download Smart Voice Changer Cho Android

Smart Voice Changer

 Cho Android

Download Smart Voice Changer - Thay đổi và làm biến dạng giọng nói

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/02/2022

Smart Voice Changer là ứng dụng thay đổi giọng nói khá thú vị để bạn có thể biến giọng nói của mình thành giọng động vật ngộ nghĩnh, hay làm biến dạng giọng nói để tạo ra những hiệu ứng gây cười. Công nghệ xử lý âm thanh thông minh của Smart Voice Changer sẽ giúp bạn thay đổi giọng nói bằng nhiều hiệu ứng khác nhau, sau đó chia sẻ nó với bạn bè.


1. Giới thiệu về Smart Voice Changer

Smart Voice Changer phần mềm thay đổi giọng nói để bạn tạo ra những âm thanh với hiệu ứng khác nhau: giọng động vật, âm thanh người khổng lồ, giọng robot, hay làm cho âm thanh chuyển động chậm, nhanh hơn theo ý muốn, trước hết công cụ này hoạt động như một ứng dụng ghi âm để ghi lại giọng nói của bản thân mình, sau đó bạn chỉ cần lựa chọn hiệu ứng âm thanh mà mình thích để thay đổi giọng.

smart voice changer

Download Smart Voice Changer trên Android, Thay đổi và làm biến dạng giọng nói

Smart Voice Changer hoạt động như sau: bạn chọn Microphone để bắt đầu ghi âm giọng nói của mình, hãy nói bất cứ nội dung gì, thậm chí là hát một đoạn của bài hát, sau đó hay lựa chọn các hiệu ứng và để công cụ này thay đổi hoàn toàn chất giọng ban đầu của bạn, tạo ra những âm thanh gây cười. Ngoài ra các phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ cũng được nhiều người thích thú khi thay đổi giới tính cho giọng nói của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Smart Voice Changer:

- Ghi âm và thay đổi giọng nói.

- Áp dụng các hiệu ứng âm thanh khác nhau.

- Ghi âm giọng nói bằng Microphone.

- Lưu và chia sẻ những âm thanh mà bạn đã tạo ra với bạn bè.

3. App liên quan

Fake Voice cũng là phần mềm giúp bạn thay đổi giọng nói như biến giọng đàn ông thành giọng đàn bà, giọng cao thành giọng thấp.. để tạo ra những âm thanh ngộ nghĩnh gây cười, ngoài ra Fake Voice còn cho phép bạn tùy ý thay đổi cấu hình các thông số âm thanh, thêm tiếng vang, tiếng ồn, điều chỉnh cường độ....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Voice Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm