
- Yêu cầu dung lượng thấp.
- Hoạt động mượt mà, tận dụng tối đa hiệu năng của GPU.

3. Soft liên quan

BlueStacks cũng là phần mềm giả lập Android nổi tiếng nhất hiện nay được nhiều người sử dụng để chơi các game yêu cầu đồ họa cao trên PC, ưu điểm của BlueStacks là có giao diện người dùng đơn giản, có thể chơi nhiều game cùng lúc trên nhiều màn hình và chức năng phát game trực tiếp lên web.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chặn lời mời chơi game trên facebook Android, iPhone, Windows Phone
    Khi bạn sử dụng Facebook trên điện thoại liên tục nhận được những lời mời chơi game , sử dụng các ứng dụng khiến bạn khó chịu. Để chặn lời mời chơi game trên facebook Android, iPhone và Windows Phone
  • Cách tải và chơi bài Tấn trên iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Với nhiều bài thủ, chơi game bài Tấn trên iPhone, Android là niềm vui mỗi khi rảnh rỗi, đồng thời đây cũng là cách hiệu quả để cải thiện kỹ năng chơi bài, người dùng quan tâm tìm hiểu cách chơi bài Tấn trên điện thoại để nhanh chóng làm quen với các thao tác sử dụng.
  • Chơi Asphalt 8 trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dòng game đua xe nổi tiếng nhất trên di động Asphalt với phiên bản thứ 8 được ra mắt trên cả iOS và Android. Đây là một trong tự game bạn phải có trong máy và nó cũng là tựa game hay được làm thí nghiệm cho những bài test điện thoại. Mặc dù chỉ có trên di động nhưng chúng ta vẫn có cách để chơi Aslphalt 8 trên máy tính bằng BlueStacks. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chơi Asphalt 8 trên máy tính bằng phần mềm giả lập Android
  • Cách chơi Badland 2 trên máy tính, laptop
    Badland 2 hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Badland 2 trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Cách chơi PUBG trên Mac
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) là một trong những tựa game sinh tồn dạng bắn súng đình đám nhất 2017. Một điểm hạn chế là game chỉ có sẵn phiên bản cho máy tính Windows, và các thiết bị di động bao gồm Android và iOS. Tuy nhiên nếu đang sử dụng Mac và bạn muốn trải nghiệm game sinh tồn này, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi PUBG trên Mac
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • Chơi Dragon City trên pc bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dragon City là dạng game mobie khá đặc biệt, game có cách chơi kết hợp từ nhiều thể loại khác nhau. Game cho phép bạn nuôi dưỡng những con rồng cực mạnh và chiến đấu bất cứ lúc nào với nhiều loại nhiệm vụ được giao trong game, Dragon City cũng là game quốc tế có số lượng người chơi đông đảo và nếu bạn yêu thích thể loại game này thì hãy theo dõi bài viết sau đây để có thể chơi Dragon City trên pc bằng BlueStacks nhé.
  • Chơi Slither.io rắn săn mồi trên pc bằng Bluestacks
    Slither.io chính là phiên bản rắn săn mồi online giành cho các máy điện thoại Android và iPhone, một game rất quen thuộc và phổ biến hồi trước. Nhưng ở phiên bản cái tiến này bạn sẽ được phép chơi
  • Cách chơi Goose Goose Duck trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mới đây trên mạng xuất hiện một tựa game giống Among Us, Goose Goose Duck với những màn đấu trí đỉnh cao, không kém phần hồi hộp hấp dẫn. Hướng dẫn chơi Goose Goose Duck trên Android và iOS sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tựa game này.
  • Cách chơi Line Fighters trên PC
    Line Fighters hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Line Fighters trên PC với phần mềm giả lập Android
  • Cách chơi Tru Tiên trên PC
    Tru Tiên hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Tru Tiên trên PC với phần mềm giả lập Android BlueStacks.
  • Cách cài Phục Kích trên Android, Samsung, Oppo, Zenfone
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sau Đột Kích, Truy Kích ... thì một tựa game với cái tên ấn tượng là Phục Kích lại xuất hiện. Ngay bây giờ các bạn có thể cài Phục Kích trên Android nhanh chóng bằng những thao tác sau đây.
  • Top 5 tựa game Android dưới 2GB đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đang cần tìm kiếm các tựa game Android dưới 2GB như PUBG Mobile .... để trải nghiệm và chơi trên thiết bị với dung lượng khiêm tốn của mình? Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SmartGaGa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smartgaga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SmartGaGa 1.1.646.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MSI App Player 3/5 Phần mềm giả lập Android trên PC
  • PrimeOS 3/5 Giả lập hệ điều hành Android trên PC và Laptop
  • Android StudioGiả lập Android trên máy tính
  • MuMuGiả lập Android nhẹ và mượt mà trên PC
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • NoxPlayerPhần mềm giả lập Android trên PC
  • Bliss OSPhần mềm giả lập hệ điều hành Android qua máy ảo PC
  • BlueStacksGiả lập Android trên PC
  • Andy for MacChơi game Android trên Mac OS X
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm