download Voice Candy Cho Mac

Voice Candy

 Cho Mac

Download Voice Candy - Làm biến dạng giọng nói trên máy mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/06/2020

Voice Candy là ứng dụng thay đổi giọng nói cho Mac có khả năng làm biến dạng giọng nói, tạo cho nó một âm sắc và âm sắc khác nhau. Voice Candy mang đến nhiều mẫu hiệu ứng vui nhộn để bạn có thể biến giọng nói của bạn thành giọng của nhiều nhân vật nổi tiếng hay âm thanh của các loài vật vật khác nhau.


1. Giới thiệu về Voice Candy

Voice Candy hoạt động như một máy ghi âm đơn giản, để áp dụng các hiệu ứng trên Voice Candy, bạn phải chọn một trong các hiệu ứng trước khi ghi, bao gồm 8 hiệu ứng để lựa chọn như Normal, Chipmunk, Vader, Robot, Old Radio, Bad Science Fiction, Phone, và Sore Throat. Bạn cũng có thể ghi lại một mẫu giọng nói, và sau đó áp dụng các hiệu ứng bạn chọn theo ý muốn.

voice candy

Download Voice Candy, Làm biến dạng giọng nói trên máy mac

Mặc dù Voice Candy khá hạn chế về lựa chọn các hiệu ứng nhưng vẫn có thể đáp ứng được yêu cầu thay đổi giọng nói của bạn, bạn sẽ có được giọng của một loài động vật quen thuốc, một con robot hay một người ngoài hành tinh. Voice Candy không biến đổi giọng nói một cách nhanh chóng, nhưng nó lưu dưới dạng tệp âm thanh để bạn gửi bản ghi trực tiếp lên iTunes, đặt lời nhắc bằng cách sử dụng bản ghi và chia sẻ bản ghi đó bằng Apple Mail.

2. Các đặc điểm chính của Voice Candy:

- Làm biến dạng giọng nói trên máy Mac.

- 8 mẫu hiệu ứng thay đổi giọng nói.

- Ghi âm và áp dụng hiệu ứng.

- Gửi bản ghi trực tiếp lên iTunes, chia sẻ qua Apple Mail.

3. Phần mềm liên quan

MorphVOX Echo cho Mac cũng là phần mềm thay đổi giọng nói trên máy Mac, thêm các hiệu ứng vào giọng nói trong trò chơi trực tuyến của bạn, tinh chỉnh âm lượng, các thông số âm thanh, bên cạnh đó MorphVOX Echo cho Mac còn cho phép hủy bỏ các âm thanh nền để làm cho âm sắc của bạn trở nên sạch sẽ và sắc nét hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Candy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice candy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Candy Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm