download Song Kiếm Loạn Vũ APK

Song Kiếm Loạn Vũ

 APK
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1388
  • Size: 250 MB
  • Đánh giá:        5★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Song Kiếm Loạn Vũ - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2023

Song Kiếm Loạn Vũ là game MMORPG đỉnh cao kết hợp giữa thể loại nhập vai và game kiếm hiệp mang đến cho người chơi một giang hồ hoàn mỹ đẹp đến từng chi tiết, nhiều trận đấu đỉnh cao độc nhất vô nhị. Trong Song Kiếm Loạn Vũ VGP người chơi tự do giao dịch mua bán các loại trang bị truyền thuyết, tu luyện và biến thân với các bộ thời trang siêu đẹp đảm bảo cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời trên các thiets bị Android, iOS và PC.


Song Kiếm Loạn Vũ - Võ Lâm Như Mộng Mặc Sức Tiêu Dao

Tham gia Song Kiếm Loạn Vũ, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 2 nhân vật Nam-Nữ thuộc Đoàn Gia - Mộ Cổ, sử dụng thanh kiếm Tương Can và những kỹ năng riêng biệt. Hệ thống tính năng, hoạt động trong game vô cùng phong phú. Càng lên cao, các tính năng mới và hấp dẫn hơn sẽ dần mở để người chơi trải nghiệm, trong đó phải kể đến là hệ thống trang bị, thú cưỡi, sủng kỵ, ngoại trang... cực kỳ phong phú. Đừng quên thường xuyên nhập code Song Kiếm Loạn Vũ mỗi tuần để có ngoại trang đặc biệt, knb miễn phí nhé.

tai song kiem loan vu

Download Song Kiếm Loạn Vũ cho Android - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, Song Kiếm Loạn Vũ còn mang đến cho người chơi rất nhiều tính năng PvE, PvP hấp dẫn, cho phép bạn thỏa sức cày cấp, cường hóa vũ khí, săn boss thế giới, đấu trường liên server, bang hội chiến... Thậm chí bạn có thể dễ dàng cày chay lên VIP chỉ với việc đăng nhập đều đặn hàng ngày. Chưa kể tính năng thời trang đa dạng với hàng trăm set đồ cho người chơi thỏa thích mix set từ trang phục, thú cưỡi, pet đến cả vũ khí, pháp bảo, tọa kỵ... mà không hề lo đụng hàng với bất cứ người chơi nào khác.

download song kiem loan vu

Tải Song Kiếm Loạn Vũ cho iOS- Game nhập vai nhiều người chơi cho di động

Ngoài ra, tương tự như những game nhập vai khác, kết hôn chính là một trong những tính năng phổ biến và được yêu thích nhất. Tuy nhiên, sinh con và nuôi con lại cực kỳ hiếm. Game Song Kiếm Loạn Vũ rõ ràng đã chiếm lợi thế lớn khi đưa tính năng này vào và nhanh chóng thu hút rất đông các bạn nữ và các cặp đôi tham gia. Điểm hay của tính năng này là cho các con cùng tham gia PK với cha mẹ chúng không phải chỉ là những con búp bê tăng lực chiến trong nhiều game khác. Đây có thể coi là tính năng độc đáo giúp người chơi có được trải nghiệm tu chân thực sự.

Các tính năng chính của Song Kiếm Loạn Vũ

- Hệ thống tính năng hoạt đông phong phú.

- Tính năng PvE, PvP hấp dẫn.
- Cày chay lên VIP chỉ với việc đăng nhập đều hàng ngày.
- Tính năng kết hôn độc đáo.
- Hệ thống nhiệm vụ chặt chẽ, bám sát cốt truyện.

Game liên quan

Kiếm Khách Ca Ca cũng là tựa game nhập vai về đề tài kiếm hiệp được nhiều game thủ yêu thích và săn đón, điểm khác biệt của Kiếm Khách Ca Ca là xây dựng theo phong cách đồ họa chibi thân thiện, đáng yêu và ngộ nghĩnh, phù hợp với nhiều kiểu người chơi.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Song Kiếm Loạn Vũ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat song kiếm loạn vũ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Song Kiếm Loạn Vũ APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm