download Angry Birds Friends Cho Android

Angry Birds Friends

 Cho Android

Download Angry Birds Friends - Game bầy chim nổi giận phiên bản online

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/01/2022

Angry Birds Friends là game bầy chim điên phiên bản đấu online trên nền tảng di động, nơi người chơi có thể tham gia các giải đấu với cấp độ mới mỗi tuần, thách thức bạn bè trên Facebook với các thứ hạng đồng, bạc, vàng và danh hiệu. Angry Birds Friends vẫn giữ lối chơi bắn tọa độ quen thuộc nhưng được kết hợp với những trận thi đấu, so tài trực tiếp với bạn bè khiến cho các trận chiến càng thêm gay cấn và thú vị.


Giới thiệu Angry Birds Friends

Angry Birds Friends vẫn giữ nguyên nội dung và cốt truyện của bản gốc: cuộc chiến giữa những chú chim nổi loạn và lũ heo xanh tham lam tinh quái. Game có nhiều màn chơi, nhiều cấp độ đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng và sức mạnh riêng, kết hợp với tư duy logic. Tuy nhiên điểm nổi bật của phiên bản Angry Birds này chính là người chơi có thể chơi và cạnh tranh cùng bạn bè trên mạng xã hội Facebook trong các giải đấu, giành thành tích cao cũng như những phần thương đặc biệt.

tai angry birds friends

Download Angry Birds Friends, Game bầy chim nổi loạn trên di động

Angry Birds Friends mang dến cho người chơi 3 giải đấu mới mỗi tuần, tập trung vào các giải quan trọng, 12 cấp độ mới trong mỗi giải đấu, đồng thời thách thức bạn bè của bạn và cả thế giới cho một vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng và trong các giải đấu toàn cầu. Bên cạnh đó, game còn mang đến các giải đấu theo chủ đề 4 sức mạnh nâng cấp cổ điển, phần thưởng hằng ngày, tiền xu miễn phí để hoàn thành các nhiệm vụ theo hướng dẫn. Có rất nhiều phiên bản Angry Birds cho điện thoại mà bạn có thể tải về để trải nghiệm, tham khảo cách tải Angry Birds cho điện thoại cùng với đường link tải game đầy đủ trên TAIMIENPHI.VN.

Các tính năng chính của Angry Birds Friends:

- Phiên bản Angry Birds với nhiều tính năng mới
- Cạnh tranh cùng bạn bè qua mạng xã hội
- 3 giải đấu mới mỗi tuần, 12 cấp độ mới trong mỗi giải đấu
- Các giải đấu theo chủ đề và giải đấu toàn cầu

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds Friends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds friends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds Friends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm