download Anonymous Voice Changer Cho Android

Anonymous Voice Changer

 Cho Android

Download Anonymous Voice Changer - Bóp méo và làm biến dạng giọng nói

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/11/2020

Anonymous Voice Changer là ứng dụng thay đổi giọng nói giúp bạn bóp méo và làm biến dạng giọng nói thực của mình tạo ra những âm thanh gây cười. Anonymous Voice Changer còn cung cấp nhiều bộ lọc khác nhau cho bản ghi của bạn, thậm chí trong đó có những hiệu ứng giọng nói ma quái để bạn hù dọa một ai đó.


1. Giới thiệu về Anonymous Voice Changer

Anonymous Voice Changer phần mềm thay đổi giọng nói hoạt động khá đơn giản: trước hết bạn chỉ cần hat, nói hoặc bắt chước giọng của ai đó, sau đó ứng dụng ghi âm sẽ ghi lại giọng nói của bạn và áp dụng các bộ lọc khác nhau, điều chỉnh tốc độ, tiếng vang, cộng hưởng, cao độ giọng nói... để thay đổi hoàn toàn giọng nói thật của bạn, sau đó chia sẻ chúng với bạn bè qua mạng xã hội để làm cho họ cười.

anonymous voice changer

Download Anonymous Voice Changer trên Android, Bóp méo và làm biến dạng giọng nói

Anonymous Voice Changer còn hoạt động như một phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ hay ngược lại để bạn thay đổi giới tính của giọng nói. Nó hoạt động như một trình giả mạo giọng nói, một giọng robot, giọng yêu tinh, sóc chuột, helium, nói nhanh hay chậm hơn, tạo giọng đáng sợ để hù dọa ai đó. Đây thực sự là công cụ để bạn giải trí và tạo ra những tiếng cười sảng khoái sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

2. Các đặc điểm chính của Anonymous Voice Changer:

- Ghi âm và thay đổi giọng nói.

- Áp dụng các hiệu ứng âm thanh khác nhau.

- Biến giọng nam thành giọng nữ.

- Ghi âm giọng nói bằng Microphone.

- Lưu và chia sẻ những âm thanh mà bạn đã tạo ra với bạn bè.

3. App liên quan

MorphVOX Pro cũng là phần mềm có khả năng thay đổi cao độ âm độ, cường độ, độ trầm, độ bổng của giọng nói khi thực hiện chat voice để bạn tạo ra những không khí vui vẻ khi trò chuyện với bạn bè, ngoài ra MorphVOX Pro còn cho phép bạn áp dụng hiệu ứng giọng nói của một người nổi tiếng nào đó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anonymous Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anonymous voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anonymous Voice Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm