download Anime Music Cho Android

Anime Music

 Cho Android

Download Anime Music - Ứng dụng nghe nhạc Anime cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/12/2021

Anime Music là một trong những ứng dụng nghe nhạc anime miễn phí dành cho di động với rất nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau. Anime Music sẽ mang lại những giây phút thư giãn thoải mái, là công cụ nghe nhạc nhanh chóng, thuận tiện và thông minh.


Giới thiệu Anime Music:

Anime Music ứng dụng nghe nhạc giúp người dùng thưởng thức những bài hát Anime trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc bất kỳ thiết bị Android nào. Anime Music mang đến cho bạn nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như: Nhạc Nhật Bản, Visual Kei, Vocaloid, Anision, J-Pop...

anime music

Tải Anime Music - Ứng dụng nghe nhạc Anime cho điện thoại Android

Thông qua Anime Music, người dùng có thể nghe trực tuyến với những bộ sưu tập nhạc anime mới nhất. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm bài hát yêu thích cũng vô cùng dễ dàng. Bạn có thể thêm các bài hát vào danh sách nhạc yêu thích để có thể nghe dễ dàng sau. Đồng thời nghe nhạc và làm những thứ khác một cách tiện lợi với chế độ chơi nền.

Các tính năng chính của Anime Music:

- Nghe nhạc anime online.

- Tìm kiếm nhạc nhanh chóng.

- Tạo danh sách phát.

- Hoạt động dưới chế độ chạy nền.

Ứng dụng liên quan:

Free Music cũng là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến mang đến cho bạn hàng ngàn bài hát quốc tế chất lượng cao hoàn toàn miễn phí, đặc biệt Free Music còn được thiết kế như một Widget, cho phép bạn tương tác với các bài hát một cách dễ dàng trên màn hình home.


Liên kết tải về - [6.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anime Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anime music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anime Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm