download AnyWebp 1.0

AnyWebp

 1.0

Download AnyWebp - Chuyển đổi định dạng ảnh an toàn, chất lượng cao

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/11/2023

Nếu đang tìm kiếm một nền tảng an toàn và đáng tin cậy, hỗ trợ chuyển đổi hàng trăm file ảnh ở định dạng WebP sang nhiều định dạng file ảnh phổ biến khác như JPG/JPEG/PNG/GIF. Truy cập ngay AnyWebp - nền tảng chuyển đổi định dạng file ảnh trực tuyến miễn phí và chất lượng cao.


Phần hay nhất của nền tảng online AnyWebp đó là cho phép người dùng chuyển đổi file ảnh ở định dạng WebP sang nhiều định dạng ảnh phổ biến khác với kích thước file nhỏ hơn nhưng vẫn giữ nguyên được chất lượng của bức ảnh gốc.

download anywebp

Tải AnyWebp cho máy tính PC - Nền tảng chuyển đổi định dạng file ảnh hữu ích

1. AnyWebp - Hỗ trợ chuyển đổi định dạng file ảnh WebP nhanh chóng

AnyWebp là nền tảng online, được thiết kế cho phép người dùng chuyển đổi các file tài liệu, file ảnh hoặc các file phương tiện ở định dạng WebP sang các định dạng file phổ biến khác chỉ trong vài giây.

Ngoài hỗ trợ người dùng tối đa 14 ngôn ngữ khác nhau, AnyWebp còn ghi điểm nhờ hoạt động hiệu quả trên nhiều nền tảng bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng và desktop.

Về cơ bản, AnyWebp được tích hợp nhiều công cụ chuyển đổi nâng cao, do đó, người dùng sẽ không cần phải cài thêm bất kỳ phần mềm bổ sung hoặc plugin nào khác.

Ngoài ra, tính năng Batch Process cho phép người dùng AnyWebp chuyển đổi nhiều file khác nhau cùng một lúc và hỗ trợ nhiều định dạng file bao gồm từ file PDF, Word, Excel cho đến Powerpoint,....

tai anywebp

Download AnyWebp cho PC, Latptop - Trải nghiệm nhiều tính năng chuyển đổi định dạng ảnh miễn phí

Về vấn đề bảo mật, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì AnyWebp không lưu lại bất kỳ dữ liệu hay file chuyển đổi nào đã tải lên. Hơn nữa, nền tảng sử dụng công nghệ VUE và JS nâng cao để xử lý các file ngay trên chính trình duyệt. Quá trình chuyển đổi diễn ra trực tuyến, và không yêu cầu người dùng tải hoặc cài đặt phần mềm về thiết bị. Đặc biệt chất lượng file đầu ra sau khi chuyển đổi không hề thay đổi so với file gốc.

Ngoài ra, một điểm nổi bật nữa chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng khi sử dụng AnyWebp đó là khả năng tự động phát hiện các file mà người dùng nhập vào có được hỗ trợ bởi nền tảng hay không trước khi bắt đầu quá trình chuyển đổi. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được kha khá thời gian mà không cần phải thực hiện các bước chuyển đổi tiếp theo.

2. Tải AnyWebp cho PC, Android, iPhone

- Nền tảng an toàn với người dùng.
- Quyền riêng tư và bảo mật người dùng cao.
- Quá trình chuyển đổi nhanh chóng.
- Chuyển đổi file sang nhiều định dạng khác nhau.
- Đa dạng ngôn ngữ sử dụng.
- Giao diện thân thiện với người dùng.
- Quá trình chuyển đổi diễn ra trực tuyến.

3. Công cụ liên quan

iMazing HEIC Converter là phần mềm chuyển đổi định dạng ảnh HEIC của iOS sang JPG hoặc PNG. iMazing HEIC Converter khá thuận tiện trong việc sử dụng, người dùng chỉ cần kéo thả hình ảnh hoặc thư mục để chuyển đổi, hỗ trợ bảo tồn siêu dữ liệu hình ảnh EXIF, cấu hình màu tương đương mà không gặp bất kì khó khăn nào.


Liên kết tải về - [14.67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • AnyWebp 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 30/01/2023 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyWebp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anywebp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm