download Android x86 6.0 R2 (64bit)

Android x86

 6.0 R2 (64bit)

Download Android x86 - Phần mềm giả lập Android trên máy tính, PC, Laptop

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/10/2018

Android-x86 là ứng dụng chuyển đổi Android lên kiến trúc x86, cho phép hệ điều hành này có thể hoạt động trên vi xử lý truyền thống của Intel và AMD. Với việc cài đặt phần mềm này trên máy tính của mình, các bạn đã có thể chơi game hay thử nghiệm các ứng dụng của hệ điều hành điện thoại trên máy tính của mình.


Android-x86 được đánh giá là một trong những công cụ tốt nhất để chạy ứng dụng Android trên máy tính, chạy các ứng dụng Android trên các máy tablet lai laptop có màn hình cảm ứng, hoặc thậm chí là chạy Android chỉ cần chuột và bàn phím. Với sự hỗ trợ của ứng dụng này, bạn đã có thể chơi các game hấp dẫn của điện thoại trên màn hình lớn của máy tính.

So với BlueStacks thì ứng dụng này tuy chưa phổ biến bằng nhưng cũng đáng để bạn thử nghiệm, tuy nhiên nếu muốn chơi các game có yêu cầu đồ họa cao thì download BlueStacks là lựa chọn an toàn hơn cho bạn.

android x86

Android-x86 cũng là phần mềm giả lập Android trên Linux giúp bạn chơi game cho phép bạn chơi các game hay trên hệ điều hành Linux, và thậm chí còn hỗ trợ cả netbook. Hiện tại ứng dụng hỗ tợ các mẫu laptop như ASUS Eee PC, Viewsonic Viewpad 10, Del Inspiron Mini Duo, Samsung Q1U, Viliv S5, và Lenovo ThinkPad x61.

Droid4X cũng là ứng dụng giả lập Android trên máy tính được nhiều người lựa chọn vì có hiệu suất xử lý cao, cho phép bạn trải nghiệm nhiều game Android hấp dẫn, Droid4X hỗ trợ chơi game trên màn hình có độ phân giải cao, chạy trên cả Linux và Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.

 

android x86 2

Android-x86 hoạt động như một hệ điều hành ảo trong các chương trình giả lập như VirtualBox của Oracle. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng Android-x86 có thể gặp một số lỗi khi chạy nếu bạn thử nghiệm trên các mẫu laptop không có trong danh sách hỗ trợ.

Các tính năng chính của Android-x86:

- Giả lập Android trên máy tính

- Chạy thử nghiệm hệ điều hành qua máy ảo

- Chơi game Android trên máy tính

- Hỗ trợ nhiều mẫu laptop


Liên kết tải về - [540 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Android x86 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat android x86 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Android x86 6.0 R2 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PrimeOS 3/5 Giả lập hệ điều hành Android trên PC và Laptop
  • Manymo 3/5 Giả lập hệ điều hành Android trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm