download Loạn Chiến Mobile Funzy Cho Android

Loạn Chiến Mobile Funzy

 Cho Android

Download Loạn Chiến Mobile Funzy - Game chiến thuật MOBA 7 chế độ chơi đặc biệt

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/07/2022

Loạn Chiến Mobile Funzy là game nhập vai chiến thuật có lối chơi MOBA 5vs5 quen thuộc đối với nhiều người, nhiệm vụ chính của bạn trong Loạn Chiến Mobile Funzy đó chính là tiêu diệt căn cứ của kẻ thù, tận dụng tối đa kỹ năng chiến thuật và tinh thần đồng đội để thành công.


1. Giới thiệu Loạn Chiến Mobile Funzy

Loạn Chiến Mobile Funzy là game đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS, có hơn 100 hero được chia theo 6 hệ bao gồm Đấu sĩ, Tanker, Xạ Thủ, Sát thủ, Pháp sư và Hỗ trợ. Mỗi tướng Loạn Chiến Mobile Funzy đều có 4 kỹ năng thường và 1 Ultimate đặc biệt khác nhau, qua đó người chơi cần lựa chọn tướng phù hợp với đội hình để có thể phối hợp tốt với đồng đội, khắc chế đối thủ, tăng tỉ lệ chiến thắng.

tai loan chien mobile funzy

Loạn Chiến Mobile Funzy - Game đấu trường chiến đấu thời gian thực

Loạn Chiến Mobile Funzy sở hữu đồ họa 3D đẹp không kém so với các game MOBA khác trên thị trường, hiệu ứng kỹ năng và âm thanh sống động, hơn 500 skin tướng cùng nhiều chế độ chơi hành động PVP lớn 5v5, 3v3, 1v1, Cờ loạn chiến, Sinh tồn .... kinh điển để bạn thỏa sức leo rank, tranh tài cùng nhiều game thủ khác trên BXH.

download loan chien mobile funzy

Loạn Chiến Mobile Funzy - Đăng nhập hàng ngày nhận tướng và skin siêu chất

2. Code game Loạn Chiến Mobile Funzy

Loạn Chiến Mobile Funzy là phiên bản game MOBA đột phá về lối chơi, đồ họa, bản đồ độc nhất, chế độ chơi đa dạng mang đến một bữa tiệc trải nghiệm hoàn toàn khác. Những mã code Loạn Chiến Mobile Funzy sẽ giúp bạn có những bộ trang phục giá trị nhất để hỗ trợ cho các nhiệm vụ của bạn.


Liên kết tải về - [1,8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loạn Chiến Mobile Funzy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loạn chiến mobile funzy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loạn Chiến Mobile Funzy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm