download Angry Birds Racing APK

Angry Birds Racing

 APK
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 320MB
  • Đánh giá:        5★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Angry Birds Racing - Game đua xe phong cách Angry Birds trên Mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/11/2022

Angry Birds Racing là tựa game đua xe thú vị và đáng mong đợi tới từ nhà phát hành Rovio Entertainment. Angry Birds Racing có thiết kế 2D theo phong cách hoạt hình vui nhộn cùng với hiệu ứng âm thanh sống động, nhạc nền ngộ nghĩnh mang lại cảm giác hào hứng và giải trí dành cho người chơi.



1. Giới thiệu game Angry Birds Racing

Angry Birds Racing mang chủ đề quen thuộc về những chú chim giận dữ với hơn 50 nhân vật khác nhau bao gồm Red, Chunk, Bomb, Leonard,... Bạn có thể tự tùy chỉnh ngoại hình với những trang phục có sẵn trong game và nâng cấp kỹ năng nhân vật đặc trưng như làm chậm, ngăn cản,.... Bên cạnh đó, bạn sẽ phải điều khiển các Angry Birds trên chiếc xe đua vượt qua chướng ngại vật, chinh phục các đường đua độc đáo, cạnh tranh với người chơi khác để dành chiến thắng.

tai angry birds racing

Angry Birds Racing - Hơn 50 nhân vật Angry Birds nổi tiếng

Angry Birds Racing có cách chơi khá đơn giản, sau khi 3 giây đếm ngược kết thúc, bạn sẽ canh góc và bắn chú chim của mình ra để bắt đầu cuộc đua. Trên đường đua sẽ xuất hiện các chướng ngại vật, cách tránh là chạm vào màn hình để nhảy lên, nếu tránh không kịp sẽ bị giảm tốc độ. Và nhiều chế độ khác bạn nên lưu ý khi đua như xoay vòng, tăng tốc, thu thập tên lửa,... Hoàn thành mỗi cuộc đua bạn sẽ nhận được phần thưởng là lông chim để nâng cấp nhân vật.

download angry birds racing

Angry Birds Racing - Hệ thống đường đua vui nhộn với những chú chim giận dữ


2. Tính năng nổi bật của Angry Birds Racing

- Đồ họa 2D phong cách hoạt hình bắt mắt
- Âm thanh sống động
- Cách chơi đơn giản, dễ thao tác
- Cạnh tranh với nhiều người chơi khác


3. Game liên quan

Angry Birds Go là phiên bản game đua xe khác cũng của NPH Rovio Entertainment với những nâng cấp về đồ họa cùng nhiều thử thách trong cách chơi. Tải Angry Birds Go sẽ đưa bạn đến với những cuộc đua vô cùng khốc liệt trên những cung đường đua độc đáo.

ZingSpeed Mobile là tựa game đua xe tốc độ cao với đồ hoạ hấp dẫn, nhiều tính năng thú vị, trang phục đẹp mắt và siêu xe đa dạng. Trò chơi cũng mang tới các thử thách đầy khó khăn khi có đa dạng chế độ chơi như: đua xe đơn, đua xe đội, đua tranh hạng,..


Liên kết tải về - [320MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Birds Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry birds racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Birds Racing APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm